หน้ากากจิงโจ้ “เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมฟิตเครื่อง แจมคอนเสิร์ต “All 4 One Live in Bangkok”

งานนี้แฟนคลับคุณหลวงผลิตต้องเตรียมชูป้ายไฟ ให้กำลังใจแบบสุดเสียงกรี๊ด เพราะล่าสุดนักร้องหนุ่มสุดฮอต “เป๊ก ผลิตโชค” คอนเฟิร์มร่วมปลุกตำนานเพลงอาร์แอนด์บี กับวงป๊อบอาร์แอนด์บีที่ฮอตที่สุดในยุค 90s อย่างวง “All4One” ในคอนเสิร์ต “All4One Live in Bangkok” ที่จะได้ดื่มด่ำเพลงฮิตในตำนานทั้ง “I Swear” “I Can Love You Like That”  “So Much in Love”  “I Will Be Right Here” และ “Someday” แบบเต็มวงครั้งแรกในประเทศไทย ในบรรยากาศเรโทรยุค 90s พร้อมโชว์พิเศษสุดจาก “เป๊ก ผลิตโชค” ที่รับรองว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน

นอกจากนี้นักร้องหนุ่มชื่อดัง “เป็ก ผลิตโชค” ยังเผยถึงความตื่นเต้นและดีใจ ที่จะขึ้นเวทีเดียวกับศิลปินโปรดในตำนาน พร้อมเชิญชวนแฟน ๆ ให้รีบซื้อบัตรแล้วมาสนุกกันกับคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย

ขอบอกว่าแฟนคลับ “All 4 One” และ “เป๊ก ผลิตโชค” ต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง แล้วมาฟินกันให้สุดในวันที่ 19 สิงหาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ราคา 1500/2000/2500/3000 และ 4000 บาท ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือที่ www.thaiticketmajor.com และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/LiveInBangkokTH/