“ริท” ส่งเพลงใหม่ “มากกว่าคำสัญญา (คือคำว่ารัก)” แทนคำขอบคุณแฟนๆ!!

2017_04_27 RITH THE STAR46900เพิ่งจะผ่านงานคอนเสิร์ต  “Ritz come back to you”  ไปไม่ทันไร   นอกจากแฟนๆ จะได้เห็นโชว์พิเศษและเพลงเพราะๆ จากคุณหมอป้ายแดง ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช  แล้ว   เจ้าตัวยังมีเซอร์ไพร์ส มากกว่าคำสัญญา(คือคำว่ารัก)  ให้แฟนๆ ได้ฟังกันด้วย   ทำเอาบรรดาแฟนๆ ดีใจกันยกใหญ่

อยากจะขอบคุณทุกๆ คนมากๆ นะครับ ที่มาให้กำลังใจริทกับคอนเสิร์ตที่ผ่านมา  และดีใจมากๆ ครับที่มากันแน่นโรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ทั้ง 2 รอบเลย   ไม่คิดเลยว่าแฟนๆ จะมาให้กำลังใจเราเยอะขนาดนี้  ก่อนวันแสดงก็มีเครียดและกังวลอยู่เหมือนกัน  กลัวว่าจะทำออกมาไม่ดี  แต่พออยู่บนเวทีมันมีกำลังใจมากครับ  เพราะพอมองลงไปเห็นทุกคนมีความสุขและร้องเพลงไปด้วยกัน  เห็นทุกคนยิ้ม หัวเราะ  แค่นี้เราก็สุขใจแล้วครับ  ตอนนี้ผมก็มีเพลงใหม่มามอบให้แฟนๆ ด้วย   ชื่อเพลงว่า  มากกว่าคำสัญญา (คือคำว่ารัก)  ซึ่งเนื้อหาเพลงจะพูดถึงการที่ผมได้กลับมาหาแฟนๆ ตามที่เคยสัญญาเอาไว้ครับ    ตอนแรกผมก็ไม่คิดว่าจะได้ทำเพลงนี้  พอเรามีคอนเสิร์ต  เราเลยทำเพลงนี้ออกมา  เพื่อมอบให้กับแฟนๆ     ทุกคนของริท  ที่อยู่เคียงข้างกันตลอดเวลา  เป็นอีกหนึ่งเพลงที่จะแทนความรู้สึกของริทมอบให้กับทุกคนครับ   ตอนนี้ก็สามารถดาวน์โหลดกันได้แล้วนะครับ  ยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตามและเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ

ตามฟังเพลง “มากกว่าคำสัญญา (คือคำว่ารัก)” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ ริท-เรืองฤทธิ์ ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ  หรือดาวน์โหลดได้ที่ *1235009