เบื้องหลังถ่ายโปสเตอร์ ความสุข ความสนุก ทะลักล้น มุขกระจาย ฮาาทั้งสตูดิโอ “โตโน่-หม่ำ-ไข่มุก” แตะมือถ่าย “ส่มภัคเสี่ยน” ม่วนอีหลี!!!

เมื่อหนุ่มหล่อ เลือดอีสานขนานแท้แน่นอน อย่าง “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” นำทีมรวมพลคนบันเทิงชาวอีสาน มาถ่ายโปสเตอร์ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้แห่งปี“ส่มภัคเสี่ยน” การันตีความฮาจากค่าย  “เอ็มพิคเจอร์ส” ที่จะเข้าถึงใจผู้ชมบ้านเฮาชาวอีสาน  มาคราวนี้หยิบจับนำเสนอเรื่องราวความรักของวัยรุ่นชาวอีสาน รวมไปถึง ความเป็นอยู่ ขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงาม สอดแทรกความสนุกสนาน ฮาเฮ ที่ปรับแต่ง ให้เข้ากับยุคสมัย เต็มไปด้วย รอยยิ้ม เสียงฮา ความน่ารัก จากผลงานของ ผู้กำกับหญิงหน้าใหม่ที่ไฟแรงสุด ๆ  “เอ็ม (บุษราคัม วงษ์คำเหลา)”  ที่ทั้งกำกับและร่วมแสดง โดยมีนักแสดงตลกระดับประเทศ “พี่หม่ำ (เพ็ชรทาย  วงษ์คำเหลา)”  และนักแสดงลูกอีสานตบเท้าเรียงแถวมากันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา  “ไข่มุก เดอะวอยซ์ (รุ่งรัตน์  เหม็งพานิช), กอล์ฟ (กรวัฒน์  สุวรัตนานนท์), คริส เดอะสตาร์ (คริสโตเฟอร์  โจนาธาน  รอย  เชฟ), วาว (ภคภรณ์  เลิศช่ำชองกุล)”  มาร่วมสร้างสีสัน ความม่วน ความฮา ความบ้า ความใส ซื่อ แบบหมู่เฮาชาวอีสานเด้อออ…และในวันถ่ายโปสเตอร์ บอกได้เลยว่าอย่าให้ได้รวมพลกัน  เบื้องหลังบรรยากาศการถ่ายทำนั้น ยิ่งกว่า งานบุญ  นอกจากจะต่างโพสต์ท่า ฮา ๆ ขำ ๆ มุขก็มาเต็มไม่ขาด แล้วก็พร้อมให้ช่างภาพหนุ่มรัวชัตเตอร์เก็บภาพอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย โดยเฉพาะหนุ่ม “โตโน่” ที่ทุ่มสุดตัว ช่วยคิดท่าทาง เพื่อให้บทบาทในคาแร็คเตอร์แบบฉบับของ หนุ่มเสี่ยน ออกมาได้อย่างชัดเจนสุด ๆ  เรียกได้ว่าทุ่มเทตั้งแต่โปสเตอร์บนแผ่นกระดาษยันคาแร็คเตอร์บนแผ่นฟิล์มกันเลยทีเดียว

LONG GROUP ฟ้า“โตโน่” เป็นตัวแทนทีมดาราเล่าว่า  “มื้อนี่ ม่วนหลายครับผม ได้มาพ้อกันอีกหลังจากถ่ายหนังกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว (มาภาษาถิ่น ด้วยน้ำเสียงนุ่ม บาดใจชะนี) เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผมตั้งใจ และทุ่มเทให้มากในปีนี้ กับภาพยนตร์ ส่มภัคเสี่ยน ผมมีความสุขมากที่ได้มาถ่ายทอดเรื่องราวของหนุ่มชาวอีสานนี้ ไม่เขิน ไม่อายกับภาษาอีสานที่ใช้มาตั้งแต่เด็ก ทั้งเรื่องเลยนะครับ จะใช้ภาษาอีสานหมด มันก็จะมีสเน่ห์ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าชาวอีสานเรานั้นมีแบบนี้ด้วย รวมไปถึงสถานที่ มุมถ่าย โลเคชั่นต่างๆ ที่จังหวัด นครพนม สวยงาม น่าไปเที่ยวมากครับ ขอฝากภาพยนตร์ ส่มภัคเสี่ยน ไว้ในใจทุกคนด้วยนะครับ พวกเราตั้งใจกันเต็มที่ ยังไงก็ประเดิมกับภาพโปสเตอร์สนุกๆ ของพวกเราชาวอีสานก่อนนะครับ แล้ววันฉายจริงอย่าลืมมาดูกันนะครับ”

โปสเตอร์ ส่มภัคเสี่ยน (6)ภาพยนตร์ฮาคัก ๆ ฮักแฮง ๆ “ส่มภัคเสี่ยน” จะเข้าฉาย ให้ได่ฮัก ให้ได่ฮา ให้ได้เบิ่ง พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ในวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม 2560 นี้นี้  #ส่มภัคเสี่ยน   

โปสเตอร์ ส่มภัคเสี่ยน (1) โปสเตอร์ ส่มภัคเสี่ยน (2) โปสเตอร์ ส่มภัคเสี่ยน (4) โปสเตอร์ ส่มภัคเสี่ยน (5) โปสเตอร์ ส่มภัคเสี่ยน (7) โปสเตอร์ ส่มภัคเสี่ยน (8) โปสเตอร์ ส่มภัคเสี่ยน (3) โปสเตอร์ ส่มภัคเสี่ยน (9)