“ภณ ณวัสน์” หนุ่มหล่อออร่าพุ่งดาวรุ่งน้องใหม่ ที่จะมาเรียกเสียงกรี๊ด พร้อมกระชากหัวใจของสาวๆ ใน “สายลับจับแอ๊บ”

IMG_0851เป็นหนุ่มหล่อดาวรุ่งน้องใหม่ที่จะมากระชากหัวใจของสาวๆ กับการโชว์ฝีมือการแสดงครั้งแรก สำหรับหนุ่ม ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ผู้รับบท พันธิตร ผู้กำกับภาพยนตร์หน้าใหม่ไฟแรงที่เรียนจบจาก เมืองนอกไม่ชอบการถูกบังคับ ในละคร “สายลับจับแอ๊บ”

ภณ ณวัสน์ เผยว่า “ เรื่องนี้รับบทเป็น พันธิตร ครับ เป็นผู้กำกับภาพยนตร์หน้าใหม่ที่กลับมาจากเมืองนอก เป็นผู้ชายที่มีมาด เป็นคนกวนๆ ชอบประชดประชัน ตัวพันธิตรจะมีปมอยู่เรื่องนึงที่เกี่ยวกับพ่อคือพ่อเป็นเกย์ แม่ก็เลยหันมาจับผิดเรา เพราะกลัวเราจะเป็นเหมือนพ่อ แต่เราในเรื่องเราจะไม่ชอบการถูกบังคับก็เลยพยายามต่อต้านแม่ของตัวเอง ซึ่งตัวผมจะมีฉากดราม่าเยอะอยู่พอสมควรทั้งเรื่องแม่ เรื่องของนางเอกด้วย บทบาทก็ค่อนข้างยากในระดับหนึ่งครับ สำหรับการเตรียมตัวในการแสดงผมก็ต้องอ่านบทเยอะๆ ตีความ ซึ่งจะต้องอ่านหลายๆรอบเลยเพื่อทำความเข้าใจตัวละคร เรื่องนี้ก็เป็นละครเรื่องแรกของผมก็อยากจะขอฝาก ตัวละครพันธิตรด้วยนะครับ”

แฟนๆสามารถติดตามชมและให้กำลังใจการแสดงครั้งแรกของหนุ่ม ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ได้ในละคร “สายลับจับแอ๊บ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และรับชมผ่าน Application 3 Live