“อาหนิง นิรุตติ์” สุดปลื้มกระแสตอบรับดี…รับสนุกบทบาทคิวปิดผู้แพลงศรรักในซีรีย์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพจำแลง”

IMG_0099ถือเป็นพลิกบทบาทการแสดงเป็นอย่างมาก สำหรับ อาหนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา ที่ครั้งนี้มาพร้อม อีกหนึ่งบทบาทใหม่ ในซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพจำแลง” ผู้มารับบท คิวปิด กามเทพที่มีความขี้เล่น แสนซนและชอบโผล่ไปมาเป็นพักๆในบุคลิกและท่าทางที่แตกต่างกันออกไป

 อาหนิง นิรุตติ์ เผยว่า “ละครเรื่องนี้เป็นคาแรคเตอร์ที่เปลี่ยนไปจากเรื่องอื่นมากและห่างหายกับละครแนวคอมเมดี้ไปนาน ปกติส่วนใหญ่ละครที่เล่นก็จะได้เล่นบทบาทที่ร้ายหรือแนวนิ่งๆตลอด แต่สำหรับเรื่องนี้สนุกมาก เล่นเป็นคนร่าเริงมีความตลก เฮฮา ต้องคอยช่วยเหลือพระเอก-นางเอก อยู่ตลอด เรื่องนี้ก็จะมีความเป็นคอมเมดี้อยู่เยอะพอสมควร ต้องเปลี่ยนหลายลุคหลายแบบ สำหรับเรื่องนี้กระแสตอบรับจากคนที่ดูละครดีมากๆ ในทวิตเตอร์ก็มีติดแฮชแท็กชอบละคร ชอบชอบคาแรคเตอร์ที่เราเล่นและก็มีเขียนด้วยว่าไม่รู้จะเลือกใครดี ระหว่างอาเล็กหรืออาหนิง (หัวเราะ) ดีใจและอยากขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบบทบาทนี้ยังไงขอฝากติดตามละครช่วงโค้งสุดท้ายด้วยครับ รับรองว่าสนุกและมีความสุขแน่นอน”

แฟนๆสามารถติดตามชมอีกหนึ่งบทบาทของ อาหนิง นิรุตติ์ ได้ในซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพจำแลง” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น.และวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และรับชมผ่าน Application 3 Live