สแตมป์ อภิวัชร์ และ UNHCR ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกของผู้ลี้ภัย ผ่านแคมเปญ Namjai for Refugeesมอบชีวิตใหม่ด้วยน้ำใจกับ UNHCR

สแตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังร่วมกับ สำนักงานข้าหลวงผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ หรือ UNHCR สานต่อความช่วยเหลือแก่ผู้ลี้ภัยภายในประเทศไทย ผ่านแคมเปญ Namjai for Refugees มอบชีวิตใหม่ด้วยน้ำใจกับ UNHCR เพราะเชื่อว่าผู้ลี้ภัยทุกคนต่างมีศักยภาพ และพวกเขาต้องการโอกาสเพื่อที่จะพัฒนาศักยภาพนั้นเพื่อดูแลตนเอง และครอบครัวได้ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ใดก็ตาม โดยคนไทยทุกคนสามารถช่วยเหลือพวกเขาได้ผ่านการแบ่งปันน้ำใจ ภายใต้โครงการ Namjai for Refugees

รูปภาพประชาสัมพันธ์ (1)ในครั้งนี้ แสตมป์ อภิวัชร์ หนึ่งในผู้สนับสนุนแคมเปญ Namjai for Refugees จึงไม่รอช้าที่จะมาร่วมปฏิบัติภารกิจพิเศษที่ท้าทายขีดจำกัดและความสามารถในการร้องเพลงของตัวเองบนพื้นที่สถานีรถไฟฟ้าสยาม และสกายวอล์ค BTS ช่องนนทรี โดยขณะร้องเพลง สแตมป์ ต้องพบเจอกับสถานการณ์ที่ทำให้เขาต้องหนี ซึ่งทำให้สแตมป์รู้สึกว่า “สิ่งที่เกิดกับเขาที่ต้องย้ายจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งนั้น เทียบไม่ได้กับความเจ็บปวดของผู้ลี้ภัย และสิ่งที่เราทุกคนสามารถช่วยผู้คนเหล่านี้ได้ คือ ให้น้ำใจ น้ำใจ และน้ำใจเท่านั้น” โดยทั้ง สแตมป์ อภิวัชร์ และ UNHCR หวังว่าประสบการณ์นี้จะช่วยให้คนไทย สามารถเข้าถึงความรู้สึกของผู้ลี้ภัยได้ดียิ่งขึ้น

ท่านสามารถร่วมค้นหาว่าใครคือคนดังที่เหลือ ที่จะมาเผยความสามารถเพื่อช่วยเพื่อนมนุษย์ที่ต้องเจอความโหดร้ายให้มีโอกาสในชีวิตกับ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา และแสตมป์ อภิวัชร์ ระหว่างกลางเดือนกรกฎาคม ถึง สิ้นเดือน กันยายน 2560 ได้ทาง www.facebook.com/UNHCRThailand

น้ำใจนั้นแบ่งปันได้ไม่จำกัด ร่วมช่วยเหลือผู้ลี้ภัยในประเทศไทย เพื่อที่พวกเขาจะสามารถก้าวสู่ศักยภาพที่แท้จริง โดยการบริจาคอย่างต่อเนื่องของท่านผ่านแคมเปญ “Namjai for Refugees” ได้ทาง www.unhcr.or.th  หรือ SMS พิมพ์ 30 ส่งมาที่ 4642789  (บริจาคครั้งละ 30 บาท) และบริจาคทางโทรศัพท์ได้ที่เบอร์ 02-206-2144