จากหนุ่มมาดเท่ “เฟิสท์ เอกพงศ์” ผันตัวเป็น ต่างด้าว! แถมประสบปัญหาความรัก ใน “ฝันรักฝันสลาย”

IMG_2520จากคาแรคเตอร์ รวย หล่อ ไฮโซ ของ “เฟิสท์ เอกพงศ์” กลับกลายมาเป็นต่างด้าว ในละคร “ฝันรัก ฝันสลาย ซึ่งบทบาทในเรื่องค่อนข้างใหม่และท้าทายมาก เฟิร์สรับบทเป็น อาชาง หนุ่มหล่อที่อพยพมาจากแผ่นดินใหญ่ หาเช้ากินค่ำ เพราะคิดว่าอยากจะมีอนาคตที่ดีมีชีวิตที่ดีขึ้น แต่วันหนึ่งชีวิตก็เปลี่ยนไปเมื่อเขาได้เจอกับ เหมยลี่ เธอเข้ามาทำให้หัวใจอาชางสั่นไหว และเพราะความรู้สึกดีทำให้เขาอยากจะช่วยทำให้ฝันของเธอสำเร็จ

เฟิสท์ เอกพงศ์ เผยว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น อาชาง เป็นคนที่อพยพเข้ามาทำงานในเมืองไทย จะทำอะไร   ก็ต้องหลบๆซ่อนๆ เพราะหนีมาอย่างผิดกฎหมาย เราต้องเซฟตัวเองทุกอย่างเพื่อไม่ให้ใครจับได้ เขาหนีมาเพื่อจะทำงานเลี้ยงตัวเอง แต่แล้ววันหนึ่งเราไปเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อ เหมยลี่ เธอทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนไป เหมยลี่มีความฝันของตัวเอง เพราะฉะนั้นต้องช่วยเขาอยู่ตลอด ก็เลยทำให้ตัวเองเดือดร้อนไปด้วย เราก็เลือกที่จะทำเพราะเรารักเหมยลี่ ซึ่งความรักที่เกิดขึ้นเป็นความรักฝ่ายเดียว เพราะเธอไม่ได้รักและเห็นเป็นแค่พี่ชายคนหนึ่งเท่านั้น เรื่องนี้ก็อกหักอีกแล้วครับ (หัวเราะ) สำหรับการทำงานกับค่ายยูม่าก็เป็นครั้งแรกเลย ค่ายนี้มีชื่อเสียงเรื่องของละครบู๊อยู่แล้วการที่เราได้มาทำงานร่วมกับเขาก็ดีใจนะเก่งสมคำร่ำลือ ตัวผมเองก็มีบู๊บ้างพอสมควรแต่ส่วนใหญ่จะวิ่งหนีมากกว่า (หัวเราะ) ในด้านการทำงานเรื่องนี้ค่อนข้างยากและไกลตัวมาก เพราะต้องรับบทต่างด้าวซึ่งต้องทำการบ้านนิดนึง ส่วนคาแรคเตอร์ของผมในเรื่องนี้ค่อนข้างเปลี่ยนไปมากเลย เพราะว่าเรื่องก่อนผมเล่นแต่บทไฮโซ รวย หรู แต่เรื่องนี้ตรงกันข้ามกับเรื่องที่ผ่านมาก็ท้าทายดีครับ ขอฝากละครเรื่อง “ฝันรักฝันสลาย” ด้วยเรื่องนี้ผมเต็มที่และตั้งใจมากๆ อยากจะให้รับชมกับคาแรคเตอร์ใหม่ๆที่ผมเองก็ไม่เคยเล่นมาก่อน และเป็นการร่วมงานกับค่ายยูม่าครั้งแรกด้วย ฝากด้วยครับ”

มาดูกันว่า อาชาง จะช่วยให้ เหมยลี่ รอดพ้นจากเนื้อมือของตำรวจได้หรือไม่ ติดตามชมได้ใน “ฝันรักฝันสลาย” ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 – 20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33