G-DRAGON ปล่อยอัลบั้มใหม่ KWON JI YONG พร้อมเอ็มวี Untitled, 2014

G-DRAGON ปล่อยเอ็มวีใหม่ Untitled, 2014 ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงจากอัลบั้มใหม่ที่ใช้ชื่อจริงของเจ้าตัว KWON JI YONG  ครั้งนี้ G-DRAGON ได้กลับมาพร้อมกลับเพลงช้าที่มีเสียงเปียโนมาช่วยเติมความเพราะ ซึ่งถือได้ว่านี่เป็นการเปิดอัลบั้มใหม่ได้อย่างน่าสนใจ เพราะคนส่วนมากจะคิดภาพลักษณ์ของ G-DRAGON ที่มีความฉูดฉาดและฮิปฮอปที่ล้ำสมัย แต่ทว่าครั้งนี้ G-DRAGON กลับเลือกเพลงไตเติ้ลแทร็คเป็นบัลลาดเพราะๆแทน ทำให้น่าติดตามว่าการคัมแบ็คครั้งนี้เจ้าตัวจะมีอะไรใหม่มาให้แฟนๆได้ติดตามกันอีก

NEW ALBUM '권지용 (KWON JI YONG)'          อีกหนึ่งความล้ำสำหรับอัลบั้ม KWON JI YONG ก็คือการออกอัลบั้มเป็น USB แทนที่จะเป็น CD ซึ่งบนตัว USB จะมีคำว่า “KWON JI YONG, BLOOD TYPE A, AUGUST 18, 1988” สกรีนอยู่ แน่นอนว่านี่คือชื่อจริง กรุ๊ปเลือด และวันเกิดของ G-DRAGON นั่นเอง

นอกจากเพลงไตเติ้ลแทร็คอย่าง Untitled, 2014 ในอัลบั้มยังมีเพลงใหม่อื่นๆอีก ได้แก่ เพลงอินโทร MIDDLE FINGERS-UP, BULLSHIT, SUPER STAR, และ DIVINA COMMEDIA

          G-DRAGON เตรียมเปิดการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก G-DRAGON 2017 WORLD TOUR <ACT III, M.O.T.T.E> โดยเริ่มที่เกาหลีเป็นที่แรกในวันเสาร์นี้  และเตรียมมาทัวร์คอนเสิร์ตในบ้านเรา วันศุกร์ที่ 7 และวันเสาร์ ที่ 8 กรกฎาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซื้อบัตรด่วน! ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 0 2262 3838 และออนไลน์ ที่ bit.ly/TTMGDTH