On the Table เอาใจคนรักเส้นกับ 6 เมนูพาสต้าสุดว้าว! อิ่มฟินกันในแคมเปญ “All About Pasta”

pasta_online2017กรุงเทพ, 27 มิถุนายน 2560 — On the Table โตเกียวคาเฟ่ชวนอิ่มอร่อยกับเมนูพาสต้าหลากหลายรสชาติ ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ทุกจานถูกรังสรรค์ด้วยวัตถุดิบที่สดใหม่จากสุดยอดเชฟประจำร้าน พิถีพิถันในทุกขั้นตอนเพื่อให้ได้มาซึ่งพาสต้าจานอร่อยเสริฟถึงโต๊ะ แคมเปญ “All About Pasta” จะพาลูกค้าไปพบกับพาสต้าที่รังสรรค์ในรสชาติที่แตกต่างถึง 6 เมนูที่ให้เลือกได้ตามความชอบทั้งสไตล์เอเชี่ยนและอิตาเลี่ยนแบบผสมผสาน โดยเชฟของ On the Table คัดสรรเส้นพาสต้ามาให้ได้ลิ้มลองในแคมเปญนี้มี 3 ชนิดคือ เส้นสปาเกตตี้เหนียวนุ่ม เส้นคาเปเลนี่เนื้อแน่น และเส้นอุด้งหนานุ่ม นำมาปรุงในรสชาติที่หลากหลายให้ได้ลิ้มลองความอร่อยตามสไตล์ On the Table

Printสาวกเส้นสปาเก็ตตี้ต้องไม่พลาดกับเมนู สปาเก็ตตี้สไปซี่มิโซะหมูทอดชีส ที่ผสานรสชาติของตะวันตกและตะวันออกไว้ด้วยกัน ให้รสชาติเผ็ดร้อนเข้ากันกับซอสสไปซี่มิสโซะสูตรเฉพาะของร้านผัดเข้ากับเส้นสปาเก็ตตี้ ปิดท้ายด้วยหมูทอดสอดไส้ชีสเพิ่มเสน่ห์ให้แก่เมนูนี้ได้อย่างลงตัว

Printส่วนใครที่อยากสัมผัสรสชาติครบเครื่องที่ได้ทั้งกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น ตะวันตก และไทย ต้องลองเมนู คาเปลินี่สไปซี่ปูนิ่ม ที่นำเส้นคาเปลีนี่เรียวเล็กมาผัดกับพริกกระเทียมและปูนิ่มทอดสุกกรอบ จนมีกลิ่นหอมเย้ายวนชวนน่ารับประทาน จัดเต็มด้วยรสชาติจัดจ้านสไตล์ไทย ก่อนโรยหน้าด้วยไข่กุ้งเพื่อเพิ่มรสสัมผัสแบบญี่ปุ่น

Printใครที่ชื่นชอบรสชาติกลมกล่อม ละมุนลิ้น ลองลิ้มรสเมนู อุด้งครีมไข่ปลาแซลมอนและไข่ออนเซ็น ที่นำเสนอความเหนียวนุ่มของเส้น  อุด้งคลุกเคล้ากับครีมซอสของ On the Table อย่างเข้ากัน เพิ่มความอร่อยด้วยไข่ปลาแซลมอน สาหร่าย และไข่ออนเซ็นที่เสิร์ฟมาด้านบน ได้รสชาติในแบบญี่ปุ่นเต็มๆ คำ

นอกจากนี้ยังมีอีก 3 เมนูที่เชื้อเชิญให้เข้ามาลิ้มลอง ได้แก่ สปาเก็ตตี้ครีมเพสโต้เห็ด คาเปลินี่แซลมอนสาหร่ายฮิจิกิ และคาเปลินี่ไส้กรอกอาราบิกิผัดพริกกระเทียม ที่ได้รับการปรุงอย่างพิถีพิถันและอร่อยโดนใจไม่แพ้กัน

ร่วมสัมผัสความอร่อยของ 6 เมนูพาสต้าสุดพิเศษตามแบบฉบับของ On the Table หรือเลือกอร่อยยกเซ็ตไปกับ “Pasta Yummy Setto  ชุดเมนูสุดคุ้มที่ประกอบด้วย สปาเก็ตตี้สไปซี่มิโซะหมูทอดชีส ทานคู่กับสลัดผัก ซุปมิโซะร้อนๆ และน้ำมะนาวโซดา ในราคาสุดพิเศษเพียง 295 บาท ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง  31 กรกฎาคม 2560 นี้ ณ ร้าน On the Table ทุกสาขา หรือติดตามข่าวสารของเราได้ที่ Facebook: OntheTableTokyoCafe Instagram: @onthetabletokyocafe และ Line: @onthetable