“เปาวลี” นำทีมร่วมรำลึก 25 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ วัดทับกระดาน สุพรรณบุรี

02.ศิลปินบางส่วนถ่ายรูปกับหุ่มแม่ผึ้งวันที่ 13 มิถุนายน 2535 ถือเป็นวันที่แฟนเพลงลูกทุ่งทั่วประเทศต่างเสียใจต่อจากไปของราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” และทุกวันที่ 13 มิถุนายนของทุกปีแกรมมี่ โกลด์ จะส่งศิลปินไปร่วมงานคอนเสิร์ตรำลึกการจากไปของราชินีลูกทุ่ง ปี 2560 ก็เช่นกันศิลปินแกรมมี่ โกลด์ นำทีมโดย เปาวลี พรพิมล , เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ , แช่ม แช่มรัมย์ , ลำยอง หนองหินห่าว , เอิ้นขวัญ วรัญญา , เต๋า ภูศิลป์ , สมบูรณ์ ปากไฟ และ มิ้วส์ อรภัสญาน์ ตบเท้าขึ้นคอนเสิร์ต “รำลึก 25 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์” ณ วัดทับกระดาน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี นอกจากนี้แกรมมี่ โกลด์ยังได้รับเกียรติจาก คุณศิริวัฒน์ เทพสุด หรือ พี่ป๊อดของน้องๆ ที่มาร่วมรำลึกการจากไปของแม่ผึ้ง พุ่มพวง อีกด้วย

ซึ่งภายในงานก่อนที่ศิลปินแต่ละท่านจะขึ้นคอนเสิร์ต บางส่วน อาทิ เปาวลี พรพิมล , เต๋า ภูศิลป์ , ลำยอง หนองหินห่าว , สมบูรณ์ ปากไฟ และพี่ป๊อด พร้อมใจกันเป็นตัวแทนของ “แกรมมี่ โกลด์” มอบเงินบำรุงวัดให้กับ “พระอาจารย์ พระอธิการประสงค์ คุณากโร” เจ้าอาวาส วัดทับกระดาน พร้อมสนทนาธรรมและรับพร ก่อนที่จะไปไหว้สักการะหุ่นขี้ผึ้งพุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่ศาลาใหญ่

04.เปาวลี พรพิมล

พอถึงในส่วนของคอนเสิร์ตศิลปินแกรมมี่ โกลด์ ลูกทุ่งสาวเสียงเหน่อ เปาวลี ก็ขอเปิดโชว์แรกของค่าย 3 เพลงรวด “สาวนาคอยคู่ , กระแซะเข้ามาซิ , ผู้ชายในฝัน” ที่งานนี้เจ้าตัวนำแดนเซอร์มาเองถึง 8 ชีวิต สร้างความประทับใจให้กับพ่อแม่พี่น้องแฟนเพลงที่วัดทับกระดานได้เป็นอย่างดี ต่อด้วย สมบูรณ์ ปากไฟ ซึ่งถือแม้จะเป็นนักร้องหมอลำจากภาคอีสาน แต่ก็มีแม่ผึ้ง เป็นแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิตบนเส้นทางสายลูกทุ่งก้ขอมามอบบทเพลง “วาสนาสั่งมาเจ็บ , หนุ่มโคโยต้า” อีกด้วย ต่อกันที่ลำซิ่งสุดเซ็กซี่ ลำยอง หนองหินห่าว ที่นำซิงเกิ้ลใหม่อย่างเพลง “เดี๋ยวปาด้วยเบอร์โทร” มาให้แฟนเพลงหน้าเวทีได้โยกย้ายส่ายสะโพก ตามมาติดๆ กับ เต๋า ภูศิลป์ ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้จากทั้งสาวน้อยและสาวใหญ่ โดยเฉพาะเพลง “ก้อนขี้ฟ้า” ที่ไม่น่าเชื่อว่าแฟนเพลงที่วัดทับกระดานจะร้องตามกันได้ นอกจากนี้ยังมี เอิ้นขวัญ วรัญญา , แช่ม แช่มรัมย์ , เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ ผิดท้ายคอนเสิร์ตด้วย น้องมิ้วส์ อรภัสญาน์ ต่างก็มาร่วมรำลึกและสร้างรอยยิ้มให้กับพ่อแม่พี่น้องชาววัดทับกระดานได้ไม่มากก็น้อย

เปาวลี พรพิมล ตัวแทนศิลปินจากแกรมมี่ โกลด์ กล่าวว่า “วันที่ 13 มิถุนายนของทุกปีทางแกรมมี่ โกลด์ พร้อมด้วยเปาวลี และพี่น้องศิลปินในค่าย ต่างก็พร้อมใจกันที่จะร่วมรำลึกการจากไปของแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ด้วยกันทั้งสิ้น ซึ่งก็รวมถึงศิลปินท่านอื่นๆ จากค่ายอื่นๆ ด้วย ทุกคนมาเพราะมีหัวใจและศิลปินต้นแบบคนเดียวกัน นั่นก็คือ แม่ผึ้ง พุ่มพวง นั่นเองค่ะ