“น้องมิ้นท์” แพลนชวน “บัง ซองฮุน” (พระเอก My Secret Romance) จัดกิจกรรมแจกเลิฟ FC ชาวไทย

หลังจากเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว ในชื่อ MINTTY พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรก Already Go Lady! ภายใต้การดูแลของสังกัดค่าย RERUN MUSIC KOREA  ไปเมื่อปีที่แล้ว  ในปีนี้ มิ้นท์-กุญช์ภัสส์ พรปวีณ์วรกุล สาวไทยมากความสามารถวัย 22 ปี ก็มีผลงานใหม่ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

MINT04
แต่ในครั้งนี้ สาวมิ้นท์มาในบทบาทใหม่ พิสูจน์ความสามารถในฐานะ 1 ในนักแสดงนำของซีรี่ส์วัยรุ่นเรื่อง IDOL@MASTER.KR  ที่กำลังออกออากาศทางช่อง SBS และเป็นที่นิยมในประเทศเกาหลีใต้ในขณะนี้ ร่วมกับหนุ่มหล่อ  บัง ซองฮุน (Bang Sung Hoon) พระเอกฮอตจากซีรี่สดัง My Secret Romance พร้อมด้วยนักแสดงหญิงอีก 9 คน อาทิ โซริ สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง Coco Sori , ฮอยองจู อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง The Seeya , อีจีวอน,  ยูกิกะควอนฮาซอจีซึลอีเยอึน, อีซูจี (Halla) และ ชอนแจอิน (Jane) อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง The Ark

DOL@MASTER.KR  เป็นเรื่องของกลุ่มเด็กสาว 10 คน ที่มีความฝันเดียวกัน นั่นคือการมุ่ออกเดินทางบนถนนสายบันเทิง มุ่งหน้าสู่จุดหมายที่ไม่ใช่ใครก็ได้จะสามารถไปถึง กับการเป็นนักร้องไอดอลชื่อดังของเกาหลีใต้ แต่ละคนต้องฟันฝ่าอุปสรรค์ต่างๆ รวมถึงแข่งขันกับผู้คนมากมาย รวมถึงเพื่อนในสังกัดค่ายเดียวกัน โดยมีพระเอกหนุ่ม  บัง ซองฮุน รับบทเป็นโปรดิวเซอร์หนุ่มหล่อฝีมือดี มาร่วมสร้างสีสัน  ไขปมปัญหา ความวุ่นวาย เป็นกุณแจสำคัญของสาวๆ ทั้ง 10 คน

MINT06ขณะนี้ IDOL@MASTER.KR อยู่ในระหว่างการถ่ายทำไป ออกอากาศไป ทีมงานต่างเร่งถ่ายทำให้ทันออกอากาศในแต่ละสัปดาห์ เพื่อรีบปิดกล้องและเดินสายโปรโมททั่วเอเชีย  หลังจากประเดิมโปรโมทที่แรกไปเรียบร้อยแล้ว ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้กระแสตอบกลับที่ดี แฟนคลับแดนปลาดิบให้ความสนใจห้อย่างล้นหลาม

นอกจากนี้ น้องมิ้นท์  ยังมีแพลนที่จะชักชวนทีมนักแสดง ยกทีมมาโปรโมท และจัดกิจกรรมพิเศษในประเทศไทยเร็วๆ นี้ เพื่อให้แฟนๆ ซีรี่ส์เกาหลีชาวไทยได้ทำความรู้จักกับซีรี่ส์วัยรุ่นเรื่องใหม่อย่าง  THE IDOL@MASTER.KR   มากยิ่งขึ้น

ส่วนจะเมื่อไหร่นั้น เจ้าตัวขออุบไว้ก่อน แต่รับรองว่าไม่นานเกินรอแน่นอน ทั้งนี้หวังว่าทุกคนจะให้การต้อนรับ, สนับสนุน และติดตามผลงานใหม่ซีรี่ส์เกาหลีเรื่องแรกของเธอด้วยนะจ๊ะ

01ลิ้งค์ตัวอย่างซีรี่ส์ THE IDOL@MASTER.KR

https://www.youtube.com/watch?v=PJC3Uey1Ipg

https://www.youtube.com/watch?v=oIMb1Xq6lGU

https://www.youtube.com/watch?v=9xqM8ImYwyU

https://www.youtube.com/watch?v=hS2mH6yn4iI