“เจนี่–เคน ภูภูมิ” นำทีมบวงสรวง แรงเงา2 “แรงเงาแรงแค้น” จัดทัพนักแสดงชุดเดิม เพิ่มเติมดีกรีความแซ่บเต็มพิกัด

บวงสรวงแรงเงา2 (4)พร้อมกลับมาทำให้ถนนประเทศไทยโล่งอีกครั้ง กับละครช่อง3 ที่ทำให้แฟนๆติดหนึบอย่าง “แรงเงา” ที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2555 งานนี้ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ถือฤกษ์ดี วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2560 บวงสรวงละครภาคต่อที่แฟนๆรอคอยใน “แรงเงาแรงแค้น” หรือแรงเงา2 ของผู้จัดเจ้าเดิม “หน่อง อรุโณชา” นำทีมบวงสรวงโดยนักแสดงนำอย่างนางเอกตัวแม่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ควงคู่มากับพระเอกสุดฮอต เคน ภูภูมิ ร่วมด้วยทัพนักแสดงอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ธัญญ่า ธัญญาเรศ, เจน เจนสุดา, จอย ชลธิชา, มิ้นท์ มิณฑิตา, ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร, ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, พีท พล, เดียร์ ลิลลี่, ดี้ ชนานา, ป๊อบ พิชฌพัฒน์, ชาช่า ริตา, น้ำฝน สรวงสุดา, ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด, แอนตี้ อลิตา, ใหญ่ ศิระ, โอ๊ค กีรติ, หนึ่ง เมธา, เดือน ไปรยา, หมู สมภพ, ต๊อป ชัยวัฒน์ ฯลฯ พร้อมด้วยนางเอกหน้าใหม่มาแรงอย่าง อุ้ม อิษยา ที่จะมารับบทสำคัญในครั้งนี้อีกด้วย

สำหรับ “แรงเงาแรงแค้น” หรือ แรงเงา2 เป็นเหตุการณ์ถัดมาจากภาคแรก 4 ปี วีกิจและมุนินทร์ใกล้จะแต่งงานกันเต็มที เรือนหอที่ทั้งสองกำลังสร้างก็ใกล้เสร็จแล้ว แม้ว่าวีกิจและมุนินทร์จะมีทัศนคติการดำรงชีวิตที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่ด้วยความรักที่เต็มเปี่ยมใจ ทำให้สามารถประนีประนอมพบกันคนละครึ่งทาง แต่ชีวิตคู่ของวีกิจและมุนินทร์ต้องเปลี่ยนไปอย่างคาดไม่ถึง เมื่อวีกิจได้ขับรถชนฤทัย และเหตุการณ์นี้ทำให้ฤทัยความจำเสื่อม ระหว่างนั้นมุนินทร์ที่กำลังวุ่นวายกับงานใหม่ ทำให้เธอไม่มีเวลาให้ครอบครัวเท่าที่ควร มุนินทร์ไม่รู้เลยว่าวีกิจรู้สึกโดดเดี่ยว จนกระทั่งวีกิจเริ่มให้ความสนใจในตัวของฤทัยมากขึ้นความรักของมุนินทร์และวีกิจจะฝ่าฟันปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้หรือไม่ หรือว่าความรักของคู่นี้ใกล้จะหมดลงในที่สุด ต้องติดตามชม

งานนี้เหล่านักแสดงนำและผู้จัดการันตีความแซ่บถึงพริกถึงขิง “มุนินทร์” สาวสวยสุดมั่น ที่ยังคงความดีมาดีตอบ ร้ายมาร้ายตอบ กับพระเอกสุดหล่อคนเดิม “เคน ภูภูมิ” ในบทของ “วีกิจ” ที่ครั้งนี้จะสลัดภาพหนุ่มแสนดีลุคบ้านๆ เป็นหนุ่มหล่อเสน่ห์แรงมาดแมน พร้อมตัวละครชุดเดิมที่กลับมาครบทีม พร้อมหนังแสดงใหม่ๆที่มาเสริมทัพความสุกให้ครบรสกว่าเดิม งานนี้แฟนๆไม่ควรพลาดชม ใน “แรงเงาแรงแค้น” จะออกอากาศทางช่อง3 และช่อง33 เร็วๆนี้