จัดให้ชุดใหญ่ไฟกระพริบ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ ชวนเต๋า เศรษฐพงศ์ และลูกค้าคนสำคัญ รับชมภาพยนตร์รอบพิเศษก่อนใคร เรื่อง “Transformers : The Last Knight”

1.ซ้ายไปขวา_แอน AF_คุณนิธ พัฒนภักดี_เต๋า เศรษฐพงศ์บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อและบัตรเครดิต First Choice  จัดงาน “Krungsri First Choice Exclusive Movie Night Transformers : The Last Knight” ขึ้นให้กับลูกค้าคนพิเศษของ Krungsri First Choice ได้รับชมภาพยนตร์รอบพิเศษก่อนใคร ในโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ซึ่งเป็นโรงภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยเทคโนโลยีการฉายภาพใหม่ล่าสุดและดีที่สุดในโลก ที่ผู้ชมภาพยนตร์สามารถสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีความบันเทิงในยุคดิจิตอล ให้ได้รับอรรถรสในการชมภาพยนตร์ทุกด้าน เพิ่มความสนุก ตื่นเต้นให้กับการชมภาพยนตร์

สำหรับบรรยากาศภายในงานได้ชายหนุ่มหุ่นล่ำ ว่าที่คุณพ่อป้ายแดง แอนดี้ เขมพิมุก มารับหน้าที่พิธีกรในงาน  ไฮไลท์พบกับการจำลองการต่อสู้ของหุ่นยนต์ทั้ง 2 ฝ่าย ให้เป็นการปะทะพลังเสียง และบทเพลงที่มาแบทเทิลกัน ระหว่าง เก่ง – ธชย ประทุมวรรณ และ แตงโม -The Voice ที่มาฟาดกันด้วยเสียง ฟันกันด้วยเพลง ขีปนาวุธ คือลีลาและเสียงร้องของแต่ละคน  ทำให้บรรดาแขกภายในงานได้สนุกไปกับการแบทเทิลกันอย่างสุดมันส์ ก่อนที่ทุกท่านจะได้ไปสนุกกันต่อกับภาพยนตร์ เรื่อง Transformers : The Last Knight

ด้านพระเอกหนุ่มหล่อออร่าพุ่ง เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ขอเคลียร์คิวมาร่วมงานนี้เพราะตนเองก็เป็นแฟนคลับคนหนึ่งของเรื่องนี้ กล่าวว่า “ผมว่าทุกคนต่างรอคอยการกลับมาของเหล่าออโต้บอตส์ และสำหรับในภาคนี้ เท่าที่ทราบมาบรรดาทรานส์ฟอร์เมอร์สอยู่ในสงครามต้องสู้รบกันเอง ส่วนกลุ่มมนุษย์ก็ได้ตั้งกองกำลังมาทำลายเพื่อพิทักษ์โลก แค่ได้ฟังแค่นี้ก็อยากจะดูภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้แล้วครับว่าจะจบยังไง อยากเชิญชวนบรรดาแฟนๆที่รอภาคนี้ของทรานส์ฟอร์เมอร์ส ให้มาร่วมลุ้นไปด้วยกันว่าโลกของทรานส์ฟอร์เมอร์ส หรือโลกของเราที่จะอยู่รอด”

ตอนสุดท้ายของ Transformers: The Last Knight อัศวินรุ่นสุดท้าย จะเป็นอย่างไร หาคำตอบกันได้ในโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป 22 มิถุนายน นี้ ทุกสาขาใกล้บ้าน