DVICIO อ้อนหนักมาก ! “ประเทศไทย พวกเรากลับมาแว้ว” ชวนแฟนๆมาฟินจิ้นกระจาย  พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในเอ็มวีเพลงของพวกเขา ในงาน ‘TOYOTA PRESENTS DVICIO VOLVEMOS IN BANGKOK 2017’ วันเสาร์15 ก.ค.นี้ 

NEWS-PRESS-003และแล้วเมื่อบ่ายวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา  DVICIO (เดบีซิโอ้) 5 นักร้องหนุ่มจากสเปน  อันเดรส เซบาโยส (ร้องนำ), มาร์ติน เซบาโยส (เบส), อัลเบร์โต กอนซาเลซ หรือมิสซิส’ (กีต้าร์), นาโช่ โกโตร์ (กีต้าร์) และ ลูอิส กอนซัลโบ (กลอง)ก็กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง เพื่อจัดคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้ง TOYOTA PRESENTS DVICIO VOLVEMOS IN BANGKOK 2017 (โตโยต้า พรีเซ็นต์ เดบีซิโอ้ โบลเบโมส อิน แบงค็อก 2017) ในวันเสาร์ 15 กรกฎาคม 2560นี้   ซึ่งพอแลนดิ้งถึงเมืองไทยผู้จัดคุณภาพคนเดิม BeUS Production (บีอุส โปรดักชั่น) ก็ไม่รอช้า นำพาหนุ่มๆมาที่เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์  เพื่อร่วมงานแถลงข่าวกับเหล่าสื่อมวลชนและแฟนๆที่โชคดีต่อเลย  โดยในงานมีคุณเจริญ แซ่จู รับหน้าที่เป็นพิธีกร ซึ่งก่อนที่หนุ่มๆจะขึ้นเวที คุณกิรณา เจียมสวัสดิ์พันธ์ General managers ของ BeUS Production ผู้จัดงานในครั้งนี้ก็ได้ขึ้นมาบอกกล่าวอัพเดตผลงานของทางบีอุส โปรดักชั่น ในอดีตที่ผ่านมา  เริ่มจากต้นปีก็ประสบความสำเร็จกับงานแฟนมีตติ้งบอยแบนด์หน้าใหม่สุดฮอตของเกาหลีอย่าง ASTRO รวมไปถึงดีว่าสาวเจ้าของตำนานเสียงสวรรค์ชาวไต้หวัน ไช่ฉินซึ่งก็ล้วนแต่ได้กระแสตอบรับที่ดีมากๆ มาล่าสุดก็นำ 5 หนุ่ม DVICIO กลับมาเจอแฟนๆชาวไทยอีกครั้งอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ คุณกิรณา ได้เผยถึงเหตุผลว่า ถ้าใครได้ดูคอนเสิร์ตของพวกเขาเมื่อปีที่แล้วก็จะเห็นได้ชัดว่าหนุ่มๆ นั้นสุดยอดมากๆ มีทั้งความทุ่มเท มีความสามารถหลากหลาย และที่สำคัญหนุ่มๆรักเมืองไทยมากๆ เซอร์วิสแฟนๆสุดๆ รักแฟนๆมากจริงๆ ขนาดกลับไปแล้วก็ยังพูดถึงแฟนๆชาวไทยตลอด ซึ่งเมื่อปีที่แล้วนั้นยังมีหลายคนที่พลาดไม่ได้ชมโชว์ของพวกเขา ปีนี้บีอุส โปรดักชั่นเลยจัดให้นำพวกเขากลับมาอีกครั้งนึง อยากย้ำว่าครั้งนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาดเพราะหนุ่มๆจะนำเพลงจากอัลบั้มใหม่มาโชว์ด้วย ที่สำคัญที่สุดคือบีอุส โปรดักชั่น กับ DVICIO ได้เตรียมโชว์ชุดพิเศษมาเพื่อแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะอีกด้วย แต่จะเป็นอะไรนั้นต้องไปดูกันในงาน รับรองว่าทุกคนจะต้องชอบและก็ประทับใจมากๆเหมือนเดิมแน่นอนค่ะ

ฝากรูปผู้จัดหน่อยนะคะ               และนอกจาก DVICIO แล้ว คุณกิรณา ก็ได้เผยถึงโปรเจคต่อไปของบีอุส โปรดักชั่น ว่า ในเดือนหน้าเราก็จะมีศิลปินจาก JYP Entertainment ที่แฟนๆ ชาวไทยเคยเจอพวกเขามาแล้วนั่นก็คือ DAY6 กับงานที่มีชื่อว่า DAY6 LIVE & MEET IN BANGKOK 2017 (เดย์ซิก ไลฟ์ แอนด์ มีท อิน แบงคอก 2017) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2560 เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์แห่งนี้เช่นกัน  นอกจากนี้เรายังมีโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ในปีหน้าที่จะทำร่วมกับศิลปินจากประเทศญี่ปุ่น แต่ขออุบไว้ก่อนว่าจะเป็นใครนะคะ  โดยเราวางแผนไว้ว่าจะจัดอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีเป็นการคงคอนเซ็ปต์ของบริษัท คือจะเตรียมศิลปินหรือโชว์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นหรือมีคุณภาพมาให้คนไทยได้รับชมกันอย่างต่อเนื่องค่ะ

NEWS-PRESS-001หลังจากฟังโปรเจคและเรื่องราวดีๆกันไปแล้วก็ถึงเวลาของ 5 หนุ่ม DVICIOจะขึ้นเวทีมาทักทายสื่อมวลชนและแฟนๆเพื่อบอกกล่าวความพร้อมของพวกเขากันแล้ว นำทีมมาโดยหนุ่มผมยาวมาร์ติน ต่อด้วยอันเดรส, ลูอิส, มิสซิส และ นาโช่ แต่ก่อนที่จะนั่งลงให้สัมภาษณ์ หนุ่มๆก็ขอจัดระเบียบการนั่งใหม่โดยขอนั่งเรียงให้ตรงกับภาพของพวกเขาบนเวทีด้วย แล้วการพูดคุยในบรรยากาศสบายๆก็เริ่มขึ้นแม้การสื่อสารต้องผ่านล่ามหนุ่มฟลุ๊คแต่หนุ่มๆDVICIOก็ยังพยายามหัดพูดภาษาไทยบนเวทีไปด้วย 

Q : ขอเสียงปรบมือต้อนรับ DVICIO ครับ

อันเดรส : ขอบคุณทุกคนที่มาที่นี่นะครับ ขอบคุณคุณเอ็มซีด้วย

Q : ก่อนอื่นให้หนุ่มๆ แนะนำตัวกันสักหน่อย

ลูอิส : ผมชื่อลูอิสครับ เล่นดรัมส์ (ภาษาไทย)

นาโช่ : ผมชื่อนาโช่ครับ เล่นกีต้าร์ (ไทย)

อันเดรส : ผมชื่ออันเดรสครับ and I sing.

มาร์ติน : สวัสดีครับ ผมชื่อมาร์ตินครับ เล่นเบส

มิสซิส : สวัสดีครับ ผมชื่อมิสซิสครับ แอนด์ เล่นกีตาร์

อันเดรส : และพวกเราคือ DVICIO ครับ พวกเรามีความสุขมากที่ได้มาที่นี่เป็นครั้งที่ 2 เหมือนฝันเลยครับ เรารอคอยวันนี้มาอย่างยาวนาน อีก 4 วันเราก็จะมีโชว์ เราจะอยู่ประมาณเกือบอาทิตย์แล้วถึงจะกลับมาดริด อยากจะใช้เวลาสนุกๆ ที่นี่ให้มากขึ้นครับ

NEWS-PRESS-004Q : อยากจะบอกว่าหนุ่มๆ เพิ่งลงจากเครื่องเลยนะ รู้สึกยังไงบ้างที่จะได้เจอแฟนๆ อีกครั้งนึง?

นาโช่ : รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาอีกครั้งนึง ในระหว่างที่พวกเราไปทัวร์ที่ประเทศอื่นๆไม่ว่าจะเป็นอาร์เจนติน่าหรือเม็กซิโก ก็ได้รับการพูดถึงประเทศไทยตลอด จากผลงานในปีที่ผ่านมาล้วนเป็นที่กล่าวถึง ดีใจที่ได้กลับมาเหมือนความฝันเป็นจริงน่ะครับ

Q : จากปีที่แล้วมาถึงปีนี้ ตอนนี้รู้สึกว่าพวกคุณโตขึ้นยังไงบ้าง?

อันเดรส : วง DVICIO ก็ยังคงเป็น DVICIO อย่างนี้เสมอ มีสมาชิก 5 คนเหมือนเดิม แต่พวกเรารู้สึกภาคภูมิใจตลอดเวลาที่ได้กลับมาเมืองไทยเพราะแฟนเพลงน่ารักมาก ส่วนที่ว่าเติบโตขึ้นยังไงก็คือมีเพลงใหม่มากขึ้น ทำงานเพลงมากขึ้นครับ

Q : แล้วอัลบั้มล่าสุดเป็นอย่างไรผลตอบรับดีมั้ย?

มิสซิส : หลังจากที่ออกอัลบั้มใหม่มาฟีดแบ็คก็ดีมากเลยครับ เพราะอัลบั้มนี้มีความพิเศษตรงที่จัดทำระหว่างที่กำลังออกทัวร์อยู่ ไปประเทศอเมริกาหรือเม็กซิโก เราก็จะอัดอัลบั้มนี้ไปด้วยครับ กระแสตอบรับที่ได้กลับมาดีมาก ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ยอดขายใน iTunes ก็ติดอันดับด้วยเช่นกันครับ

NEWS-PRESS-005Q : ผม(พิธีกร)คลิกไปดูในแชนแนลของเขา ในยูทูบแชนแนลของ DVICIOVEVO เห็นอยู่เพลงนึงล่าสุดที่เพิ่งอัพไป ยังไม่มีเอ็มวีใช่มั้ยครับเพลงนั้น?

มาร์ติน : ครับ ยังไม่มี

Q : แล้วจะมีเมื่อไหร่ครับ?

มาร์ติน : พอจบคอนเสิร์ตนี้ก็จะอัดวิดีโอ อัดเอ็มวีที่ประเทศไทยนี่แหละครับ

Q : อ้าที่นี่เหรอครับ

อันเดรส : ครับ และนี่จะเป็นครั้งแรกของวงสเปนที่ถ่ายทำวิดีโอที่ประเทศไทย ซึ่งพวกเราดีใจกับตรงนี้มากครับ เพราะเราจะมีอะไรเชื่อมโยงกันมากขึ้น มันน่าทึ่งที่ได้มีโอกาสแบบนี้เช่นเดียวกันครับ

Q : ทำไมถึงรักประเทศไทยมากขนาดนี้ครับ?

อันเดรส : ผมว่า…อย่างที่เคยบอกนะครับ ครั้งแรกที่ได้มีโอกาสรู้จักที่นี่เรามีโอกาสได้ไปสถานที่นึงแถวๆ ภูเก็ต ไม่ใช่ภูเก็ตนะครับ ใกล้ๆ ภูเก็ต เป็นเกาะแห่งนึงไม่แน่ใจว่าชื่ออะไร ชายหาดและธรรมชาติสวยงามมาก เราก็เลยอยากจะทำให้แฟนๆ ประทับใจและได้เห็นกันทางยูทูบ ผ่านทางซิงเกิ้ลใหม่ของเรา ในเอ็มวีใหม่ของเรากับที่ประเทศไทยแห่งนี้ หวังว่าคงชอบกันนะครับ

NEWS-PRESS-006Q : เพราะฉะนั้นติดตามกันนะครับ เขาจะมาถ่ายทำเอ็มวีที่ประเทศไทย จะถ่ายทำกันแบบเงียบๆ หรือประกาศออกไปเลย

ลูอิส : ก็คงจะถ่ายทำกันแบบไพรเวทนิดนึงนะครับ (หัวเราะ)

Q : นึกว่าอยากได้คนไทยไปร่วมซีนเยอะๆ

มาร์ติน : อาจจะมีฟีเจอริ่งกับศิลปินไทยก็ได้นะ

นาโช่ : วันเสาร์ที่จะมีโชว์นี่ ส่วนนึงของโชว์ก็จะไปปรากฏในเอ็มวีด้วย

Q : จริงอ่ะ (หนุ่มๆ เลียนเสียงคำว่าจริงอ่ะกันใหญ่) เพราะฉะนั้นแล้วใครก็ตามที่มีส่วนร่วมในงานแฟนมีตติ้งเสาร์นี้ ภาพนั้นจะได้ไปอยู่ในเอ็มวีของเขาด้วย มาถึงคำถามต่อไปครับ เห็นอัดคลิปเพลงไทยเยอะมาก อยากรู้เบื้องหลังการฝึกร้องเพลงไทยลำบากมากไหม?

นาโช่ : ที่ยากสุดคือส่วนของกีต้าร์ครับ

Q : เหรอครับ?

นาโช่ : (ส่ายหน้าหัวเราะ) ล้อเล่นครับ

Q : ยากสุดต้องเป็นส่วนของการร้องสิครับ

อันเดรส : สิ่งที่ยากคือการฝึกร้อง เพราะร้องเป็นภาษาไทย ก็จะมียากเรื่องของสำเนียง เพราะฉะนั้นผมก็จะฟังไปเรื่อยๆ แล้วก็ฝึกทีละคำทีละวลีไป แล้วก็เทียบเสียงให้เหมือนกัน ซึ่งแม้จะไม่รู้ความหมายก็ตามแต่ผมก็จะฝึกไปเรื่อยๆ ให้มันเหมือนที่สุดครับ

NEWS-PRESS-007Q : อันเดรส คุณทำได้ดีกว่าปีที่แล้วนะเรื่องเพลงไทย เพลงที่แล้วเพลงอะไรนะของพี่โต๋น่ะ

อันเดรส : “อยู่ต่อเลยได้ไหม”

Q : นั่นของสิงโต นำโชค อันนั้นคุณยังมีสำเนียงสเปนอยู่

อันเดรส : การออกเสียงผมดีขึ้นด้วยนะกับเพลง ‘อยู่ต่อเลยได้ไหม’ ผมยังจำเนื้อร้องได้อยู่เลย (ว่าแล้วก็ร้องเพลง ‘อยู่ต่อเลยได้ไหม’ พิสูจน์ว่ายังจำเพลงนี้ได้อยู่นะ)

Q : เพลงล่าสุดที่พวกคุณทำมาเพื่อเชิญชวนแฟนๆไปดูงานแฟนมีทติ้ง ไม่ว่าจะเปิดที่ไหนทุกคนจะบอกว่าทำไมอันเดรสร้องเพลงไทยชัดขนาดนี้

อันเดรส : จริงเหรอครับ ขอบคุณครับ ผมพยายามที่จะพัฒนาให้มันดียิ่งๆ ขึ้นไป มีอยู่ครั้งนึงตอนที่เราอยู่ที่เปอร์โตริโก เราได้ถ่ายเอ็มวีกัน คือเหมือนว่าผมจะนอนอยู่บนเตียงใช่มั้ยครับ มีผ้าห่มอยู่ด้านหลัง แล้วร้องเพลงครับ (ว่าแล้วก็ร้องเพลงให้ฟัง)

NEWS-PRESS-008Q : เอาเป็นว่าเดี๋ยวเราจะได้สนุกกับเขาแน่นอน วันนี้ไม่ได้มีแค่แถลงข่าวอย่างเดียว เดี๋ยวเขาจะมีของขวัญพิเศษให้ด้วย แต่ผมจะขอถามคำถามนี้ก่อน งานวันเสาร์นี้ จะมีอะไรพิเศษเฉพาะแฟนชาวไทยมั้ย?

ลูอิส : อย่างที่ทราบว่าพวกเรามีอัลบั้มใหม่ออกมาก็จะมีเพลงใหม่ที่เตรียมมาสำหรับโชว์ในวันเสาร์นี้และก็จะมีเซอร์ไพรส์ด้วย ซึ่งนาโช่ ก็มีหลุดออกมานิดหน่อยว่าเราจะมีอัดวิดีโอเพื่อที่จะเอาไปใส่ในเอ็มวีซึ่งถือเป็นเซอร์ไพรส์ และก็จะมีเซอร์ไพรส์อย่างอื่นที่พวกเราได้เตรียมไว้ด้วย รวมไปถึงเพลงอื่นที่พวกเราจะโคฟเวอร์ด้วยครับ

อันเดรส : อยากจะโฟกัสว่าใครที่ไปร่วมคอนเสิร์ตในวันเสาร์นี้อยากให้มั่นใจว่าคุณจะได้เป็นส่วนนึงของผลงานชิ้นโบว์แดงที่พวกเราตั้งใจทำ เป็นความพิเศษที่พวกเราจะจัดขึ้นในเร็วๆ นี้

Q : เพราะฉะนั้นอยากให้ DVICIO บอกแฟนๆ หน่อยว่าถ้าวันเสาร์นี้ไม่มาเจอกับ DVICIO พวกเขาจะพลาดอะไรไป?

มิสซิส : คนที่ไม่มาก็คงจะพลาดโอกาสดีๆที่นาโช่ได้พูดไป ไม่ได้เป็นส่วนนึงของวิดีโอที่พวกเราจะจัดทำขึ้นนะครับ แล้วโชว์คราวนี้พวกเราได้เตรียมเพลงใหม่ๆ ที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อนในไทยด้วย พวกเราไม่อยากให้ทุกคนพลาดครับ

NEWS-PRESS-009Q : งั้นอย่าลืมนะครับ ไปจับจองบัตรกันได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ แล้วหลังจากนี้ DVICIO จะเป็นอย่างไรบ้าง มีอะไรอัพเดตให้แฟนๆ และพี่ๆ สื่อมวลชนได้ติดตามบ้างครับ?

มาร์ติน : หลังจบคอนเสิร์ตที่นี่พวกเราก็จะกลับไปสเปน กลับไปออนทัวร์ที่นั่น นอกจากสเปนแล้วก็จะมีไปเปอร์โตริโกและก็เม็กซิโกด้วย แล้วก็จะมีเวลาพักผ่อนอยู่ 4-5 วันอยู่กับครอบครัวครับ

Q : เพราะฉะนั้นก็ให้กำลังใจกันต่อไป มีหลายคนฝากถามมาโดยเฉพาะแฟนๆ บอก DVICIO หน้าตาดีมากขนาดนี้ มีใครจะเล่นหนังอะไรบ้างมั้ยครับ?

DVICIO : ที่ไทยหรือที่ไหนครับ

Q : ที่ไหนก็ได้อยากให้เล่นมาก

อันเดรส : หนังไทยก็น่าสนใจนะครับ

มิสซิส : แต่พวกเราต้องฝึกภาษาก่อนนะ

อันเดรส : แล้วพวกเราก็ยินดีมากนะครับที่ในงานจะได้มีกิจกรรมอื่นๆ ที่เราจะได้สื่อสารกับแฟนๆ ได้ไฮทัชกับแฟนๆ มีแจกลายเซ็นฯลฯ เหมือนเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ ได้ใกล้ชิดกันตั้งแต่แรกและก็รักษามันไปเรื่อยๆ

NEWS-PRESS-010Q : วันนี้ความพิเศษไม่ได้มีแค่พูดคุยกันอย่างเดียว หนุ่มๆยังได้เตรียมของขวัญมาด้วย มันคืออะไรครับ?

ลูอิส : เป็นเซอร์ไพรส์ที่เตรียมไว้ให้ครับ เพราะในงานคอนเสิร์ตพวกเราไม่อยากให้มันเป็นแค่งานที่มาแล้วก็กลับไป อยากให้ผู้ชมทุกคนมีส่วนร่วมเช่นได้ขึ้นมาบนเวทีด้วยกัน ได้มีความทรงจำร่วมกันอะไรแบบนี้ครับ

Q : และในการแถลงข่าวนี้ พวกเขาก็มีของขวัญพิเศษที่เตรียมรออยู่ด้วย พร้อมมั้ยครับ (ล่ามบอกว่าใช่)

อันเดรส : “ใช่ ใช่ ใช่” (ภาษาไทย) หมายความว่าอะไรครับ

Q : ใช่ คือ Yes ไม่ใช่ คือ No…Are you ready?

DVICIO : ใช่ (ภาษาไทย)

จากนั้นหนุ่มๆก็เข้าประจำการครื่องดนตรีของตัวเองโดยก่อนโชว์อันเดรส ก็ขอบคุณแฟนๆและสื่อมวลชนที่ให้การต้อนรับที่อบอุ่น พร้อมเผยว่าเพลงแรกที่จะโชว์นั้นคิดว่าทุกคนน่าจะรู้จักกันอยู่แล้วกับเพลง Enamorate (เอ็นนาโมราเต้) ซึ่งเป็นเพลงแจ้งเกิดของพวกเขานั่นเอง จบเพลงแรกพวกเขาก็ต่อเพลงที่อยู่ในอัลบั้มใหม่ Qué Tienes Tú ชื่อเพลง No Te Vas (โนเตบาส) ที่หมายถึง You Don’t Go Away หรือ You Don’t Go (ซึ่งหนุ่มๆเหมือนอยากจะบอกอะไรแฟนๆของพวกเขาหรือเปล่านะ…) หลังจากจบเพลง 5 หนุ่มก็ได้อ้อนผ่านสื่อว่า อยากให้แฟนๆมาดูงานแฟนมีตติ้งในวันเสาร์นี้กันอีกสักรอบ โดยหนุ่มอันเดรสย้ำว่า คนที่กำลังดูเรานะครับเรากลับมาที่กรุงเทพฯประเทศไทยแล้ว เรามีความสุขมากที่ได้กลับมาที่นี่ มีความสุขที่จะได้ร่วมแบ่งปันค่ำคืนของวันที่ 15 กรกฎาคม กับการแสดงที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ เราจะมีโชว์ใหม่ๆ จะได้เจอพวกคุณไปเจอกันที่นั่นแล้วสนุกด้วยกันนะครับ

NEWS-PRESS-011ยังไม่จบหนุ่มๆยังเตรียมภาษาไทยมาอ้อนอีกสเต็ป โดยเริ่มจาก 3 หนุ่ม ลูอิส, อันเดรส และมาร์ติน กับประโยค ประเทศไทย พวกเรากลับมาแว้ว (ย้ำว่า ‘แว้ว’) ฮากันไปตามระเบียบ ส่วนอีก 2 หนุ่มนาโช่ และ มิสซิส มาแนวหวานว่า ฉันรักประเทศไทย ประทับใจกันไปตามๆ กัน จากนั้นอันเดรส กล่าวปิดท้ายว่า ขอบคุณครับ เจอกันวันเสาร์นะครับ แล้วหนุ่มๆ DVICIO ก็ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับผู้บริหารจาก BeUS Production ผู้จัดงานในครั้งนี้ รวมไปถึงพาร์ทเนอร์ของงาน นอกจากนี้ยังมี 10 คนผู้โชคดีจากอีซี่เอฟเอ็มขึ้นมาถ่ายรูปกับหนุ่มๆแบบใกล้ชิดเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆเลย

นาทีนี้ใครที่รักหนุ่มๆ DVICIO แล้วอยากบอกรักกับพวกเขาด้วยตัวเอง พร้อมทั้งอยากมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเอ็มวีเพลงรักของพวกเขา ถ้าใครมีบัตรแล้วก็ต้องเก็บไว้ให้ดีระวังหล่นหาย  ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรก็ยังไปส่องหาซื้อบัตรกันได้ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โทร.02-262-3456  บัตรราคา 4,900 / 3,900 / 2,900 / 1,900 บาท  จากนั้นก็เตรียมไปฟินจิ้นกันให้เต็มที่ในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2560 นี้ (ประตูเปิด 15.00 .การแสดงเริ่ม 16.00 .) … แล้วจะได้พิสูจน์กันล่ะว่าพวกเขา…คิดถึงแฟนๆ ชาวไทยกันขนาดไหน!!

สำหรับใครอยากรู้ความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมก็ติดตามได้ที่ Facebook : BeUS Production / IG : @BeUSProduction / Twitter : @BeUSProduction