เซอร์ไพรส์ “แหนม รณเดช” แฟนคลับเหนียวแน่น จัดมิตติ้งครั้งที่ 7

จากเด็กหนุ่มศิลปินฝึกหัดเมื่อหลายสิบปีก่อน จนวันนี้กลายเป็นศิลปิน, นักแสดง โด่งดังที่หลายๆคนรู้จักอย่าง แหนม – รณเดช วงศาโรจน์ ที่ปัจจุบันอยู่ในสังกัดค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส เขาใช้เวลานานพอที่จะได้พบกับกลุ่มแฟนคลับ เหมือนศิลปินคนอื่นๆ ที่ตอนนี้ตามติดกันมายาวนานกว่า 10 ปี แต่นับเป็นระยะเวลาวัดใจของศิลปินหลายคนที่จะสามารถรักษาคุณภาพให้กลุ่มแฟนคลับได้ติดตามและให้กำลังใจกันอยู่เสมอ

10. ภาพรวมแหนมและเหล่าแฟนคลับ            ซึ่งในปีนี้เหล่าแฟนคลับที่เหนียวแน่นของหนุ่ม แหนม รณเดช ก็จัดงานมิตติ้งให้เป็นครั้งที่ 7 แล้ว กับงาน Namm & NFC Be With Love #7 ในบรรยากาศอบอุ่นที่ร้าน อีส ดีไลท์ ลาดพร้าว 71

โดยเหล่าสาวๆแฟนคลับ เปิดงานมาด้วยการร้องเพลง จีบ กันแบบลั่นสนั่นร้านตอนรับแหนม ต่อด้วยกิจกรรมมากมายไว้พิสูจน์ว่าใครที่รู้ลึกรู้จริงในเรื่องราวของแหนม ไม่ว่าจะเป็นเกมตอบคำถามทายใจแหนม, ต่อจิ๊กซอว์รูปภาพทายชื่อกีต้าร์คู่ใจ และอีกมากมาย  ทำให้บรรยากาศนั้นสนุกสนานตั่งแต่ช่วงค่ำ จนมาถึงคราวที่แหนม ต้องพูดขอบคุณกลุ่มแฟนคลับที่ติดตามกันมาตลอด ทำเอาหลายคนแอบมีน้ำตาซึม ก่อนจะปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจนถึงเที่ยงคืน

OLYMPUS DIGITAL CAMERA            แหนม กล่าวว่า “หลายๆคนในนี้มาตั่งแต่ครั้งแรก ผมจำได้ ต้องบอกว่ารู้สึกอบอุ่นทุกครั้ง และขอขอบคุณทุกคนมากๆ ทั้งคนเก่าๆและคนที่เพิ่งเข้ามาในบ้านหลังนี้ มันอาจจะเป็นบ้านที่ไม่ใหญ่มาก แต่ขอบอกว่าอบอุ่น ผมขอสัญญาว่าจะเป็นคนดีของสังคมเพื่อตอบแทนทุกๆคน (หัวเราะ) สร้างผลงานให้ได้ติดตาม ไม่หายไปไหน ขอบคุณที่ทำให้ศิลปินคนนี้ยังมีกำลังใจทุกๆครั้ง เวลาที่ผมทำงานเพลงออกมา ผมจะมั่นใจว่ายังมีกลุ่มคนเหล่านี้ให้กำลังใจผมอยู่เสมอ พวกเราจะต้องไม่แก่ ขอบคุณทุกคนในบ้าน NFC ของเราครับ แล้วพบกันใหม่ปีหน้าครับ”

ปิดท้ายงานด้วยโชว์เพลงฮิตของแหนม และเพลงล่าสุด “จีบ” และเพลงอื่นๆ ให้แฟนคลับได้บันทึกภาพประทับใจ ศิลปินที่เขาชื่นชอบกันอย่างเต็มอิ่ม และเซอร์ไพรส์จากแฟนคลับ ซึ่งในปีนี้แฟนคลับทายใจหนุ่มแหนมให้สายกีต้าร์เส้นใหม่ถึง 2 เส้น ทำเอา แหนม ยิ้มไม่หุบเพราะเป็นสายที่อยากได้พอดี

OLYMPUS DIGITAL CAMERA            นับเป็นภาพบรรยากาศที่อบอุ่นจริงๆสำหรับศิลปินที่อยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน และยังมีกลุ่มแฟนคลับคอยซัพพอร์ทอยู่ตลอด ทำให้เจ้าตัวมีกำลังทำเพลงเพราะๆ สร้างผลงานดีดีออกมาให้เห็นในทุกๆปีอย่างแน่นอน

สามารถติดตามผลงานความเคลื่อนไหวของศิลปินในสังกัด “มิวซิกมูฟ เรคคอร์ด” ได้ที่ www.facebook.com/MuzikMoveRecords และ IG @MuzikMoveRecords