“มาริโอ้” ลุ้น!! ปรับเสียงพากย์ภาษาไทยบท “จอน สโนว์” ชวนแฟนๆ ติดตามให้กำลังใจใน “เกม ออฟ โธรนส์” ซีซั่น7

หลังจากซีรีส์มหากาพย์สุดอลังการ “เกม ออฟ โธรนส์” ซีซั่น 7 เวอร์ชั่นเสียงไทย ได้ออกอากาศให้ผู้ชมได้ดูตอนแรกไปแล้ว ก็ทำเอาเหล่านักแสดงทีมพากย์เสียงภาษาไทย อาทิ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย, บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, มาริโอ เมาเร่อ, แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์, พลอยชมพู ญาณีน ไวกิล  และ เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ที่ได้มาชมตอนแรกของซีรีส์ฮิตด้วยกันในงานกาล่าพรีเมียร์ เมื่อวันก่อน ถึงกับอดตื่นเต้นไม่ได้ โดยหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ผู้ให้เสียง “จอน สโนว์” พระเอกของเรื่องในเวอร์ชั่นภาษาไทย ขอเป็นตัวแทนเหล่าทีมพากย์เผยความรู้สึกว่า

“จริงๆ ผมเป็นแฟนคลับ “เกม ออฟ โธรนส์” อยู่แล้วนะครับ เป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมอย่างมาก ก็มีแอบเกร็งบ้างกับการพากย์เสียงในครั้งนี้ เพราะรู้สึกว่าเราจะทำมันออกมาได้ดีสมกับที่แฟนๆ รอคอยหรือเปล่า เพราะเสียงปกติของผมค่อนข้างสูง แต่ในบทของ “จอน สโนว์” เค้าจะเป็นคนที่มีเสียงใหญ่ ซึ่งในการพากย์ เราต้องกดโทนเสียงให้ต่ำลง ทำให้รู้สึกกังวลอยู่เหมือนกัน แต่ก็พยายามทำอย่างเต็มที่ที่สุดครับ เช่นเดียวกับพี่ๆ นักแสดงที่มาร่วมกันพากย์ในครั้งนี้ที่เต็มที่กันหมดทุกคน ก็อยากขอฝากให้ช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้กับพวกเราใน “เกม ออฟ โธรนส์” ซีซั่น 7 ด้วยนะครับ รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจกับการทำงานในครั้งนี้มากจริงๆ ครับ”

ร่วมให้กำลังใจเหล่านักพากย์ และติดตามซีรีส์มหากาพย์สุดฮิต “เกม ออฟ โธรนส์” ซีซั่น 7 ได้ทั้งในระบบเสียงภาษาไทยและภาษาอังกฤษพร้อมสหรัฐอเมริกาได้ทุกวันจันทร์ เวลา 08.00 น. และสามารถชมรีรันได้ในวันเดียวกัน เวลา 20.00 น. ทาง HBO ทาง แอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX เท่านั้น