“ติช่า” ดี๊ด๊า!! ซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย “เบิร์ด ธงไชย” แอบปลื้ม

18745144_10209542444745646_605293154_oเป็นนักร้องขวัญใจคนไทยมานานกว่า 30 ปี สำหรับ “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” ไม่ว่ารุ่นหรือเล็กรุ่นใหญ่ก็กลายเป็นแฟนเพลงของพี่เบิร์ดกันทั้งสิ้น รวมถึงพิธีกรสาวสุดซ่า “ติช่า กันติชา” ที่เมื่อรู้ว่ามีโอกาสได้ใกล้ชิดนักร้องในดวงใจอย่างพี่เบิร์ดด้วยการสัมภาษณ์แบบ Exclusive (เอกซ์คลูซีฟ) ในรายการ Life Beats (ไลฟ์ บีทส) แล้ว สาวติช่าก็ออกอาการประหม่าเมื่อได้กระทบไหล่คนดังอย่างใกล้ชิดเป็นอย่างมาก ยิ่งเมื่อรู้ว่าพี่เบิร์ดเคยแอบเชียร์เธอตอนประกวดเวทีเดินแบบ The Face Thailand Season 2 (เดอะ เฟส ไทยแลนด์ ซีซั่น 2) ก็ยิ่งเพิ่มความฟินให้กับเธอแบบสุดๆ งานนี้สาวติช่าเผยว่า…

“กรี๊ดดดดดดดดด ดีใจมากๆที่ได้มีโอกาสได้มาสัมภาษณ์พี่ “เบิร์ด ธงไชย” พี่เค้าเป็นเหมือนไอดอลของหนู ทั้งในเรื่องของการทำงาน เรื่องของการใช้ชีวิต เรื่องของทัศนคติด ถึงหนูจะยังเด็ก แต่เพลงของพี่เบิร์ด หนูร้องได้เกือบทุกเพลงเลยนะคะขอบอก ซึ่งวันนี้ช่าก็ได้มาพูดคุยกับพี่เบิร์ดถึงรางวัล “นักร้องอมตะขวัญใจคนไทย” ที่พี่เบิร์ดได้รับจากการโหวตของคนไทยทั้งประเทศแบบ Exclusive (เอกซ์คลูซีฟ) ก่อนใครในรายการ Life Beats (ไลฟ์ บีทส) รับรองว่าการพูดคุยกับพี่เบิร์ดครั้งนี้จะทำให้แฟนเพลงทุกๆคนหายคิดถึงพี่เบิร์ดอย่างแน่นอนค่ะ”

ติดตามการสัมภาษณ์ซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “LIFE BEATS” ในวันอาทิตย์ ที่  28  พฤษภาคม นี้ เวลา  22.45 น. ทางช่อง GMM25