ติดตาม “รักซ่อนแค้น” ออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 26 ก.ค.นี้ เวลา 20.15น. ทางช่องวัน 31

“มีคนบอกว่าใครก็ตามที่พูดว่าเข้าใจเรื่องความรัก  เขาไม่เข้าใจอะไรเลย……..”

หลังจากที่แม่หนีไปไม่เคยกลับมาและพ่อที่เป็นนักเลงต้องเสียชีวิตอย่างไร้ค่า เมฆ(ศรัณยู วินัยพานิช) และ ปืน (ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต) สองพี่น้องจึงกลายเป็นเด็กกำพร้าถูกส่งเข้าบ้านเมตตา ทั้งคู่ถูกเด็กคนอื่นๆ  ล้อเรื่องพ่อที่เป็นนักเลง เมฆพยายามบอกน้องชายให้อดทน  เพราะไม่อยากให้ปืนต้องโตมาเป็นนักเลงอย่างพ่อ   ปืนพยายามอดทนตามที่พี่ชายบอก  แต่ก็ยังคงถูกเด็กรุ่นใหญ่เจ้าถิ่นแกล้งจนทนไม่ได้  เมฆจึงตัดสินใจพาน้องชายหนีจากบ้านเด็กกำพร้ามาเร่ร่อนอยู่กันตามลำพัง  เมฆขอให้ปืนสัญญาว่าจะเลิกใช้กำลังเพื่อแก้ปัญหา  ปืนจำใจสัญญาเพราะรักพี่ชาย  กระทั่งวันหนึ่งปืนหมดความอดทนไปมีเรื่องกับวัยรุ่นเจ้าถิ่น  เมฆไม่พูดอะไรกับปืนพร้อมเดินออกจากบ้านไปนับจากวันนั้น  และไม่เคยกลับมาอีกเลย

03-_MG_1473ปืนใช้ชีวิตตามลำพังโดยปราศจากพี่ชายและเกเรไปวันๆ จนได้เจอกับ ป้าแตง หญิงกลางคนจิตใจดีที่รับเด็กเร่ร่อนหลายคนมาเลี้ยงดูด้วยความรัก  ปืนรู้สึกว่านี่คือครอบครัว เพราะป้าแตงรักเด็กทุกคนเหมือนลูก  ที่แห่งนี้ปืนได้เจอกับ สร้อย(ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) สาวห้าวที่มีความเด็ดเดี่ยวและเพื่อนเด็กเร่ร่อนอีกหลายคน  พวกเขาเติบโตขึ้นมาด้วยการสั่งสอนดูแลของป้าแตง แม้จะอดบ้าง มีกินบ้าง  แต่ทุกคนก็ช่วยดูแลกันและกันตลอดมา  เพื่อหาเงินมาช่วยแม่แตง  ปืนก็มักจะลงต่อยมวยเวทีเล็กๆ มันเป็นงานที่ดีในความคิดของปืน เพราะนอกจากจะได้เงินแล้ว  ยังได้ระบายอารมณ์อีกด้วย

หลังจากผ่านไป 7 ปี  ปืนก็ได้ข่าวเมฆอีกครั้ง  แม้จะมีความรู้สึกโกรธเกลียดที่พี่ทิ้งตนเองไว้ตามลำพัง   ก็ไม่อาจสู้ความรักที่มีต่อพี่ชายได้  ปืนตัดสินใจไปหาพี่ชาย  สองพี่น้องได้เจอกันอีกครั้ง  แต่เวลาแห่งความสุขก็สั้นนัก  เพราะวันนั้นเมฆตัดสินใจโดดตึกเพื่อจบชีวิตตัวเอง   แม้เมฆจะรอดชีวิต  แต่ก็ได้แค่นอนนิ่ง  ไม่สามารถสื่อสารกับใครได้  ปืนสืบเรื่องราวชีวิตของเมฆจากไดอารี่  และรู้ว่าที่ผ่านมาเมฆมีความรักอยู่กับ อิน(วรรณรท สนธิไชย)  ซึ่งกำลังเป็นดาราสาวดาวรุ่งที่ออกสื่อต่างๆ แทบทุกวัน  และวันที่ปืนได้เจอกับเมฆ  ก็ตรงกับวันที่อินประกาศหมั้น วารินทร์(อัครัฐ นิมิตรชัย) นักธุรกิจหนุ่มทายาทบริษัทพันล้าน   ปืนโกรธพี่ชายที่อ่อนแอ  พอๆ กับที่เกลียดอิน  ผู้หญิงที่ทำร้ายหัวใจคนดีๆ อย่างพี่ชายของเขาได้   และสิ่งที่ผู้หญิงอย่างอินจะได้รับ  มันต้องหนักหนาสาหัสกว่าที่พี่ชายเขาต้องเจอ  ปืนสาบานกับตัวเอง!!!

ระหว่างนั้นวารินทร์ประกาศหาบอร์ดี้การ์ดให้กับอินคู่หมั้นสาว   โอกาสแก้แค้นมาถึงแล้ว  ในที่สุดปืนได้ถูกเลือกให้เป็นบอร์ดี้การ์ดอิน   แต่ตลอดเวลาที่ได้ใกล้ชิดกับอิน  ปืนจะทำเย็นชาและปฏิบัติต่อเธอไม่ดีเท่าไหร่  เพราะปืนมองอินเป็นผู้หญิงใจร้าย  แต่เมื่อได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  ปืนก็ได้พบว่าเธอไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิด  แถมยังพบเรื่องราวชีวิตที่น่าสงสารของเธอ  อินจริงใจต่อคนรอบข้างและเห็นค่าของความรัก  ปืนพยายามใกล้ชิดอินเพื่อทำให้เธอเคลิบเคลิ้มหวั่นไหวจนตกหลุมรักเขา  และปืนใช้ความรู้สึกเป็นเสมือนดาบ  ที่บรรจงแทงลงหัวใจของอิน  แต่มันกลับทิ่มแทงหัวใจของปืนไปพร้อมๆ กัน   เพราะปืนเองที่เป็นฝ่ายเผลอใจรักอินมากขึ้นทุกวัน

ความรักที่ก่อเกิดจากความแค้นอันแสนเจ็บปวด ก่อให้เกิดความรู้สึกผิดของที่พวกเขาทั้งสองคนและเส้นทางรักของคนทั้งคู่เดินไปสู่ปลายทางอย่างไร?  ติดตามได้ใน  “รักซ่อนแค้น”  ออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 26 ก.ค.นี้ เวลา 20.15น. ทางช่องวัน 31