ใครที่กำลังท้อ? ลองฟังเพลงนี้ “ตอบด้วยใจ” ซิงเกิ้ลแรกของนักร้องสาวพิการ ปุ้ย อาร์สยาม เพื่อส่งพลังใจให้ทุกๆ คน

MVตอบด้วยใจ-ปุ้ย อาร์สยาม8“…ตราบชีวิตไม่หยุดหายใจ ไม่มีเจ็บไหนยาวนาน เท่ากับการยอมแพ้และบอกว่าสาย ถูกกลืนหายในคืนมืดดำ หรือจะฝ่าข้ามมันไป ตอบด้วยใจของเราเท่านั้น..”

ท่อนฮุกสุดบาดอารมณ์ในเพลง “ตอบด้วยใจ” ผ่านเสียงร้องใสๆ ของ นางสาวสัมฤทธิ์  ทางประสิทธิ์ หรือ ปุ้ย อาร์สยาม ศิลปินผู้พิการทางสายตาจากจังหวัดชัยภูมิ ผู้ชนะเลิศ โครงการ พิชิตฝัน..สู่ดวงดาว(The Dream Star) โดย กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ (พก.) กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ร่วมกับ ค่าย อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส ซึ่งแม้ดวงตาของเธอจะมองไม่เห็น แต่เธอก็ใช้ใจมองสิ่งต่างๆ ที่คนปกติหลายคนมองข้ามไป เธอพยายามสู้ชีวิต และฝ่าฟันอุปสรรคจนได้มาเป็นศิลปินในค่ายที่เธอใฝ่ฝัน พร้อมถ่ายทอดพลังใจผ่านเสียงเพลงให้กับทุกๆ คนที่กำลังรู้สึกท้อแท้กับปัญหาในชีวิต…

“ ไม่มีใครไม่เคยท้อค่ะ ทุกคนต่างก็มีปัญหากันทั้งนั้น ปุ้ย เอง สมัยเด็กๆ ก็เคยท้อเรื่องไม่มีเงินเรียนหนังสือ จนต้องหาทางกู้ยืมทุนเรียน ซึ่งเราก็ผ่านมาได้ อย่างทุกวันนี้ แม้จะได้เป็นศิลปิน อาร์สยาม แล้ว แต่ ปุ้ย ก็ยังไปร้องเพลงเปิดหมวกหน้าห้างสรรพสินค้า หรือตามตลาดนัดกับเพื่อนๆ ในวงไดมอนด์ เพื่อหารายได้เลี้ยงตัวเองเหมือนกัน เลยอยากส่งพลังใจให้กับทุกๆ คน ผ่านซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ตอบด้วยใจ ทาง YouTube Rsiammusic และ สบายดีทีวี ช่อง 141 กับแนวเพลงที่มีเนื้อหาให้กำลังใจใครที่กำลังอ่อนล้ากับโชคชะตาชีวิต อยากให้ลุกขึ้นมาสู้ ตราบที่ลมหายใจยังมีอยู่เราต้องสู้กันต่อไปนะคะ ” ปุ้ย อาร์สยาม ยังฝากทิ้งท้ายอีกว่า

“..ปัญหาทุกอย่างอยู่ที่ใจ ตอบใจเราให้ได้ว่าจะสู้ หรือจะยอมแพ้!!…”