“แกงส้ม” ปลื้ม!! ได้ “ใบเฟิร์น” ร่วมแจม mv. “รักแท้หรือแพ้ใจ”

DSC_0814ปล่อยซิงเกิ้ล  รักแท้หรือแพ้ใจ  จากซีรี่ส์ เสน่หา Diary” เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ และถูกถามกันมาเยอะว่าใครเป็นคนร้อง  มาวันนี้หนุ่มแกงส้ม-ธนทัต ชัยธรรม  เจ้าของบทเพลงไม่รอช้าก็รีบเคลียร์คิวไปถ่ายทำมิวสิควิดีโอ  โดยงานนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดชวนสาวสวยสุดแซ่บใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย  มาร่วมแจมด้วย  ไปฟังแกงส้มพูดถึงการทำงานครั้งนี้พร้อมกัน..

ดีใจสุดๆ ครับ  ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ชอบเพลงนี้  ตอนแรกผมก็ลุ้นอยู่เหมือนกัน  เพราะว่าเป็นเพลงที่ผมแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และทำโปรดิวซ์เพลงเองทั้งหมดด้วย    กลัวว่าจะไม่ถูกใจแฟนๆ แต่พอเพลงปล่อยไปได้ซักพัก  ก็มีฟีดแบคกลับมาว่าชอบกันเยอะ ถ้าผมว่างก็เข้าไปเช็คฟีดแบคในอินเตอร์เน็ต  มีคนเข้ามาโพสต์ชมเพลงนี้กันเยอะครับ ปลื้มมากๆ  ตอนนี้ผมก็พร้อมส่งมิวสิควิดีโอมาให้ได้ชมกันแล้ว  ในเอ็มวีก็มีการนำแสงสีของเลเซอร์มาใช้ ผมว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างแปลกใหม่และดูทันสมัยครับ  ชอบมากๆ  แถมงานนี้ยังได้ใบเฟิร์น-อัญชสา มาร่วมแจมด้วย   ซึ่งในตอนนี้ละคร  “กับดักเสน่หาที่ใบเฟิร์นเล่นกำลังออนแอร์อยู่  และตอนนี้น้องเค้าเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นกับความแซ่บในละคร  ดีใจครับที่ได้น้องมาร่วมงานด้วย  ตอนเข้าฉากด้วยกันผมมีแอบเกร็งบ้าง ที่สำคัญเรื่องแอคติ้งและลีลาการโพสท่าของเค้า  บอกเลยครับพริ้วมากๆ  และผมได้เห็นเอ็มวีแล้ว  ชอบมากๆ ฝากให้แฟนๆ ติดตามชมกันด้วยนะครับ

ฟากสาว ใบเฟิร์น เผยถึงการทำงานครั้งนี้ว่า.. ดีใจค่ะที่ได้ร่วมงานกับพี่แกงส้ม  ส่วนตัวชอบเพลงนี้อยู่แล้ว  รู้สึกว่าเพลงติดหู  และชื่นชอบในความสามารถของพี่เค้าอยู่แล้ว  สำหรับวันที่มาถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้  ก็ตื่นเต้นเหมือนกัน  ในเอ็มวีนี้ถึงแม้ว่าจะไม่มีเรื่องราว  แต่ค่อนข้างยากตรงที่เราจะต้องสื่อสารออกมาทางสายตาและท่าทางต่างๆ  ต้องมูฟยังไงให้ออกมาสวยงามและเข้ากับจังหวะของเพลง  ดูจากภาพที่ถ่ายวันนั้น  ก็ชอบนะคะ  รู้สึกว่าเป็นเอ็มวีที่โมเดิร์นมากๆ  ก็อยากให้แฟนๆ ลองติดตามชมกันเยอะๆ ค่ะ

ตามชมมิวสิควิดีโอเพลง รักแท้หรือแพ้ใจของหนุ่มแกงส้ม-ธนทัต  จากซีรี่ส์  เสน่หา Diary” ได้แล้ววันนื้ทาง www.youtube.com/gmmgrammyofficial