แพนเค้ก–เขมนิจ ชวนทุกคนมากิน ช้อป เที่ยวไต้หวันในงาน “The Emquartier Taiwan One More Time by TECO” ที่ ดิ เอ็มควอเทียร์

DY5A8186บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ สำนักงานเศรษฐกิจและวัฒนธรรมไทเป ประจำประเทศไทย และกลุ่มคนรักไต้หวัน จัดงาน “The Emquartier Taiwan One More Time by TECO” ตอน Journey to The South งานที่รวบรวมข้อมูลท่องเที่ยวไต้หวันอย่างครบครัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “กิน ช้อป เที่ยวไต้หวัน ในงานเดียว” โดยงานจัดตั้งแต่วันนี้ - 25 มิถุนายน 2560 ณ ควอเทียร์ แกลอรี่  ชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์

สำหรับงาน “The Emquartier Taiwan One More Time by TECO” จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 เพื่อส่งเสริมการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมไต้หวันของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ พบกับแพ็คเกจท่องเที่ยวไต้หวันราคาพิเศษจากโรงแรมและสายการบินชั้นนำ ที่จะมาเจาะลึกเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ๆ มุ่งสู่ “โซนใต้ของไต้หวัน” นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายของฝากยอดนิยมจากไต้หวัน และร่วมสนุกกับกิจกรรมให้ความรู้ “การเตรียมพร้อมก่อนเที่ยวไต้หวัน” จากบล็อกเกอร์ไต้หวันในประเทศไทย และกิจกรรมเวิร์คช็อป “ทำอาหารพื้นเมืองไต้หวัน” สอนโดยเชฟชาวไต้หวัน โดยภายในงานได้ดาราสาวที่มีแฟนคลับชาวไต้หวันปลื้มสุดๆ อย่าง คุณแพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ มาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์การเดินทางไปไต้หวัน พร้อมควงคู่ คุณแม่หน่อย – นวลนง จามิกรณ์ มาทำเวิร์คช็อปขนมปัง Coffin Toast อาหารพื้นเมืองชื่อดังของไต้หวัน

คุณแพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ กล่าวว่า “แพนเค้กได้มีโอกาสเดินทางไปท่องเที่ยวที่ไต้หวัน รู้สึกประทับใจมาก เพราะมีแฟนคลับชาวไต้หวันให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และไต้หวันยังเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก โดยเฉพาะโซนใต้นั้นมีศิลปวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ สถาปัตยกรรมยิ่งใหญ่ ตลอดจนธรรมชาติ อันอุดมสมบูรณ์ และยังมีอาหารพื้นเมืองไต้หวันขึ้นชื่อมากมาย เรียกว่าไต้หวันตอบโจทย์การกิน เที่ยว ช้อปแบบสุดๆ เที่ยวได้ทั้งปีเลยค่ะ แพนเค้กอยากเชิญชวนให้ทุกคนได้มาสัมผัสมนต์เสน่ห์ไต้หวันในงาน “The Emquartier Taiwan One More Time by TECO” ที่ได้รวบรวมข้อมูลท่องเที่ยวไต้หวันไว้อย่างครบครัน โดยงานจัดตั้งแต่วันนี้ – 25 มิถุนายน 2560 ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์ นะคะ”