“เจน” รับบทดาวโรงเรียน กดดันดราม่าหนัก ใน “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Edge of 17”

กระแสแรงขึ้นๆ ทุกตอน สำหรับโปรเจคซีรี่ส์My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอนEdge of 17”  ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี เรื่องรักน่าเอาใจช่วยของผู้ชายห่วยๆ 3 วัย แนวฟีลกู๊ด ดราม่า นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มสุดฮอต “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์” ประกบนางเอกสาวหน้าใสมาแรง “เจน-รมิดา จีรนรภัทร”  ทันทีที่ออกอากาศไปตอนแรก ก็ทำใครหลายคนตกหลุมรัก “พีช” รับบทโดย “เจน”  เข้าเต็มเปาแล้ว

เจน รมิดา“เจน” เล่าว่า “ในเรื่องนี้เจนจะเล่นเป็นดาวโรงเรียนแล้วก็เน็ตไอดอล เหมือนจะเป็นคนติดโซเชียล ชอบลงรูป ชอบทำให้ตัวเองเหมือนจะดูดี มีแฟนหล่อรวย คือจะต้องมีพร้อมทุกอย่าง ซึ่งตัวจริงก็มีส่วนคล้ายบทพีชในเรื่องอยู่ เพราะเป็นคนชอบโซเชียล แต่เวลาลงรูปแต่ละครั้งจะคอยถามเพื่อนถามแม่ก่อนว่าโอเค.มั้ย (หัวเราะ) เรื่องนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับ “นนน” คือนนนก็เป็นนักแสดงที่เก่งมาก เล่นกับเค้าก็ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากเค้า เรื่องนี้ซีนที่ยากที่สุดของเจนคงเป็นซีนดราม่าค่ะ คือต้องร้องไห้จริงๆ แล้วคนก็เยอะพอสมควร ต้องเก็บอารมณ์ต้องทำอารมณ์แล้วก็ต้องมีสมาธิมากๆ ซึ่งเรื่องนี้ซีนดราม่าเยอะมาก ตอนนั้นกดดันมาก แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามให้กำลังใจ ยังไงอย่าพลาดชมนะคะ รับรองสนุกแน่”

ติดตามชม “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Edge of 17” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM25 และ 22.30 น. ทาง LINE TV  อัพเดททุกความเคลื่อนไหวของ GMMTV ได้ที่ FB | https://www.facebook.com/GMMTVOFFICIAL / IG | https://www.instagram.com/mydearloser / Twitter | #MyDearLoserSeries