“David Leitch (เดวิด เลตช์)” ผู้กำกับยอดฝีมือจาก John Wick (จอห์น วิค) กับผลงานล่าสุด “Atomic blonde (อะโตมิค บลอนด์) บลอนด์ สวยกระจุย”

Inter-Poster_Finalใครที่ติดใจความบู๊ระห่ำจาก John Wick (จอห์น วิค) ปี 2004 ของผู้กำกับ “David Leitch (เดวิด เลตช์) บอกเลยว่า ไม่ควรพลาดชม “Atomic blonde (อะโตมิค บลอนด์) บลอนด์ สวยกระจุย” เรื่องราวของสายลับที่ถูกส่งไปยังเบอร์ลินในยุคสงครามเย็น เพื่อตามหาบัญชีรายชื่อของสายลับก่อนที่จะตกถึงโซเวียต ผลงานการกำกับล่าสุดของ “David Leitch (เดวิด เลตช์)  ที่คุณจะมันส์และลุ้นมากกว่าเดิม!!

“David Leitch (เดวิด เลตช์) เรียก “Atomic blonde (อะโตมิค บลอนด์) บลอนด์ สวยกระจุย” ว่าเป็น ‘อาชญากรรมแนวพังค์ร๊อค’ เขากล่าวว่า “ถ้าจะทำหนังเกี่ยวกับเบอร์ลินปี 1989 คุณคงไม่อยากที่จะแต่งตัวในชุดรัดกุมแบบสายลับในช่วงสงครามเย็นหรอก มันต้องมีความเป็นร็อคแอนด์โรลสิ” ผู้กำกับคนเก่งยังต้องการให้หนังสายลับนี้ไม่น่าเบื่อ เขาจึงถ่ายทำฉากต่อสู้ด้วยวิธีถ่ายทำฉากเดียวอย่างต่อเนื่อง / Long-take action scene (ลอง-เทค แอคชั่น ซีน) ที่ใช้เวลายาวนานถึง 4 วันเต็ม โดยทีมงานตัดต่อแก้ไขขณะนั้นเลย หนังจึงได้ฉากต่อสู้บนบันไดสุดมันส์ที่ยาวถึง 12 นาที

นอกจากนี้ “David Leitch (เดวิด เลตช์) ยังต้องการให้หนังสายลับเรื่องนี้ออกมาสมจริงที่สุด จากการที่เขาเคยเป็นสตั๊นท์แมนให้ทั้ง Brad Pitt (แบรด พิตต์) และ Jean-Claude Van Damme (ฌ็อง-  โกลด ว็อง ดาม) เขาจึงพานักแสดงนำของเรื่อง “Charlize Theron (ชาร์ลิซ เธอรอน)” เข้าคอร์สฝึกสตั๊นท์วันละ 4-5 ชั่วโมง เป็นเวลา 3 เดือน เพื่อขจัดสิ่งที่เธอเคยคิดว่า “ทำไม่ได้” ออกไป แม้แต่ฉากที่ Theron (เธอรอน)  ต้องจับทุ่มชายล่ำบึ๊ก ผู้กำกับของเรื่องกล่าวว่า เธอต้องจับพวกเค้าทุ่มจริงๆ ครับ ยิ่งไปกว่านั้น โรงยิมที่ใช้ฝึกยังเป็นโรงยิมเดียวกันกับที่ Keanu Reeves (เคอานู รีฟส์) กำลังเตรียมตัวถ่ายทำ John Wick 2 (จอห์น วิค 2)  และบางครั้ง Theron (เธอรอน) ก็ได้ซ้อมกับเขาด้วย

เตรียมพบความมันส์ได้ใน “Atomic blonde (อะโตมิค บลอนด์) บลอนด์ สวยกระจุย”  3 สิงหาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์