สาวน้อยวัย 15 เอื้องฟ้า อาร์สยาม ประเดิมถ่ายเอ็มวี ลดน้ำหนักรอ พร้อมเผยเคล็ดลับหุ่นสวยภายใน 3 สัปดาห์

หนูน้อยมหัศจรรย์ หรือหนูน้อยร้อยเวทีจากเชียงใหม่ เอื้องฟ้า อาร์สยาม (ญาณิศา  ทิพย์อุ่น) เคยเดินสายประกวดร้องเพลงตั้งแต่อายุ 3 ขวบ จนได้รางวัลมากมายซึ่งที่ภูมิใจที่สุดคือ รางวัลชมเชยถ้วยพระราชทานจากในหลวง รัชกาลที่ 9 และเธอยังเรียนดีจนได้ทุนนักเรียนรางวัลพระราชทานระดับประถมศึกษา และมัธยมศึกษาตอนต้น จากในหลวงรัชกาลที่ 9 เป็นรุ่นสุดท้าย มาวันนี้สาวน้อย เอื้องฟ้า วัย 15 ย่าง 16 ได้เข้าสังกัด อาร์สยาม ตามศิลปินรุ่นพี่ที่เธอชื่นชอบหลายๆ คน พร้อมส่งผลงานเพลงแจ้งเกิดแนวลูกทุ่งป๊อบผสมดนตรีอีสานสนุกสนาน “ลดน้ำหนักรอ” ซึ่งเธอก็ได้ประเดิมลดน้ำหนักตัวเองก่อนถ่ายมิวสิควิดีโอถึง 9 กิโลกรัมภายใน 3 สัปดาห์ จนเป็นเคล็ดที่ไม่ลับให้แฟนเพลงลองทำตามอีกด้วย

เอื้องฟ้า อาร์สยาม1“ ที่หนูต้องลดน้ำหนักขนาดนั้น เพราะก่อนถ่ายเอ็มวีหนูหนักตั้ง 52 กิโลเลยค่ะ ทำให้ดูตันมาก (หัวเราะ) หนูก็เลยตั้งใจลดน้ำหนักอย่างจริงจัง ไปออกกำลังกาย ทั้งวิ่ง ยกเวท ฮูลาฮูป แล้วก็งดของหวาน ขนม น้ำอัดลมนี่งดเด็ดขาด แต่จะดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ หนูทานข้าวเช้า-เที่ยงปกตินะคะ แต่มื้อเย็นจะเปลี่ยนเป็นผลไม้อย่างมะละกอ แก้วมังกร แตงโมซึ่งช่วยเรื่องการขับถ่ายดีมากเลยค่ะ ที่สำคัญต้องมีวินัยทำอย่างต่อเนื่องห้ามขี้เกียจ ซึ่งพอถึงวันถ่ายเอ็มวีน้ำหนักหนูเหลือ 43 กิโล ดีใจมากเลยค่ะ ส่วนบรรยากาศการถ่ายทำก็สนุกมากค่ะ พี่ๆ ทีมงานใจดี ถือเป็นการทำงานเพลงครั้งแรกในชีวิตที่เหมือนฝันเลยค่ะ เพราะหนูเป็นแฟนคลับพี่ๆ ศิลปิน อาร์สยาม มาตั้งแต่เด็ก เคยฝันอยากขึ้นมายืนบนเวทีบ้าง เลยขอฝากเนื้อฝากตัวพี่น้องแฟนเพลงครอบครัว อาร์สยาม ให้ความรักความเอ็นดูหนูด้วยคนนะคะ ”

ติดตามเป็นกำลังใจให้ เอื้องฟ้า อาร์สยาม สาวน้อยวัยใสที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจทั้งการเรียน และงานร้องเพลงที่เธอรักกับซิงเกิ้ลแรก ลดน้ำหนักรอ ได้ทาง iTunes / Joox / LINE TV / YouTube Rsiammusic และ สบายดีทีวี ช่อง 141