“ปากว่า มือถึง” เยี่ยมชม ธุรกิจคนดัง “พอลล่า เทเลอร์ (บัตเตอร์รี่)” “พักเรื่องปั้มลูก ขอลุยงานปั้นเด็กใหม่ เข้าสู่วงการบันเทิง”

3 หนุ่มพิธีกร ซน แซบ ซ่า “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” ,“เฟี๊ยต ธัชนนท์ จารุพัชนี” และ “โบ ธนากร ชินกูล” จากรายการ “ปากว่า มือถึง” ทางช่อง 5 รายการวาไรตี้ที่จะพาไปเจาะลึกกับเรื่องราวคนดังในแวดวงบันเทิง ซึ่งในวันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ ทั้ง 3 พิธีกรจะพาไปพูดคุยและเยี่ยมชมธุรกิจของนางเอกสาวสวย พอลล่า เทเลอร์ (บัตเตอร์รี่) นักแสดงสาวสวยที่หลังจากแต่งงานมีครอบครัวก็หายไปพักใหญ่กับงานแสดงเพราะต้องให้เวลากับลูกสาวตัวน้อย น้องไลลา บัตเตอร์รี่ แต่ตอนนี้เธอคนนี้ พร้อมกลับมาลุยงานแสดงอีกครั้ง!!! แถมยังลงทุนควักกระเป๋าทำธุรกิจอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ร้านเสื้อผ้าเด็กซึ่งพอลล่าเป็นคนออกแบบเองพร้อมทั้งเอาลูกสาวสุดที่รักเป็นนางแบบเองด้วย นอกจากนั้นยังมีเว็บไซต์ที่คุณแม่พอลล่านั่งแท่นเป็นที่ปรึกษาให้กับคนสนใจเกี่ยวกับเรื่องแม่และเด็ก แถมตอนนี้เธอก็ยังมีอีกหนึ่งธุรกิจที่เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่เธอรักและภาคภูมิใจมากนั่นก็คือบริษัท Stellar Artist Management เป็นโมเดลลิ่งที่ปั้นเด็กสมัยใหม่หน้าตาดี เข้าสู่วงการบันเทิงนั่นเอง ซึ่งเปิดมาได้ 3 ปีแล้ว แถมมีเด็กในสังกัดมากถึง 50 กว่าคน จนตอนนี้ไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องปั้มลูกคนที่ 2 เลยทีเดียวทั้งสวยทั้งขยันทำงานอย่างนี้ พอถูกถามเรื่องความยากระหว่างลูกกับทำงาน ก็ได้คำตอบจากเธอว่า

 “จริงๆแล้วทั้งทำงานทั้งเลี้ยงลูก ทั้ง 2 อย่างมันยากพอๆกันเลยค่ะ เพราะเหมือนลูกสาวเค้าก็อยากได้เวลาจากเราด้วย อยากเล่นด้วยทั้งวัน ตอนไหนที่เราออกไปทำงานข้างนอกก็จะมีความรู้สึกอยากอยู่กับลูกค่ะ ส่วนเรื่องบริษัทโมเดลลิ่งที่พอลล่าทำ พอลล่าอยากเห็นเด็กๆที่เราปั้นเค้ามีสังกัด เพราะเราโตมาเราก็ไม่มีสังกัดเลยอยากสร้างมาให้เป็นในแบบที่เราต้องการ และพูดได้เต็มปากว่าภาคภูมิใจกับสิ่งนี้มากๆ ยิ่งเวลาที่เห็นเด็กเรามีงานทำ เห็นเค้ามีละคร และเห็นเค้าโตขึ้นก็ดีใจมาก รู้สึกเหมือนเป็นคุณแม่เค้า จนตอนนี้เรื่องมีลูกคนที่ 2 ก็พักไว้ก่อนค่ะไม่แน่อาจจะเป็นปีหน้า ช่วงนี้ขอทำงานก่อนค่ะ ยังไงก็ฝากน้องๆของพอลล่าและอย่าลืมเข้าไปชมเว็บไซต์พอลล่าแอนเบบี้ดอทคอมด้วยนะคะ”

นอกจากนั้นสาวพอลล่าจะพาทั้ง 3 พิธีกร เอกกี้,เฟี๊ยต,โบ ไปพูดคุย ทำความรู้จักกับน้องๆเด็กปั้นในสังกัดอีกด้วยจะสวยหล่อแค่ไหน ขนาดพิธีกรเอกกี้ ยังเกือบอดใจไว้ไม่อยู่ ติดตามชมกันได้ในรายการ “ปากว่า มือถึง” ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2556 เวลา 12.25 – 12.50 น. ทางช่อง ททบ.5