เปิดหน้ากากภาคร็อก  !! “เอ๊ะ จิรากร”  จัดหนัก ส่งเพลงรัก “ปาใส่หน้า ”

เปิดหน้ากากอีกาดำไปแล้ว ทำให้ทุกคนได้เห็นอีกด้านของ  “เอ๊ะ - จิรากร สมพิทักษ์”  นักร้องเสียงอบอุ่นเจ้าพ่อเพลงรักผู้หลงใหลเพลงแนวร็อก  ซึ่งจากความสามารถที่แสดงออกสู่สายตาถือว่าเขาเป็นศิลปินร็อกคุณภาพอีกหนึ่งคนของวงการเพลงไทยได้เลย    ล่าสุดต้นสังกัด  GRAND  MUSIK   ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ฯ จึงพร้อมนำเสนอตัวตนด้านร็อกของศิลปินเสียงทรงพลังคนนี้กับซิงเกิล  “ปาใส่หน้า”  ผลงานเพลงเแนวเข้มข้นครั้งแรกที่เจ้าตัว เปิดเผยว่า …

Ae Jirakorn ปาใส่หน้า poster            “ก็อย่างที่ทุกคนได้รู้จักผมในอีกด้านนึงจากการเป็นหน้ากากอีกาดำ ซึ่งสามารถพูดว่าเป็นตัวตนของผมนะ เพราะ ผมเชื่อว่า ทุกคนมีสองด้าน อย่าง บางครั้งเราชอบฟังเพลงเบาๆ  แต่บางทีเราก็ชอบฟังเพลงร็อกหนักๆ  เลยเป็นที่มาของการทำซิงเกิลใหม่ของผมอยากเอารักของฉันปาใส่หน้าเธอ ให้รู้สักทีว่ารักสักแค่ไหนประโยคอาจจะแรงๆเจ็บๆ หน่อยนะครับ สำหรับซิงเกิลนี้ของผม “ปาใส่หน้า”  เนื้อหาจะพูดถึงคนที่ไร้ความรัก  เป็นการระบายความรู้สึกโดยใช้คำเปรียบเทียบ เรื่องอาการของคนที่ต้องการบอกให้คนรักที่เมินเฉยกับเรา  ให้รู้ว่ารักที่เรามีให้นั้นมันมากขนาดไหน คงไม่มีสิ่งไหนจะเจ็บเท่าเอาคำว่ารัก เอาความรู้สึกทั้งหมดที่มีปาใส่หน้าเค้า อะไรประมาณเนี้ยครับ (ยิ้ม) ซึ่งในครั้งนี้ผมได้  พี่กบ  BIG ASS  มาช่วยในเรื่องการทำเพลงทั้งเนื้อร้องและทำนอง  ส่วนเอ็มวี    ก็จะเป็นเรื่องของ คนสองคนที่ความรักเริ่มจืดจาง  ความรู้สึกดีๆเลยไม่เหลือไว้ให้จดจำ  เนื้อเรื่องเป็นการสื่อสารผ่านมุมมองของผม  ซึ่งเอ็มวีมีให้ชมให้ฟังแล้ว  ก็อยากฝากให้ทุกคนให้โอกาสติดตามชมติดตามฟัง กันนะครับ  ซึ่งนับจากวันนี้ไม่รู้ว่าทุกคนจะตอบรับขนาดไหน แรงบวกลบแรงเสียดทานอะไรก็แล้วแต่  แต่ผมรู้สึกว่าเราทำด้วยใจ ถ้าบวก เราก็ขอบคุณ  แต่ถ้าลบเราก็ไม่ท้อ ถ้าจะให้ทำแบบเก่า มันก็คือแบบเก่า ไม่มีอะไรใหม่  อีกาดำเปรียบเหมือนเป็นสะพานทำให้เรารู้สึกว่า  เอ๊ะ  จิรากร  มีความฝัน ที่มันอยู่ในตัวเรามานานแล้ว แต่วันนี้คุณจะได้เห็น อีกด้านของเราคืออะไร เมื่อคุณเชื่อในอีกาดำ  นี่ก็คือคนๆเดียวกันครับ  ผมฝากด้วยครับ ขอบคุณทุก การ สนันสนุนด้วยนะครับ”

                   ติดตามเอ็มวี   “ปาใส่หน้า”  จาก “เอ๊ะ จิรากร”  ได้แล้วทาง Youtube Channel  : GMM  GRAMMY  OFFICIAL และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ GRAND MUSIK อีกทั้งยังสามารถฟังเพลงผ่านทางแอปพลิเคชั่น JOOXและ iTunes Store ได้แล้ววันนี้ หรือดาวน์โหลดได้ที่*1234888