ทีมสะใภ้มโน เตรียมเฮ “เจ้านาย” พร้อมส่งซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “คนละชั้น” จากค่าย “เจมีดี”

ยิ่งโตยิ่งหล่อ จนสาวน้อยใหญ่แท้เทียมแห่คอมเม้นท์ ในโลกโซเชียลติดแฮทแท็ก#ทีมสะใภ้มโนเต็มไอจี สำหรับ เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน”  และหลังจากที่บินไปศึกษาที่  Millfield School ไฮสคูลที่ประเทศอังกฤษ ล่าสุดทีมสะใภ้ เตรียมเฮกันได้เลย เพราะ เจ้านาย”  จะบินกลับมาเมืองไทยในช่วงกลางเดือนมิถุนายน นี้ เพื่อโปรโมทซิงเกิ้ลแรกในชีวิต คนละชั้นภายใต้การดูของค่าย เจมีดี” (Jaymidi) ของซีอีโอสุดฮอต เจ-เจตริน วรรธนะสินซึ่งงานนี้ลงมาดูแลทุกขั้นตอนการทำงานเพื่อให้ซิงเกิ้ลลูกชายออกมาดีที่สุด

JN_single_sketch_31may17_withoutlogo           เจ้านาย”   เล่าว่า ตื่นเต้นครับ ผมเห็นพ่อทำงานด้านเพลงขึ้นเวทีคอนเสิร์ตมาตั้งแต่เด็ก ซึมซับจากพ่อมาเต็มๆ วันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว ได้มีงานเพลงแรกเป็นของตัวเอง สำหรับซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของผมชื่อเพลง คนละชั้นที่พี่ๆRoom39 แต่งเพลงนี้และเป็นโปรดิวเซอร์ให้ โดยเฉพาะ พี่ทอม(หน้ากากทุเรียน) มาร้องไกด์ และยังคุมร้องในห้องอัดทุกครั้ง เพลง คนละชั้น”  เป็น เพลงแนวR&B ที่ผมชอบ เนื้อหาก็ตรงกับ คาแรคเตอร์ผมเลย ส่วนคุณพ่อก็ดูแลงานผมทุกขั้นตอนครับ เลยสบายใจ ขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลังทุกๆคนเลยครับ  ซึ่งเพลงจะเริ่มปล่อยให้ฟังครั้งแรกวันที่ 9 มิถุนายน ส่วนมิวสิควีดีโอจะมาตามเร็ว ๆ นี้ครับ”    

สามารถอัพเดทติดตามผลงาน เจ้านาย”  กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต คนละชั้นภายใต้การดูแลของค่าย  เจมีดี”  ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทางทั้ง facebook/Instagramและ youtube ภายใต้ชื่อ JaymidiChannel  หรือดาวน์โหลดเพลงได้แล้วทาง iTunes / Apple Music / Spotify / Joox