“พัคแฮจิน” พร้อมเสิร์ฟเดทสุดเอ็กซ์คลูซีฟใน #parkhaejinasiatourinbangkok2017 JIN’s HOUSE PARTY

DSC_0138ได้เวลาสัมผัสผู้ชายที่มีหัวใจแสนอบอุ่นอย่าง “พัคแฮจิน” (Park Hae Jin) ในงาน “2017 PARK HAE JIN ASIA TOUR in Bangkok JIN’s HOUSE PARTY” แฟนมีตติ้งที่จะได้ใกล้ชิดพระเอกหนุ่มคนนี้แบบสุด ๆ เพราะผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง YJPartnerTH จัดสิทธิพิเศษให้กับผู้ที่มีบัตรในมืออย่างชุดใหญ่ไฟกระพริบ เรียกว่าใครได้ไปงานแฟนมีตติงที่จัดขินในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี จะได้ความปลืมปริมอิมใจกลับบ้านไปทุกคน

DSC_0158     ความนิยมของ “พัคแฮจิน” ยังคงได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างต่อเนือง หลังจากเป็นที่รู้จักและโด่งดังจากซีรีย์ยอดนิยมเรื่อง “You who came from the Stars” และ “Cheese in the Trap” ซึ่งซีรี่ย์ 2 เรื่องนี้ทำให้เขาได้รับความรักจากแฟน ๆ ทังในเกาหลีและทั่วเอเชีย และในปีนี้เขาก็มีผลงานให้แฟนคลับได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง เริ่มต้นทีซีรี่ย์สุดมันส์อย่าง “ManxMan” (Man to Man) กับบทบาทบอดีการ์ดสุดเท่ ซึ่งโกยเรตติ้งและได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีในเกาหลี และในกลางปีนีแฟนๆ ก็จะได้เห็นบทบาทใหม่จากหนุ่ม “พัคแฮจิน” กับผลงานซีรีส์เรือง “Four Man” อีกทั้งยังได้ฟินกันอย่างต่อเนื่องกับ “Cheese in the Trap Movie” ที่ใกล้จะออกฉายตามโรงภาพยนตร์เร็ว ๆ นี้ ซึ่งเชื่อได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเรียกกระแสรุ่นพี่ฟีเวอร์ให้กลับมาฮอตเว่อร์อีกครั้งอย่างแน่นอนDSC_0123

     หลังจากที่หว่านเสน่ห์ใส่สาว ๆ ทั่วเอเชียให้ตกหลุมรักรุ่นพี “ยูจอง” ในเวอร์ชันละครไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ แฟนๆ จะได้เห็น “พัคแฮจิน” อีกมุมหนึ่งที่รับรองว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนกับบรรยากาศสุดแสนเอ็กซ์คลูซีฟและมีความใกล้ชิดประหนึ่งว่ากําลังอยู่ในปาร์ตี้ส่วนตัวของเขาเลยทีเดียว