77 สาวงาม 77 จังหวัด ผู้เข้าประกวด Miss Grand Thailand 2017 เดินทางรายงานตัว “วันแรก” คึกคัก ณวัฒน์ พร้อมแถลง

10สร้างปรากฏการณ์ Talk Of The Town ไปทั่วเมืองตลอด 4 ปีที่ผ่านมา สำหรับเวทีการประกวดนางงาม Miss Grand Thailand 2017 (มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017) ด้วยเอกลักษณ์ของเวทีการประกวดที่ไม่เหมือนใครและคุณสมบัติของนางงามผู้เข้าประกวดนั้นเพียบพร้อมไปด้วยความสวยรอบด้านความรู้รอบทิศ ความสามารถรอบตัว และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม ที่สำคัญ “ภาษาอังกฤษ” เป๊ะ!นางงามทุกคนจากเวที “Miss Grand Thailand” จึงสามารถขึ้นประชันบน “เวทีระดับโลก” ได้อย่างสมเกียรติ ที่สำคัญเวทีการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ขึ้นแท่นเวทีการประกวดอันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่มีผู้ติดตามมากที่สุด

หลังเสร็จสิ้นการประกวดในระดับจังหวัด ครบทั้ง 77 จังหวัด ท่ามกลางกระแสที่เกิดขึ้นมากมายมาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา วันนี้ (จันทร์ที่ 19 มิ.ย.) นางงามทุกคนทยอยเดินทางเข้ารายงานตัวที่กองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017 ตั้งแต่เวลา08.30 น. ณ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอต กรุงเทพ โดยมี ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ให้การต้อนรับนางงามจากทั่วประเทศอย่างอบอุ่น ก่อนเตรียมความพร้อมให้นางงามเพื่อร่วมเดินแฟชั่นโชว์เปิดตัวผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017 ในงานแถลงข่าววันที่ 20 มิถุนายน 2560 ณ โรงแรม โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอต กรุงเทพฯ หลังจากนั้นเดินทางไปทำกิจกรรมเก็บตัวที่ จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 24 มิถุนายน ถึง วันที่ 3 กรกฎาคม 2560 นี้

สำหรับการประกวด Miss Grand Thailand 2017 รอบชุดประจำชาติ จะมีขึ้นในวันที่ 5 กรกฎาคม 2560 ซึ่งแต่ละจังหวัดต่างตรียมไม้เด็ดเอาไว้เต็มที่ เพื่อมาประชันโฉมความงามอย่างไทย ที่ไม่มีชาติใดเสมอเหมือน สำหรับรอบPreliminary Show หรือรอบอุ่นเครื่อง จะมีขึ้นในวันที่ 6 กรกฎาคม 2560 และพลาดไม่ได้กับการประกวดรอบ Final ที่จะมีขึ้นในค่ำคืนวันที่ 8 กรกฎาคม 2560 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ณ ไบเทคบางนา ถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 และทุกกิจกรรม Miss Grand สามารถชมการถ่ายทอดสดผ่าน Facebook Live Miss Grand Thailand
หรือติดตามกิจกรรมต่างๆของนางงาม มิสแกรนด์ ได้ทาง www.missgrandinternational.com