“แกรมมี่” ปล่อยของแข็ง!! ถอดหัวใจเพลงฮิต 1,000 ล้านวิว เสิร์ฟ 4 ซีรีส์รักแห่งปี… 4 ย่าน 4 สีสันกรุงเทพ “Bangkok รัก Stories” ประเด็นร้อน 52 ตอน สะท้อนประสบการณ์รักคนรุ่นใหม่

123 (21)นับเป็นปรากฎการณ์ใหม่สำหรับวงการซีรีส์เมืองไทย เมื่อค่ายสร้างคอนเทนท์เพื่อคนรุ่นใหม่อย่าง GMM BRAVO ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ภายใต้การบริหารของครีเอเตอร์มาแรง “เอกชัย เอื้อครองธรรม” ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ดีกรีอินเตอร์ ระเบิดไอเดียครีเอท 4 ซีรีส์รักแห่งปีที่เกิดจากการนำ 3 จุดแข็งมาผนึกกำลังร่วมกันได้อย่างแปลกใหม่และลงตัวสุดๆเป็นครั้งแรกของวงการ     ซีรีส์ไทยโดย  1ถอดหัวใจเพลงรัก  1,000  ล้านวิว จับคู่กับ  2. จิตวิญญาณของกรุงเทพฯ 4 ย่าน 4 สีสัน บวกกับ 3.ประสบการณ์ความรักของคนรุ่นใหม่…มาถ่ายทอดเป็น 4 ซีรีส์ใหม่แกะกล่องภายใต้โปรเจกต์ “BangkokรักStories” โดยมีทั้งหมด 4 เรื่อง PLEASE  , แพ้ทาง , เก็บรัก  และ คนมีเสน่ห์ เรื่องละ 13 ตอน รวมเป็น 52 ตอน เพื่อมัดหัวใจคนดูด้วยความสนุก แซ่บ ซึ้ง และ แหลมคม จากหลายมุมมองของความรัก.. โดยล่าสุดจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวไปแล้วเมื่อเย็นวันก่อณ ณ ลานเอเทรี่ยม แอท สยามเซ็นเตอร์

เริ่มงานด้วยเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับดังสนั่น ก่อนที่พิธีกหนุ่มอารมณ์หวาน  ป๋อมแป๋ม จะเปิดงานพาสื่อและแฟนๆเข้าชมวีทีอาร์เปิดตัว 4 ซีรีส์ชุดนี้เล่นเอาต่างร้องหูวววปรบมือกันดังลั่น ก่อนที่จะเชิญเหล่าผู้บริหารแกรมมี่ คุณเอกชัย เอื้อครองธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ GMM BRAVO และ คุณภาวิต จิตกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจ บมจ. จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  ขึ้นพูดถึงที่มาของโปรเจ็คท์ชุดนี้  ต่อด้วยนักร้องหนุ่ม  อะตอม กับ แอมมี่ เดอะบอทท่อมบลูส์ เจ้าของเพลงขึ้นมาเผยความรู้สึกที่เพลงถูกทำเป็นซีรีส์ชุดนี้ และถึงเข้าช่วงเปิดตัวนักแสดงซีรีส์ทั้ง 4 เรื่องพูดคุยอย่างสนุกสนานเรียกเสียงกรี๊ดดังลั่น ก่อนจะปิดด้วยโชว์พิเศษน่ารักๆในเพลงเมดเล่ย์จากทัพดารา 33 ชีวิต  เป้ – อารักษ์ , สายป่าน อภิญญา ,   ฮั่น -อิสริยะ , โม- มนชนก , ตั้ว-เสฎฐวุฒิ , ฝน-ศนันธฉัตร ,  คชา , ใบเตย-สุวพิชญ์ , เจษ เจษฎ์พิพัฒ ,  กิ๊บซี่ วนิดา,  เม้าส์ ณัฐชา,  วิคเตอร์-ชัชชวิศ ,  เมโกะ  ชนนิกานต์ , ณัฎฐ์ เทพหัสดิน , เพชร กรุณพล , จีน่า ดี MBO , เท็น ทศทิศ , เกรท สพล , กันต์ กรวิศ , เปรม ภูมิพัฒน์ , บอส ณัชพงศ์พล , เอ็มม่า MBO , เจี๊ยบ ปวีณา , เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน , แอริน สิรีภรณ์ , อัทธ์ เยสเซอร์เดย์ , จีด้า MBO , ตอง MBO ,  หลุยส์ พงษ์พันธ์ , อ๊อฟ จุมพล  , ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น , ต่าย เพ็ญพักตร์ และ  เทีย THE FACE 3  ชีวิตเรีกยเสียงกรี๊ดดังลั่นก่อนจะปิดงานด้วยการชักภาพหมู่กันอย่างสนุกล้นเวทีในค่ำวันนั้น เสร็จงาน.. เอกชัย เอื้อครองธรรม เผยถึงที่มาโปรเจกต์นี้ว่า

“ผมว่ากรุงเทพเป็นเมืองใหญ่ที่มีเสน่ห์และคาแร็คเตอร์ที่แตกต่างจากประเทศอื่นๆของโลก มี รูป รส กลิ่น เสียง ที่ชัดเจน แต่ละย่านมีเสน่ห์เฉพาะตัว และยังมีเรื่องราวความรักที่น่าค้นหามากๆ ไม่น้อยหน้าเมืองใหญ่ๆอย่าง นิวยอร์ค , ปารีส หรือ โตเกียว แน่นอน .. ผมจึงได้ไอเดียในการสร้างโปรเจกต์ซีรีส์ “Bangkok รัก Stories” ขึ้นมา  ซึ่งเกิดจากการนำเอาเสน่ห์ 4 ย่าน 4 สีสันของกรุงเทพ มาบวกกับ ดีเอ็นเอของเพลงรักแห่งชาติที่จับใจคนรุ่นใหม่ พิสูจน์ทราบด้วยยอดวิวกว่า 1,000 ล้านวิว ผนวกกับแรงบันดาลใจจากประสบการณ์ความรักที่เกิดขึ้นจริงในกลุ่มคนรุ่นใหม่  ทั้งหมดมารวมกันกลายเป็นเชื้อเพลิงครีเอทีฟในการสร้างซีรีส์ 4 เรื่อง 4 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น  “PLEASE”  เรื่องแซ่บๆ ซึ้งๆของ 3 สาวโสดกลางสาทรที่ดันไป #รักคนที่ไม่ควรรัก เช่น เกย์, อาจารย์ที่ต่างรุ่น หรือแม้แต่พ่อของเพื่อน , “แพ้ทาง” เรื่องรักขำกลิ้งแทงใจของลูกสาวแม่บ้านที่จับพลัดจับผลูได้ไปอยู่กับ 3 พี่น้องหนุ่มหล่อ   3 สไตล์ในบ้านใหญ่กลางทองหล่อ นิยามความรักของสาวรุ่นใหม่ที่มักมี #รักมากกว่า1 คน  ,  “เก็บรัก” โรแมนติคดราม่ากัดกินหัวใจของช่างผมหล่อกลางสยามที่ถูกรุมรักโดย 3 สาว 3 เจน แต่หัวใจเขากลับไป  #รักคนที่ไม่รักเรา  ซึ่งเป็นรักแรกที่ไม่อาจลืมได้  และ “คนมีเสน่ห์” ซีรีส์หวานละมุนชุ่มฉ่ำใจของหลานสาวแม่ค้าขายขนมไทยย่านเมืองเก่ากับเศรษฐีหนุ่มหัวใจพังพินาศ  แต่เสน่ห์ต่างขั้วระหว่างเขา 2 คน กลับดึงดูดให้ทั้งคู่ตกหลุม #รักคนที่ไม่คิดจะรัก เข้าจนได้  โดยเสน่ห์อีกอย่างของซีรีส์  “BangkokรักStories” นั้นคือถ่ายทำในสถานที่จริงตามจุดต่างๆที่โดดเด่นของกรุงเทพ พร้อมยังได้รับการถ่ายทอดบทบาทโดยเหล่านักแสดงฝีมือฉกาจที่มาสวมจิตวิญญาณถ่ายทอด ในแบบที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อน  อาทิ  เป้ อารักษ์ , ฮั่น อิสริยะ , คชา , โม มนชนก , สายป่าน , เจษ เจษฎ์พิพัฒ , กิ๊บซี่ วนิดา , ใบเตย สุวพิชญ์  , ต่าย เพ็ญพักตร์ ฯลฯ และนักแสดงรุ่นใหม่  ตั้ว เสฏฐวุฒิ , ฝน ศนันธฉัตร , เทีย เดอะเฟส 3  ฯลฯ  เป็นต้น ”

นับเป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของวงการละครไทย โดยค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่จะมากระชากเรตติ้งและยอดวิวจากคนรุ่นใหม่ ทั่วประเทศ… เตรียมพบกับ “BangkokรักStories”  ทั้ง 4 เรื่องนี้ ได้ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์  โดยประเดิมด้วยเรื่อง PLEASE  วันเสาร์ที่  15 ก.ค. และเรื่องแพ้ทาง วันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค. นี้ ทางช่อง   GMM 25  เวลา 17.00-18.00 น.  และทาง LINE TV เวลา  19.00-20.00 น.