“มาร์กี้ ราศรี” ไม่หวั่น…ขอพิสูจน์บทบาทหมอสาวพลังพิเศษ! ประกบคู่หนุ่ม เจมส์ มาร์ ในละคร “อาคม”

นางเอกสาวสวยยิ้มหวานสาว มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า ที่มารับบทบาทคุณหมอแสนสวยใจดี เอื้อกานต์ ในเรื่อง “อาคม” ละครแนวสืบสวนแฝงสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติพร้อมสอดแทรกแนวคิดกรรมวิบากของมนุษย์ โดยครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของสาวมาร์กี้ได้มาประกบคู่กับพระเอกหนุ่มฮอต อย่าง เจมส์ มาร์

IMG_0571มาร์กี้ ราศรี เผยว่า “รับบทเป็นคุณหมอ เอื้อกานต์ ที่เรื่องคนไข้ต้องมาก่อนเสมอ แถมเรายังมีพลังพิเศษในการรักษาคนไข้ ใช้สื่อสารกับฝาแฝด ทีเกื้อ (รับบทโดย อเล็กซ์ เรนเดล) และยังสามารถรับรู้ ถึงเหตุการณ์ล่วงหน้าที่จะเกิดขึ้นได้ เอื้อกานต์ต้องตามช่วยคนไข้ที่ได้รับพิษจากอาคม ซึ่งเอื้อกานต์รู้ดีว่าคนไข้ที่ตายนั้นเป็นเพราะอาคมไม่ใช่อาการหัวใจวาย จึงเริ่มสืบและได้พบกับ คิม ที่รับบทโดย เจมส์ มาร์ ทำให้เอื้อกานต์นั้นสะกิดใจขึ้นมาเพาะ คิม นั้นเหมือนกับ ทรงกลด คนรักเก่าของเอื้อกานต์ จึงเป็นต้นเหตุให้เอื้อกานต์ต้องเริ่มสืบหาความจริงไปเรื่อยๆ ส่วนในเรื่องของละครเคยผ่านมาหมดแล้วรวมถึง CG เรื่องนี้ก็มีอีกเหมือนกัน แต่จะไม่หนักเท่าของเจมส์ค่ะ สำหรับตัวเราถ้ายากก็จะมีตรงการเป็นหมอ เพราะเราต้องเรียนรู้ภาษาคนไข้ เพราะมันเป็นเรื่องละเอียดละอ่อนมาก ขอฝากทุกคนติดตามละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ

เห็นแบบนี้แล้วแฟนๆ คงต้องเอาใจช่วยคุณหมอเอื้อกานต์ว่าจะมีวิธีการรับมืออย่างไร แล้วจะหยุดหนุ่ม เจมส์ ไม่ให้ทำร้ายใครได้หรือไม่ ติดตามละคร “อาคม” ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20 น. – 22.50 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application 3live