“มิว-นิษฐา” ชวนร่วมบริจาค “หนังสือดี” กับโครงการ “ช้อปสุขใจ ให้น้องได้อ่าน”

บรรยายภาพ: สุธาทิพ ธัชยพงษ์ รองประธานมูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก (ที่ 4 จากซ้าย) ร่วมกับ ฮง โชล จอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย (ที่ 3 จากซ้าย) เปิดตัวโครงการ “ช้อปสุขใจ ให้น้องได้อ่าน” (Shop to Give) ร่วมด้วยนักแสดงสาว “มิว” นิษฐา  จิรยั่งยืน (ที่ 4 จากขวา), ธีระพงษ์ สุรพล (ซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท พาส เอ็ดดูเคชั่น จำกัด, ศิริกุล จารุจันทร์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด, วิมล เมืองอินทร์ (ที่ 3 จากขวา) รองผู้อำนวยการฝ่ายดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด, ธนิดา พึ่งเจริญ (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายมาร์เก็ตติ้งและการขาย บริษัท เนชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็ดดูเทนเมนท์ จำกัด (มหาชน), และณัฐกานต์ “โน้ต” ประสพสายพรกุล (ขวา) เพื่อเชิญชวนคนไทยบริจาค “หนังสือดี” มอบแก่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ผ่านทางโครงการ “ช้อปสุขใจ ให้น้องได้อ่าน” (Shop to Give) โดยพิธีเปิดโครงการฯ ได้จัดขึ้นวันนี้ที่ สำนักงานอุทยานการเรียนรู้ (Thailand Knowledge Park) 

Photo_1เป็นดาราสาวที่รู้กันดีว่าชอบชวนแฟนคลับทำบุญ ล่าสุดนางเอกสาว “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน พรีเซนเตอร์ของอีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย ก็มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “ช้อปสุขใจ ให้น้องได้อ่าน” (Shop to Give) ร่วมกับ นางสุธาทิพ ธัชยพงษ์ รองประธาน คณะกรรมการมูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก และนายฮง โชล จอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย เพื่อเชิญชวนให้คนไทยที่มีจิตสาธารณะร่วมบริจาค “หนังสือดี” ที่ได้รับการคัดสรรจากมูลนิธิหนังสือเพื่อเด็กให้แก่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศราว 300 แห่ง เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เด็กๆ ได้อ่านหนังสือดีที่จะช่วยเปิดโลกทัศน์ เสริมการเรียนรู้ และสร้างวัฒนธรรมการอ่าน ในเดือนสิงหาคมนี้

งานนี้เรียกว่ามาด้วยใจจริงๆ เพราะนอกจากจะมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับความสำคัญของการอ่าน แบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับหนังสือเล่มโปรดในวัยเด็กที่คุณแม่ซื้อให้อย่างนิทานดิสนีย์ ที่ช่วยให้สาวมิวรักการอ่านมาตั้งแต่ยังเล็กๆ แล้ว มิวยังเชิญชวนให้แฟนๆ ร่วมซื้อหนังสือเพื่อบริจาคผ่านอีเลฟเว่นสตรีท ที่บริจาคง่ายแค่เพียงไม่กี่คลิก หรือนำหนังสือเก่าที่ไม่ใช้ส่งต่อให้ทางมูลนิธิฯ เพื่อมอบให้น้องๆ ที่ต้องการต่อไป แล้วในงาน มิวยังได้ร่วมบริจาคหนังสือที่เลือกมาให้แก่ โครงการ “ช้อปสุขใจ ให้น้องได้อ่าน” อีกด้วย

โครงการ “ช้อปสุขใจ ให้น้องได้อ่าน” (Shop to Give) เป็นความร่วมมือระหว่างมูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก และอีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย และสำนักพิมพ์ชั้นนำ12 แห่ง โดยในระหว่างวันที่ 8 – 31 สิงหาคม 2560 ประชาชนที่สนใจสามารถเลือกซื้อหนังสือผ่านทางเวบไซต์และโมบายแอพพลิเคชั่นของอีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย และเลือกเพื่อจัดส่งหนังสือตรงสู่มูลนิธิฯ  ได้ทันที สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.11street.co.th หรือ www.thaibby.in.th