Beatboyz Bangkok อินสถานะโซเชียล ตีแผ่ผ่านซิงเกิ้ล “สถานะความสัมพันธ์ซับซ้อน”

IMG_2918ปล่อยมาเป็นอีกหนึ่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดแล้ว จากอัลบั้มที่ชื่อเดียวกับชื่อวง Beatboyz Bangkok โดยสมาชิก 3 หนุ่ม มดยักษ์ (ร้องนำ), โจ้ (กลอง) และ อาร์ม (เบส) กับสังกัดใหม่ Tata Studio ชื่อซิงเกิ้ล “สถานะความสัมพันธ์ซับซ้อน” เพลงช้าโดนใจโดยเฉพาะกับคนที่ไม่สมหวังในความรัก ได้มีโดนกันหนักมาก ซึ่งที่มาที่ไปไม่พ้นเรื่องสถานะในโลกโซเชียลออนไลน์แน่นอน โดย มดยักษ์ (ร้องนำ) ขอเป็นตัวแทนของวงเล่าถึงเพลงนี้ว่า

“เราหยิบเอาจากประสบการณ์จริงของเพื่อนๆ ที่เห็นกันในเฟซบุ๊คมาเป็นเพลงนี้ครับ คือเฟซบุ๊คมันจะมีสถานะให้ตั้งว่าจะโสด แต่งงาน หรือ กำลังคบหากับใคร และจะมีอีกสถานะที่ใช้กันมากพอสมควรคือ Complicated ความสัมพันธ์ซับซ้อน นั่นจึงเป็นไอเดียที่มาของเพลงนี้ ส่วนการทำงานพาร์ทดนตรี ด้วยความชอบต่างกันของเราทั้ง 3 คน แต่จุดกลางที่ตรงกันคือ เพลงป๊อบ แต่จะมีซาวด์ร็อคและโซลผสมอยู่บนเพลงป๊อบ”

ส่วนกระแสตอบรับเพลงนี้ไม่ธรรมดาจริงจริ๊ง หลังจากโฟนอินวิทยุต่างจังหวัดไป ก็มีกระแสตอบรับไกลถึงประเทศเพื่อนบ้านเชียว อาร์ม (เบส) ขอเล่าถึงเรื่องนี้ว่า “หลังจากที่เพลงนี้ปล่อยทาง Youtube มาได้ประมาณเดือนนึง ก็เริ่มมีคอมเมนท์เข้ามาว่าเพลงตรงจากชีวิตเค้า พอมีการโฟนอินวิทยุต่างจังหวัดไป ก็จะมีเพื่อนๆมาติดตามวงของเราเพิ่มประมาณนึง แต่สิ่งที่แปลกใจกันสุดๆคือ มีเพื่อนๆจากประเทศเพื่อนบ้านแถบ AEC ไม่ว่าจะ พม่า ลาว เวียดนาม มากดติดตาม แชร์เพลงในภาษาเค้า มีการโพสต์เพลงโดยการแทคชื่อให้กันก็มี พวกเราก็ดีใจกันมากครับที่เพลงเราไปไกลถึงประเทศเพื่อนบ้าน”

ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “สถานะความสัมพันธ์ซับซ้อน” ได้ทาง Youtube Channel Beatboyz Bangkok และอัพเดทความเคลื่อนไหวของวงได้ที่ www.facebook.com/beatboyzbangkok