‘NCT 127’ ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 พร้อมเพลงเปิดตัว ‘Cherry Bomb’ TAEYONG และ MARK ร่วมเขียนเนื้อร้อง

NCT 127_Cherry Bomb_ Music Video

ยูนิตไฟแรง ‘NCT 127’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) หนึ่งในยูนิตของบอยแบนด์วงล่าสุดจากค่าย S.M. Ent. อย่าง ‘NCT’ (เอ็นซีที) กลับมาพร้อมมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘NCT #127 CHERRY BOMB’ (เอ็นซีที นัมเบอร์วันทูเซเว่น เชอร์รี่ บอมบ์) พร้อมระเบิดหัวใจแฟน ๆ กับลุคใหม่สุดเทรนดี้ และมีสีสัน

‘NCT 127’ ที่จะคัมแบ็คในครั้งนี้ มีทั้งหมด 9 คน ได้แก่ ‘DOYOUNG’ (โดยอง), ‘WINWIN’ (วินวิน), ‘TAEYONG’ (แทยง), ‘JAEHYUN’ (แจฮยอน), ‘HAECHAN’ (แฮชาน), ‘YUTA’ (ยูตะ), ‘MARK’ (มาร์ค), ‘JOHNNY’ (จอห์นนี่) และ ‘TAEIL’ (แทอิล) โดยมินิอัลบั้มชุดนี้ จะมีทั้งหมด 7 เพลงด้วยกัน ซึ่ง 2 สมาชิก อย่างหนุ่ม ‘TAEYONG’ และ ‘MARK’ ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องถึง 5 เพลง อีกทั้งยังมีโปรดิวเซอร์ชื่อดังทั้งใน และต่างมาประเทศมาร่วมทำอัลบั้มชุดนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นทีมโปรดิวซ์ระดับโลก The Stereotypes, นักแต่งเพลง JQ, แร็ปเปอร์ชื่อดัง Deepflow และ MC Meta

[Group Image 3] NCT 127โดยเพลงเปิดตัวของอัลบั้มนี้ มีชื่อว่า ‘Cherry Bomb’ (เชอร์รี่ บอมบ์) เป็นเพลงแนวเออร์เบิร์น และฮิพฮอพ ที่จะโชว์เสียงร้อง และการแร็ปที่มีเอกลักษณ์ของสมาชิก โดยเพลงนี้ เป็นผลงานจากความร่วมมือสุดพิเศษระหว่างโปรดิวเซอร์ฮิพฮอพชื่อดัง ‘Dem Jointz’ (เดม จ๊อยซ์) ที่เคยทำเพลงให้นักร้องระดับโลกอย่าง Kendrick Lamar, Rihanna และ Dr. Dre เป็นต้น ร่วมกับนักแต่งเพลงฝีมือฉมังของค่าย SM อย่าง ‘Deez’ (ดีซ) ซึ่ง 2 สมาชิกจากยูนิต ‘NCT 127’ อย่างหนุ่ม ‘TAEYONG’ และ ‘MARK’ ได้มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร๊พด้วยตัวเองเช่นกัน ด้านมิวสิควีดีโอเพลงนี้ แฟน ๆ จะได้รับชมท่าเต้นอันทรงพลังที่ให้ความรู้สึกเซ็กซี่ และเข้มแข็งหนักแน่นไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งถูกออกแบบโดยนักออกแบบท่าเต้นชาวอเมริกันชื่อดังอย่าง ‘Tony Testa’ (โทนี่ เทสต้า)

[Group Image 1] NCT 127นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลง ‘Cherry Bomb’ เวอร์ชั่นเพอร์ฟอร์แมนซ์, เพลง ‘Running 2 U’ (รันนิ่ง ทู ยู) แนวเออร์เบิร์น แดนซ์ ที่มีการผสมผสานระหว่างแร๊พ และ R&B, เพลง ‘0 Mile’ (ซีโร่ ไมล์) ที่หนุ่ม ๆ ‘NCT 127’ ต้องการสื่อถึงความรักที่สดใส, เพลงแนวอิเล็กทรอนิก้า ‘Sun & Moon’ (ซัน แอนด์ มูน) ที่มีการร้องประสานเสียง และเสียงของซินธ์, เพลงแนวฮิพฮอพ ‘Whiplash’ (วิพแลช) พูดถึงการบอกรักแบบตรงไปตรงมา มากกว่าจะพูดคำหวาน ๆ , เพลงที่เหมาะกับฤดูร้อนอย่าง ‘Summer 127’ (ซัมเมอร์ วันทูเซเว่น) เกี่ยวกับฤดูร้อนสุดโรแมนติก และความตื่นเต้นที่จะได้ไปเที่ยวทะเล<

[Group Image 2] NCT 127ทั้งนี้ หนุ่ม ๆ ‘NCT 127′ ได้จัดงานโชว์เคสเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ ชื่องานว่า <NCT 127 COMEBACK SHOWCASE ‘CHERRY BOMB’> ในช่วงบ่ายของวันนี้ (14 มิถุนายน 2560) ที่ YES24 Live Hall ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งทันทีที่เปิดให้จองบัตรเข้างานโชว์เคสฟรี บัตรจำนวน 1,000 ที่นั่ง ก็หมดภายใน 5 วินาทีเท่านั้น แถมยังมีผู้กดเข้าเว็บไซต์จองบัตรถึง 110,000 คนเลยทีเดียว ถือเป็นสิ่งที่การันตีให้เห็นถึงกระแสตอบรับอันร้อนแรงของแฟน ๆ ที่มีต่อการกลับมาในครั้งนี้ของ ‘NCT 127’ ได้เป็นอย่างดี

MARK 3 MARK 1 MARK 2 JOHNNY 1 JOHNNY 2 JOHNNY 3 JAEHYUN 1 JAEHYUN 2 JAEHYUN 3 HAECHAN 1 HAECHAN 2 HAECHAN 3 DOYOUNG 1 DOYOUNG 2 DOYOUNG 3 YUTA 1 YUTA 2 YUTA 3 WINWIN 1 WINWIN 2 WINWIN 3 TAEYONG 1 TAEYONG 2 TAEYONG 3 TAEIL 1 TAEIL 2 TAEIL 3