DVICIO ส่งคลิปใหม่อ้อนแฟนๆชาวไทย ก่อนเจอกันที่กรุงเทพ 15 ก.ค.นี้

หลังจากที่เคยทำเอาสาวๆชาวไทยใจละลายกับคลิปร้องเพลง “อยู่ต่อเลยได้ไหม” ของสิงโต นำโชคมาแล้ว วันนี้ DVICIO (เดบิซิโอ้) 5 หนุ่มป๊อบจากสเปนก็ส่งคลิปร้องเพลงไทยมาเอาใจแฟนๆอีกครั้ง คราวนี้พวกเขาเลือกเพลง ‘สักวันคงได้เจอ’ ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ มาร้องได้อย่างน่ารักน่าเอาใจ(ช่วย) แถมในคลิปนี้ Andres (อันเดรส) นักร้องนำของวงยังถอดเสื้อร้องเพลงเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆอีกด้วย

DVICIO ร้องเพลง ‘สักวันคงได้เจอ’

สำหรับแฟนๆที่อยากเจอทั้ง 5 หนุ่ม DVICIO เตรียมตัวไว้ได้เลย เพราะพวกเขากำลังจะกลับมาพบแฟนๆชาวไทยอีกครั้งใน DVICIO VOLVEMOS IN BANGKOK 2017″ 15 กรกฎาคมนี้ ที่เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา

DVICIO2017_Final_Poster_Resize

และที่พิเศษไม่แพ้กันก็คืออัลบั้มใหม่ของ DVICIO ที่มีชื่อว่า Qué Tienes Tú (Thai Edition) (เก เตียเนส ตู – ไทย เอดิชั่น) ซึ่งเพิ่มความพิเศษสำหรับแฟนๆชาวยไทยไว้เพียบ อาทิ โบนัสแทร็ค “No Te Vas” feat. ToR+ Saksit (โน เต บาส ฟีทเจอริ่ง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) ซิงเกิ้ลล่าสุดของDVICIO ที่ชวน โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ มาร่วมร้องในเพลงนี้ด้วย

“No Te Vas” feat. ToR+ Saksit

แถมยังในปกมียังข้อความพร้อมลายเซ็นของทั้ง 5 หนุ่มที่ส่งตรงถึงแฟนๆชาวไทยอีกด้วย และที่พลาดไม่ได้คือ random card ที่จะมีรูปของเดี่ยวทั้ง 5 หนุ่มที่แถมไว้ใน CDอัลบั้มละ 1 ใบ ให้แฟนๆตามสะสมให้ครบคอลเล็คชั่นทั้ง 5 หนุ่ม โดยรูปที่อยู่ใน random card ก็เป็นรูปพิเศษที่ทั้ง 5 หนุ่มถ่ายเซลฟี่ ส่งให้แฟนๆชาวไทยอีกด้วย โดยอัลบั้ม Qué Tienes Tú (Thai Edition) จะวางขายในไทยวันที่ 30 มิ.ย.ที่จะถึงนี้Front Cover - Que Tienes Tu_Thai Edition