“ตี๋ – เอม” รับพรีเซ็นเตอร์งดสุราปีนี้ พร้อมแนะคนรุ่นใหม่ห่างไกลสุรา

ตี๋ เอมเป็นประจำของทุกปีที่ในช่วงเทศกาลเข้าพรรษา จะเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญอย่าง  วันงดดื่มสุราแห่งชาติ ที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการรณรงค์ เผยแพร่ และกระตุ้นให้ประชาชน รวมถึงเยาวชน ลด ละ เลิก และตระหนักไปถึงอันตรายของการดื่มแอลกอฮอล์ และ ปีนี้ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ได้คัดเลือกให้ “ตี๋ - วิวิศน์ บวรกีรติขจร” และ “เอม – สาธิดา ปิ่นสินชัย” 2 ศิลปินจากค่ายทรู แฟนเทเชีย เป็นพรีเซ็นเตอร์วันงดดื่มสุราแห่งชาติ ประจำปี 2560

“เอมได้กล่าวว่าเอมรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจอย่างมากที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์วันงดดื่มสุราแห่งชาติ ประจำปี 2560 นี้  เพราะกิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่มีมาอย่างต่อเนื่องและได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด สำหรับ เอม ในฐานะตัวแทนของคนรุ่นใหม่ เด็กๆวัยรุ่นบางคนอาจมองว่าการดื่มแอลกอฮอล์เป็นความสนุกในกลุ่มเพื่อนฝูง เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ แต่จริงๆแล้วในวัยเรามีกิจกรรมอื่นๆอีกมาก ที่ทำให้เราสนุกได้โดยไม่ต้องพึ่งพาแอลกอฮอล์ รวมถึงการที่เราเลือกดูแลสุขภาพตนเอง เลือกที่จะมีความยับยั้งชั่งใจ นั่นคือส่วนหนึ่งของความเป็นผู้ใหญ่ที่แท้จริงค่ะ ดังนั้น เอม จึงอยากเชิญชวนให้พวกเราทุกคนร่วมกิจกรรมวันงดดื่มสุราแห่งชาติประจำปี 2560 โดยเราถือเอาวันเข้าพรรษาเป็นวันเริ่มต้นได้เลยค่ะ ค่อยๆลด แล้วสุดท้าย เอม เชื่อว่า ทุกคนจะสามารถเลิกสุราได้ เอม เป็นกำลังใจให้ค่ะ ง่ายๆ เพียงเท่านี้ที่คุณทำได้เพื่อตัวของเราเอง และคนที่เรารักค่ะ

ในด้านของหนุ่ม “ตี๋” เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆครับ ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็น พรีเซ็นเตอร์วันงดดื่มสุราแห่งชาติประจำปี 2560 เพราะปกติผมเป็นคนไม่ดื่มอยู่แล้ว จะเน้นไปทางเล่นกีฬา ออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพมากกว่า ก็อยากจะขอเชิญชวนทุกคนนะครับ ค่อยๆลด ละ สุดท้าย เลิกดื่ม เราเอาวันเข้าพรรษาเป็นวันเริ่มต้น และถ้าเลิกตลอดไปได้ก็จะดีมาก แล้วหันมาเล่นกีฬา รักษาสุขภาพกันดีกว่า ประหยัดเงิน แถมยังได้สุขภาพที่ดีกลับมาด้วย”