ส่อง 5 เก้าอี้ชิค โดนใจเซเลบสายอาร์ต

ทุกวันนี้ จะเลือกช็อปเก้าอี้หรือโซฟามาแต่งบ้านทั้งที นอกจากจะต้องคำนึงถึงเรื่องความสบาย และประโยชน์ใช้สอยแล้ว เรื่องของดีไซน์ความสวยงามทันสมัย ก็เป็นสิ่งสำคัญที่เพิ่มความสนุกสนานในการแต่งบ้านได้เป็นอย่างมาก ดังเช่นเหล่าเซเลบริตี้คนรักดีไซน์ที่แท็กทีมกันร่วมอัพเดทเทรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านดีไซน์ล้ำโดนใจ จากงานมิลานแฟร์ 2017 ในงาน “ซีดีซี อิตาเลียน  เฟสติวัล 2017” (CDC Italian Festival 2017)

01 คุณแคท-วันทิตา ลิ่มเฉลิมวงศ์

เริ่มต้นที่เซเลบสาวสวย คุณแคท-วันทิตา ลิ่มเฉลิมวงศ์ ที่เดินเข้างานปุ๊บ ก็สะดุดตากับ ‘ไซบอร์ก อาร์มแชร์’ จากแบรนด์มาจีส ที่นอกจากจะนั่งสบายแล้ว ยังมีการผสมผสานดีไซน์ของธรรมชาติและสิ่งสังเคราะห์ที่ดูโมเดิร์นอย่างลงตัว ถ้าได้ไปวางที่ระเบียงนอกชานบ้านก็คงจะเก๋ไม่เบา!!

02 คุณแนน-รัชชต เศรษฐ์วรเดชกำลังแต่งออฟฟิศใหม่ที่เกสรวิลเลจ คุณแนน-รัชชต เศรษฐ์วรเดช เลยถูกใจ ‘ปาโลมา’ และ ‘พลูชิโน่’ เก้าอี้รูปทรงนกจากแบรนด์เซอร์ราลังกา ด้วยความเชื่อส่วนตัวที่ว่า นกเป็นตัวแทนแห่งสัญลักษณ์ของข่าวดี แถมดีไซน์เก๋ขนาดนี้ ถ้าไม่ได้ซื้อมาใช้นั่ง ก็ขอนำมาป็นพรอพเสริมโชคหน่อยละกัน

03 คุณเอ-วัฒนา โกวัฒนาภรณ์ด้าน คุณเอ-วัฒนา โกวัฒนาภรณ์ ด้วยความที่ชอบดีไซน์โมเดิร์นคลาสสิกเป็นทุนเดิม เลยขออัพเดทนวัตกรรม ‘อัลลีฟ อาร์มแชร์’ จากแบรนด์เวเนเซีย มีความเจ๋งตรงที่สามารถปรับเปลี่ยนท่านั่งและสไตล์การใช้งานได้หลากหลายตามความต้องการ แถมยังรับกับสรีระได้เป็นอย่างดี เหมาะเอาไว้ใช้นั่งเล่นสบายๆ ดูทีวี หรือนั่งอ่านหนังสือชิลล์ๆ

04 คุณจุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา

เซเลบสาวผู้รักน้องหมาเป็นชีวิตจิตใจอย่างสาว คุณจุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ก็อดใจไม่ได้ที่จะต้องขอสัมผัสเก้าอี้ดีไซน์สุนัขหลากไซส์ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าไม่ได้มองเห็นเป็นเพียงเก้าอี้ แต่ยังเปรียบเหมือนของตกแต่งบ้านกระจุกกระจิก ถ้าได้ไปไว้ที่ห้องคงฟินน่าดู!!

05 คุณตั้ม-วสุ สุรัติอันตรา

ปิดท้ายด้วยเซเลบหนุ่มเจ้าของแบรนด์ปัญญ์ปุริ คุณตั้ม-วสุ สุรัติอันตรา แม้ปกติจะชอบเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งบ้านแนวกึ่งคลาสสิก ก็ต้องตื่นตากับม้านั่งทรงหินอุกกาบาตสุดล้ำ จากแบรนด์เซอร์ราลังกา แถมยังออกไอเดียว่า ถ้านำมาแต่งในห้องนั่งเล่น ปิดไฟมืดๆ คงได้มู้ดอวกาศเก๋ล้ำไม่ซ้ำใคร

คนรักเฟอร์นิเจอร์และการแต่งบ้านร่วมชมงานอาร์ตล้ำๆ ผ่านเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเจ๋ง จากงานมิลานแฟร์ 2017 ที่เมืองไทย ในงาน “ซีดีซี  อิตาเลียน เฟสติวัล 2017” (CDC Italian Festival 2017) ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 6 กรกฎาคม 2560 ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา อาคารบี ชั้น 1 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.crystaldesigncenter.com โทร.02-101-5999