ตระการตา แฟชั่นโชว์ ‘เพชร’ มูลค่า 500 ล้าน ฉลอง 88 ปี “ยูบิลลี่ ไดมอนด์”

123 (1)เพชร” อัญมณีที่เป็นอมตะตลอดกาล เช่นเดียวกับ JUBILEE DIAMOND” (ยูบิลลี่ ไดมอนด์) แบรนด์ เครื่องเพชรชั้นนำ ที่อยู่คู่สาวกคนรักเพชรชาวไทย มาถึง 88 ปี เลยเนรมิตงานระดับบิ๊ก JUBILEE DIAMOND 88th ANNIVERSARY” (ยูบิลลี่ ไดมอนด์ 88 แอนนิเวอร์ซารี่) เอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ (Exclusive Dinner) ขอบคุณลูกค้า พร้อมแฟชั่นโชว์อวดโฉมเครื่องเพชรคอลเลกชั่นสุดพิเศษ ที่ทำเอาคนรักเครื่องประดับเพชรต้องตะลึง กับความสวยงามอลังการ ด้วยมูลค่ารวมกว่า 500 ล้านบาท ณ ห้องคริสตัล ฮอลล์ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน  เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา

คุณอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในโอกาสที่ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ได้สร้างนวัตกรรมใหม่ให้เกิดขึ้นกับอุตสาหกรรมเครื่องประดับเพชรในประเทศไทยมาถึง 88 ปี โดยเป็นผู้บุกเบิกช่องทางการจัดจำหน่ายในรูปแบบเคาน์เตอร์เพชรในห้างสรรพสินค้า และมีแฟลกชิพสโตร์ ยูบิลลี่ ออฟ สยาม (Jubilee of Siam) ที่ใหญ่ที่สุดในเซาท์อีสต์เอเชีย รวมทั้งยังเป็นผู้ยกระดับมาตรฐานการซื้อขายเครื่องประดับเพชรในประเทศไทยให้ทัดเทียมกับนานาชาติ โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา เรามุ่งเน้นในการพัฒนา ทั้งคุณภาพ และดีไซน์ของสินค้า รวมถึงการให้บริการอย่างมืออาชีพ เพื่อสร้างความพึงพอใจและประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้า จึงจัดงานนี้ขึ้น แทนคำขอบคุณที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา”

โดยงานนี้สาวกคนรักเพชรแท้ตื่นตาตื่นใจกันตั้งแต่หน้างานกับไฮไลต์ เพชร Cushion Shape 55.88 กะรัต D color ที่ถูกนำมาจัดแสดงอวดแสงระยิบระยับ ซึ่งถือเป็นเพชรหนึ่งเดียวในโลก ที่มีน้ำหนักกะรัตเท่ากับเลขมงคลอย่างเลข 5 และ เลข 8 พอดี โดยเป็นเพชรทรงสี่เหลี่ยมตัดมุม ขนาดหน้ากว้างถึง 2.5 เซนติเมตร จากแหล่งเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดในโลก เมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม ด้วยคุณภาพเหนือมาตรฐาน D Color เป็นเลิศทั้งเรื่องสี และความพิถีพิถันในการเจียระไน ซึ่งยูบิลลี่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพชร Jubilee Diamond ของ Queen Victoria ตั้งแต่ ค.ศ. 1897 ซึ่งถือเป็นตำนานของ 1 ในเพชร 100 ชิ้นที่ดีที่สุดในโลก

ส่วนบรรยากาศภายในงานได้ถูกตกแต่งอย่างสวยงามตระการตา ในสไตล์ลักชัวรี่ เอลิแกนซ์ (Luxury Elegance) ที่มีความหรูหรา แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น รอต้อนรับเหล่าคนรักเครื่องเพชร อาทิ จันทร์ฉาย อังศมาพร, ณิชานันท์ – วรรณวนัส เลิศวุฒิวิวัชร, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, ทัศนีย์ ชลสายพันธ์, วรรณิศา จาง, ภวิษย์พร คณาธนะวนิชย์, ณัฐริยา – ใจสคราญ โค้วไพโรจน์, ดรุณี กุลกลการ ฯลฯ มาร่วมเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ (Exclusive Dinner) ลิ้มรสอาหารจีนมหามงคล ที่เชื่อว่าจะช่วยให้รุ่งเรือง ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง และอุดมสมบูรณ์ พร้อมร่วมชมแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ อวดโฉมเครื่องเพชรมูลค่ารวมกว่า 500 ล้านบาท โดยมีเครื่องประดับชิ้นเอก อาทิ สร้อยคอเพชร Emblem of Eternity ดีไซน์รูปแบบซิกเนเจอร์ของยูบิลลี่ ไดมอนด์ ที่เพิ่มความหรูหรา ด้วยเพชรน้ำงาม น้ำ 100 D Color Triple Excellent และเป็นสุดยอดเพชร Hearts & Arrows ซึ่งถือเป็นเพชรที่สวยงาม ดีที่สุด และยากมากที่สุด ที่จะได้เพชรที่สมบูรณ์แบบเช่นนี้, แหวนเพชรรูปไข่ Carat Collection โดดเด่นด้วยเพชรรูปทรงไข่ น้ำ 100 D Color Triple Excellent cut grade ที่ถูกคัดสรรและเจียระไนมาเป็นพิเศษ ให้ได้ออกมาเป็นเพชรทรงไข่ที่สมบูรณ์แบบ ในทุกมิติ ประกอบกับดีไซน์ตัวเรือนแหวนเพชรที่รับกับเพชรรูปไข่เม็ดกลาง ช่วยให้เรียวนิ้วดูหรูหราสง่างาม,แหวนเพชร The Excellence of Beauty แหวนเพชรเม็ดเดี่ยว D Color Triple Excellent cut grade ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับสาวๆ ด้วยกรรมวิธีการผลิตเทคนิคเฉพาะเพชรยูบิลลี่ ทำให้เห็นเพชรเม็ดกลางได้ทุกมิติ มีความโดดเด่น สะกดทุกสายตา และด้วยเทคโนโลยีการฝังเม็ดแบบ Microscope setting technique ทำให้เพชรทุกๆ เม็ดที่ฝังบนตัวเรือนแหวน มีความประณีตสวยงามในทุกมิติมุมมอง

โดยคู่แม่-ลูก ใจสคราญ – ณัฐริยา โค้วไพโรจน์ กล่าวว่า “คุณแม่ชอบซื้อเพชร เพราะถือเป็นการลงทุนอย่างหนึ่ง โดยชอบเพชรเม็ดใหญ่ๆ ที่ใส่แบบเม็ดเดียวก็เอาอยู่ ส่วนลูกสาวชอบเครื่องประดับเพชรเม็ดเล็กๆ แต่ต้องดีไซน์เก๋ ทันสมัย เราเลยเลือกมาที่ยูบิลลี่ เพราะมีดีไซน์หลากหลาย มาที่เดียวได้ครบทั้งของแม่และลูกเลยค่ะ”

ด้าน ดรุณี กุลกลการ เสริมว่า “แอคเซสซอรี่ที่ต้องใส่ติดตัวตลอด คือ นาฬิกาฝังเพชร เพราะนอกจากจะสวยแล้ว ยังใช้งานได้จริง นอกจากนั้น ก็จะมีแหวนเพชร ที่ใส่ติดตัวตลอด แต่ต้องขอเป็นเพชรทรงกลมนะคะ จะชอบเป็นพิเศษค่ะ”

สัมผัสความสวยงามอลังการของเครื่องประดับเพชรหลากหลายดีไซน์ ได้ที่เคาน์เตอร์ JUBILEE DIAMOND” (ยูบิลลี่ ไดมอนด์) ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และที่แฟลกชิพสโตร์ ยูบิลลี่ ออฟ สยาม (Jubilee of Siam) ถนนสีลม พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook  :  Jubilee Diamond (Thailand), www.jubileediamond.co.th,  Line : @jubileediamond หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Jubilee Customer Center โทร 02-625-1111