‘ติ๊ก เจษฎาภรณ์’ เลือกครีมอาบน้ำ ‘เบตาดีน™ เนเชอรัล ดีเฟนส์’ ตัวเลือกที่ดีที่สุดให้ครอบครัว พร้อมพ่วงตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งบ้าน

ติ๊กเจษฎาภรณ์ ผลดีพร้อมภรรยาพีชสิตมน ผลดีเผยวิธีเลี้ยงน้องเต๊นท์..เจษฎ์บดินทร์ ผลดีเน้นเรียนรู้ด้วยประสบการณ์ ใกล้ชิดธรรมชาติ ให้ความสำคัญกับสุขภาพและอนามัยเป็นอันดับแรก ยกทั้งครอบครัวขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเตอร์ ครีมอาบน้ำ เบตาดีน เนเชอรัล ดีเฟนส์ ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัว

Betadine (21)ว่าที่คุณพ่อลูกสอง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ควงภรรยาคนสวย พีช-สิตมน และลูกชายวัยซน น้องเต๊นท์ ด.ช.เจษฎ์บดินทร์ ร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ครีมอาบน้ำเบตาดีน™ เนเชอรัล ดีเฟนส์ (Betadine™ Natural Defense) ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้ความไว้วางใจในการดูแลสุขอนามัยของทุกคนในครอบครัว พร้อมแชร์วิธีเลี้ยงลูกในแบบขาลุยแบบไร้กังวลต่อแบคทีเรีย อีกทั้งยังมีเหล่าเซเลบริตี้ นางแบบนายแบบคนดังมาร่วมงานอีกมากมาย เมื่อวันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ บริเวณลานแฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน

โดยภายในงาน ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ได้เผยวิธีการดูแลและสอนลูกชายว่า ตอนนี้น้องเตนท์อยู่ในวัยกำลังซน ชอบเล่นสนุกกับสิ่งรอบตัว และจะตื่นเต้นมากเมื่อได้เจอกับอะไรใหม่ๆ ช่วงเวลานี้ทั้งผมและภรรยาจะไม่จำกัดการเรียนรู้ของเขา ปล่อยให้เขาได้เล่นซน เล่นสนุกไปตามวัย แต่ก็จะต้องอยู่ในสายตาของเราเสมอ เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีอันตรายเกิดขึ้นกับลูก นอกเหนือจากนี้ก็จะเป็นการพาเขาไปดู ไปเห็น อะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ ให้เขาได้ใกล้ชิดธรรมชาติ เพราะผมเชื่อว่าธรรมชาตินี่แหละ ที่จะสร้างภูมิต้านทานที่ดีให้กับเขาทั้งร่างกายและจิตใจ

Betadine (14)จุดเด่นของครีมอาบน้ำเบตาดีน เนเชอรัล ดีเฟนส์ ที่ไร้ 4 สารตกค้าง ได้แก่ SLS MIT Paraben และ Triclosan พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติเพื่อยับยั้งเชื้อโรค ได้แก่ สารสกัดจากน้ำผึ้งมานูก้า สารสกัดจากทรีที สารสกัดจากยูคาลิปตัส และสารสกัดจากทับทิม เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ไว้วางใจให้ผลิตภัณฑ์นี้ดูแลสุขอนามัยของทุกคนในครอบครัว ทั้งยังตัดสินใจร่วมงาน ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ พร้อมกันทั้งครอบครัว

 “เพราะเรามีสไตล์การเลี้ยงลูกที่ค่อนข้างลุยๆ เลยต้องดูแลเรื่องความสะอาดเป็นพิเศษ เพื่อไม่ให้เขาต้องป่วยจากเชื้อโรคที่มีอยู่รอบตัว ครีมอาบน้ำเบตาดีน เนเชอรัล ดีเฟนส์ ตอบโจทย์เรื่องความสะอาดได้ดีมาก แต่ที่ผมมองว่าสำคัญกว่าคือเรื่องความปลอดภัย เพราะผลิตภัณฑ์นี้สามารถยืนยันได้เลยว่าไร้สารตกค้างทั้ง 4 ชนิด ที่อาจเป็นอันตรายต่อร่างกาย การมาร่วมงานกับแบรนด์ก็ถือว่าสบายใจ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เราไว้ใจ และกล้าที่จะแนะนำ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ กล่าว

ขณะที่ พีช สิตมน ในฐานะภรรยาและแม่ ก็ได้แชร์เคล็ดลับในการเลี้ยงลูกวัยซนไว้อย่างน่าสนใจ โดยกล่าวว่า ในการเลี้ยงลูก สิ่งสำคัญที่สุดคือการบาลานซ์ระหว่างความเด็ดขาดกับความอ่อนโยนในทุกๆ เรื่อง อย่างการสร้างความมีวินัย เราก็ต้องเด็ดขาดว่าลูกต้องมีวินัย ทำกิจวัตรประจำวันสม่ำเสมอ แต่วิธีที่เราสอนเขาต้องอ่อนโยน ให้เขาไม่รู้สึกว่าตัวเองถูกบังคับ แต่ค่อยๆ สร้างนิสัยที่ดีให้กับเขา

การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับครอบครัว พีชต้องมั่นใจว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี ต้องอ่านฉลากอย่างละเอียดเสมอ เพราะว่าเราจะรู้ดีที่สุดว่าคนในครอบครัวควรจะใช้อะไร ไม่ควรใช้อะไร หรือแพ้อะไรบ้าง รู้ว่าอะไรที่เป็นอันตรายก็ต้องหลีกเลี่ยง

พี่ติ๊กกับน้องเต๊นท์เป็นขาลุยกันทั้งคู่ แน่นอนว่าความสะอาดต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะเราไม่อยากให้เขาต้องป่วย พอเรารู้ว่าในครีมอาบน้ำอาจมีสารตกค้างที่อันตรายกับเขา ก็กลายเป็นว่าเราเด็ดขาดกับความสะอาดอย่างเดียวไม่ได้แล้ว ต้องเลือกที่อ่อนโยน ไม่เป็นอันตรายกับเขาด้วย ซึ่งครีมอาบน้ำเบตาดีน
เนเชอรัล ดีเฟนส์ ตอบโจทย์ทั้งสองข้อนี้ได้ดีที่สุด พีชจึงเลือกใช้เพื่อดูแลทุกคนในครอบครัว พีช สิตมน กล่าว

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการแสดงแฟชั่นโชว์สุดพิเศษในคอนเซ็ปท์ The color of Betadine™ Natural Defense จากเหล่านายแบบนางแบบชื่อดัง อาทิ เก๋ ชลลดา, กิก ดนัย, อ้วน รังสิต, จิ๊บ วสุ, จ๊ะจ๋า พริมรตา, มาริสา แอนนิต้า, ลูกหมี รัศมี, แอม สุทธิกานต์, เม้าซ์ซี เบญจวรรณ, กฤต อมรชัยฤกษ์, และสองครอบครัวที่ยกกันมาทั้งครอบครัวอย่าง เจฟฟรี เบญจกุลวิวัฒน์ ที่มากับลูกสาวน้องซิดนีย์ และคุณแม่สุดสตรอง พลอย พลอยพรรณ ที่มาพร้อมกับ 2 หนุ่มน้อย น้องแพนเตอร์-น้องพูม่า

ทั้งนี้สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ เบตาดีน™ เนเชอรัล ดีเฟนส์ ครีมอาบน้ำหนึ่งเดียวที่เลือกสรรส่วนผสมจากธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิว พร้อมประสิทธิภาพในการลดสะสมเชื้อแบคทีเรียถึง 99.99% และ ไร้ 4 สารตกค้าง ที่อาจทำร้ายผิวได้แก่ SLS Parabens Triclosan และ MIT แล้วที่ร้านซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วประเทศ