‘MONSTA X’ อ้อนหนัก!! อยากเข้าไปนั่งในใจ ‘มอนเบเบ้ไทย’ ย้ำ!! 30 ก.ค.นี้ สนุกยกกำลัง 7 แน่นอน!!

MONSTAX-TH OFFICIAL POSTERre-01ช่วงนี้ต้องสตรองกันสุดๆ เพราะศิลปินเกาหลีต่อคิวมาแลนดิ้งที่ประเทศไทยกันไม่ขาดสาย แต่พลังของ มอนเบเบ้ไทย ก็ไม่ธรรมดา เพียงแค่ไม่กี่นาทีที่เปิดจองบัตรเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของ  7 หนุ่ม MONSTA X (มอนสตาเอ็กซ์) ที่ใช้ชื่อสุดเก๋ว่า MONSTA X THE FIRST WORLD TOUR BEAUTIFUL IN BANGKOK”  (มอนสตาเอ็กซ์ เดอะ เฟิร์ส เวิลด์ ทัวร์ บิวตี้ฟูล อิน แบงค็อก) ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับดีเว่อร์ๆ ทำเอาผู้จัดขวัญใจแฟนคลับ “RegiStar” (รีจิสตาร์) ปลื้มไม่น้อย

และก่อนที่ทั้ง 7 หนุ่ม Shownu (ชยอนู), Wonho (วอนโฮ), Minhyuk (มินฮยอก), Kihyun (กีฮยอน), Hyungwon (ฮยองวอน), Jooheon (จูฮอน) และ I.M. (ไอเอ็ม) จะลัดฟ้ามาเจอกับทุกคนในงาน MONSTA X THE FIRST WORLD TOUR BEAUTIFUL IN BANGKOK” ที่จะจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี พวกเขาก็แอบไปซุ่มซ้อมเตรียมโชว์กันอย่างเต็มที่ ขอบอกเลยว่างานนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาด เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยว่าพวกเขามาแน่ มาเต็ม มาแบบสุดพลัง ทั้ง 7 หนุ่มขอส่งคลิปสุดเอ็กซ์คูลซีฟมาอ้อน มอนเบเบ้ไทย ให้ใจละลายกันเล่นๆ

MONSTA X : HOO! MONSTA X … สวัสดีครับ พวกเรา MONSTA X ครับ

SHOWNU : ตอนนี้ทุกคนพร้อมที่จะเจอกับพวกเราในคอนเสิร์ตแล้วรึยังครับ? ส่วนพวกเราพร้อมกันมากๆ แล้วก็อยากเจอกับทุกคนสุดๆ เลย ใช่ไหมทุกคน?

JOOHEON : ใช่เลยครับ เพราะพวกเราตั้งใจกันมากๆ อยากให้ทุกคนมาเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตกับพวกเรา มั่นใจว่าต้องประทับใจกับคอนเสิร์ตมากแน่ๆ

WONHO : วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี MONSTA X THE FIRST WORLD TOUR BEAUTIFUL IN BANGKOK พวกเราจะรอเจอทุกคนที่คอนเสิร์ต มากันให้ได้นะครับ … อ่ะ ไหน ใครจะฝากอะไรกับ MONBEBE ไทยกันอีกนะ

MINHYUK : ผมจะพูดเป็นภาษาไทยนะครับ … (ภาษาไทย) อยากเจอ MONBEBE ไทยต้องทำยังไง?

KIHYUN : (ภาษาไทย) มันก็จะคิดถึงมากๆ หน่อย

SHOWNU : (ภาษาไทย) อยากเข้าไปนั่งในใจทุกคน

I.M : (ภาษาไทย) ผมรอเจอทุกคนที่คอนเสิร์ตทุกวันเลย

อ้อนไม่มีกั๊กแถมปิดท้ายด้วยภาษาไทย Cute Cute! แบบนี้ “มอนเบเบ้ไทย” ทนไหวเหรอ?? ใครยังไม่มีบัตร รีบด่วนๆ เปิดจำหน่ายบัตรทุกราคา 5,500 (ยืน) / 4,500 (ยืน) / 4,000 / 3,000 และ 2,000 บาท  ทาง www.registarthailand.com และสามารถติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ที่ Facebook fanpage : https://www.facebook.com/RegiStarThailand / Website : www.registarthailand.com  ย้ำอีกที! งานนี้สนุกยกกำลัง 7 แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์!!

MONSTA X pr MONSTAX-TH OFFICIAL POSTERre-01