ช่อง 3 จัดเต็ม ซุปตาร์พาเหรดร่วมงานแถลงข่าว “เปิดวิกบิ๊ก 3” อวดโฉมละครดี ซีรี่ส์ดัง รายการเด็ด ครึ่งปีหลัง 2560

เปิดวิกบิ๊ก 3 (41)จัดงานแถลงข่าวไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับงาน “เปิดวิกบิ๊ก 3” ภายใต้แนวคิด “Move Forward Three Gether” อวดโฉมละครดี ซีรี่ส์ดัง รายการเด็ด ครึ่งปีหลัง 2560 พร้อมด้วยซุปตาร์ของทางช่อง 3  ที่จัดเต็ม ตบเท้าร่วมงานสุดอลังการ เพียบ!! ในวันจันทร์ ที่ 26 มิถุนายน 2560 (ที่ผ่านมา) ณ ULTRA  ARENA ชั้น 6 ศูนย์การค้า SHOW DC

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกและความตื่นเต้น โดยมีการเปิดตัวละคร แยกเป็น ช่อง 3 / ช่อง 33, ช่อง 28 และ ช่อง 13 ดำเนินรายการโดย เป๊ก เปรมณัช, มิ้น มิณฑิตา และ ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร พร้อมด้วยดารานักแสดงอย่าง เคน ธีรเดช, ณเดชน์ คูกิมิยะ, หมาก ปริญ, มาริโอ เมาเร่อ, โป๊ป ธนวรรธน์, เจมส์ มาร์,  ป๋อ ณัฐวุฒิ, ป้อง ณวัฒน์, ญาญ่า อุรัสยา, แต้ว ณฐพร, มิว นิษฐา, นุ่น วรนุช, เบลล่า ราณี, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์, ใหม่ ดาวิกา และนักแสดงอีกคับคั่ง ทำการแปรขบวนพร้อมร้องเพลงเปิดงาน ต่อด้วย แนะนำรายการใหม่ แนะนำซีรี่ส์ใหม่ และแนะนำละคร ช่อง 28 ทั้งหมด 7 เรื่อง อาทิ นางฟ้าอสูร, กุหลาบราคี, นายยิ้มมะยมหวาน, หมอเทวดา, ฝันรักฝันสลาย, สายลับสะบัดช่อ, สามสหายกับคุณนายสะอาด ช่อง 3 / ช่อง 33 ทั้งหมด 11 เรื่อง หมวดโรแมนติกคอมเมดี้ อาทิ รักกันพัลวัน, เสน่ห์รักนางซิน,  พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง และ เล่ห์ลับสลับร่าง หมวดชีวิตเข้มข้น อาทิ  เพลิงบุญ, สายธารหัวใจ, ระเริงไฟ และ ลิขิตรัก หมวดแฟนตาซีย้อนยุค อาทิ รากนครา, บ่วงบรรจถรณ์ และ เงินปากผี พร้อมเปิดตัว คุณประชุม มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท บีอีซีเวิลด์ จำกัด (มหาชน) และ รองประธานกรรมการ บริษัท บีอีซีเวิลด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวสรุปงานและขอบคุณ เอเยนซี่ สื่อมวลชน และ แฟนคลับ ว่า “นอกจากผมแล้วยังมีกำลังสำคัญอีก 2 ท่าน ที่จะพาพวกเราเดินหน้าไปพร้อมกันคือ คุณสมชัย บุญนำศิริ และ คุณสมประสงค์ บุญยะชัย ผมและพวกเราทุกคนในนามตัวแทนช่อง 3 ต้องขอขอบคุณเอเยนซี่ทุกท่านที่ให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจผลงานของเรา ขอขอบคุณสื่อมวลชน ที่ให้ความสนใจ ติดตาม และช่วยเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารให้เราอย่างดีมาโดยตลอด และที่ขาดไม่ได้ต้องขอขอบคุณแฟนคลับและผู้ชมทุกท่านที่คอยสนับสนุน ติดตาม และเป็นแรงผลักดันที่สำคัญในการทำงานของพวกเรา พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผลงานในครึ่งปีหลัง จะสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุข และมอบความบันเทิง ให้ถูกใจทุกๆท่านนะครับ”

รับรองความอลังการ ครบรส ทั้งละคร ซีรี่ส์ และรายการใหม่ เพื่อคุณผู้ชมในช่วงครึ่งปีหลัง 2560 กันอย่างแน่นอน แฟนๆช่อง 3 ห้ามพลาดความสนุกในทุกๆวัน ทางช่อง 3 / ช่อง 33, ช่อง 28 และ ช่อง 13 สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง www.ch3thailand.com และสื่อออนไลน์ Ch3Thailand