เพิ่มดีกรีความหลอนของ “ตุ๊กตาผีแอนนาเบลล์” กับ 2 คลิปล่าสุด ที่จะทำให้คุณต้องผวา!!!

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่ออยู่ ๆ ประตูห้องเก็บของก็เปิดขึ้นมาเอง… และเมื่อสาวน้อยได้พบกับความหลอนของตุ๊กตาผีแอนนาเบลล์แบบตัวต่อตัวจะเป็นอย่างไร?

Annabelle: Creation – Ghost Clip

เป็นอีกหนึ่งคลิปที่ถูกปล่อยออกมาเพิ่มดีกรีความหลอนของตุ๊กตาผี ในภาพยนตร์เรื่อง “Annabelle: Creation – แอนนาเบลล์ กำเนิดตุ๊กตาผี” ที่รับรองว่าใครได้ดูคลิปนี้แล้ว จะต้องระแวงประตูบ้านตัวเองแน่นอน และหากเป็นถ้าคุณเจอแบบนี้ คุณจะยังอยู่ในบ้านหลังนี้รึเปล่า? ไปพิสูจน์ความหลอนที่จะทำให้คุณผวานี้กันได้ กับคลิป  Ghost Clip  และอีกหนึ่งคลิป Toy Gun  จะผวาหนักขนาดไหนหากปืนของเล่นที่อยู่ในมือสาวน้อย ถูกแย่งหลุดมือไปในความมืด ความหวาดผวาก็เริ่มต้นขึ้น

Annabelle: Creation – Toy Gun Clip

Annabelle: Creation เรื่องราวของผู้สร้างตุ๊กตาแอนนาเบลล์ และภรรยาของเขา ในช่วง 20 ปีหลังจากที่พวกเขาต้องสูญเสียลูกสาวตัวน้อยไปอย่างน่าสลด พวกเขาได้ต้อนรับแม่ชี และเหล่าสาวน้อยจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเข้ามาสู่บ้าน แต่แล้วไม่นานทั้งแม่ชีและเด็ก ๆ ก็กลายเป็นเป้าหมายของตุ๊กตาผีแอนนาเบลล์ ภายใต้กำกับของ เดวิด เอฟ. แซนเบิร์ก (ผู้กำกับภาพยนตร์สยองขวัญที่ประสบความสำเร็จมาแล้วกับภาพยนตร์ Lights Out) อำนวยการสร้างโดย เจมส์ วาน และ ปีเตอร์ ซาฟราน พร้อมได้ แกรี่ ดาวเบอร์แมน มือเขียนบทจากภาคแรกกลับมาเขียนบทเรื่องราวความสยองในภาค 2 นี้อีกครั้ง นำแสดงโดย สเตฟานี่ ซิกแมน, อลิเซีย เวล่า-เบลลีย์ และ แอนโทนี่ ลาพาเกลีย

A2-TTRL-0838 AC-FP-007r AC-FP-080rAnnabelle: Creation - แอนนาเบลล์ กำเนิดตุ๊กตาผี

10 สิงหาคม 2560 นี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AnnabelleMovieThailand/