เริ่มเกมใหม่ระเบิดความสนุกต่อเนื่อง…คนเสียงดีประชันกันดุเดือด “อยุธยา”&“ประจวบฯ” ยิ่งใหญ่อลังการ ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน”

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน วันอังคารที่ 16 เมษายนนี้  เริ่มต้นเปิดศึกชิงล้านที่สองกันแล้ว เรียกได้ว่ามีเหล่าคนเสียงดีจากหลายชุมชนตบเท้ามาสมัครเข้าร่วมสงครามเพลง ประเดิมด้วย อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ปะทะ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

เปิดศึกด้วยความสนุกในช่วง “ประชันเงาเสียง” ซึ่งเป็นศิลปินที่มีเสียงและลีลาไม่เหมือนใคร ติ๊ก ชิโร่ ที่มาพร้อมกับเงาเสียงติ๊ก ชิโร่ โชว์เพลง นุ่งเยอะ ห่มเยอะ  งานนี้เสียงที่เหมื๊อน..เหมือนจนกรรมการอึ้ง แค่นั้นไม่พอพบกับเงาเสียงคนที่สอง ที่มาในเพลง รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ลุ้นกันว่า ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป

จากนั้นมาพบการแข่งขัน “ประชันดวลเพลง” ของ 2 ทีมจาก จ. อยุธยา  และ  จ.ประจวบฯ  ในเกม เริ่มจาก กระทิงซิงกิ้งคอนเทสต์ ที่งานใครอยู่บนกระทิงนานที่สุดรับไปเลย 10 คะแนน เริ่มจาก            จ.อยุธยา จากนั้นต่อด้วย จ.ประจวบฯ จากนั้นแข่งร้อง Battle  ซึ่งกรรมการถูกใจเสียงและลีลาฝั่งไหน รับไปเลย 10 คะแนน ครั้งนี้ฝั่ง จ.ประจวบฯ เป็นฝั่งเริ่มเล่นก่อนบ้าง และต่อด้วย จ. อยุธยา

จากนั้นมาลุ้นกับคนสุดท้ายที่เสียงดีของทั้งสองทีม จ. ประจวบคีรีขันธ์ ส่ง ดาบหงส์ ที่มาในเพลง กอดฉันก่อนลา ประชันกับ ลูกกบ จาก จ.อยุธยา มาในเพลง อยากบอกรักเธอ ทีมไหนจะเป็นทีมที่เข้ารอบไปชิงเงินล้าน ห้ามพลาด !!!

ติดตามชม ศึกแห่งศักดิ์อภิมหาสงครามเพลงระหว่างชุมชนรูปแบบใหม่ ในวัน-เวลาใหม่ เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน คว้าเงินรางวัลกว่า 2 ล้านบาท ในวันอังคารที่ 16 เมษายนนี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี