“เอสเธอร์” นำทีมนักแสดงรุ่นใหม่ใจกุศล ร่วมบริจาคเปิดตาดีให้ผู้สูงวัยในถิ่นทุรกันดาร

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหม่หัวใจกุศลที่ไม่เคยลืมบทบาทการเป็น ผู้ให้ สำหรับ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลาล่าสุดเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการเปิดตาดีสู่สังคมไทย ปีที่ 5 ของสภากาชาดไทย สนับสนุนโดย บิ๊ก คาเมร่า พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นใหม่ อาทิ โซ่-ธัชพล เสือทองคำฟีฟ่า-เปรมอนันต์ ศรีพานิช, ฝ้าย-นิชานันท์  ฝั่นแก้ว และ  พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล  เพื่อเชิญชวนให้คนไทยร่วมสมทบทุนบริจาคสนับสนุนหน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรมสภากาชาดไทย ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ให้สามารถเข้าถึงผู้ป่วยยากไร้และด้อยโอกาสในพื้นที่ห่างไกลที่มีปัญหาโรคตา ได้รับการรักษาอย่างถูกต้องและทันเวลา

MOOK6924เอสเธอร์ เล่าว่า “โดยปกติแล้วเป็นคนชอบทำบุญ เมื่อมีเวลาว่างก็จะชวนครอบครัวไปทำบุญเสมอ และเมื่อได้รับเกียรติมาร่วมโครงการนี้ ก็รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง เพราะรู้ดีว่าดวงตา ถือเป็นอวัยวะที่สำคัญ ในช่วงวัยรุ่นดวงตายังคงมองเห็นโลกที่สวยงามสดใสมองเห็นคนที่รักได้อย่างชัดเจน ทำกิจกรรมในชีวิตประจำวันได้อย่างคล่องแคล่ว มีความสุข แต่เมื่ออายุมากขึ้นดวงตาเริ่มเสื่อมสภาพ มองไม่ชัดเจน การใช้ชีวิตลำบากขึ้น หากเป็นคนทั่วไปที่อยู่ใกล้หมอก็สามารถเดินทางมารักษาได้ทันเวลา แต่สำหรับผู้ป่วยที่ยากไร้และด้อยโอกาสที่อยู่ในถิ่นทุรกันดาร คงเป็นเรื่องยากทั้งเรื่องการเดินทางและเรื่องค่าใช้จ่าย ซึ่งหากปล่อยไว้หรือไม่ได้รับการรักษาที่ทันต่อเวลา อาจส่งผลให้ดวงตาบอดสนิท การทำกิจกรรมต่างๆ หรือการใช้ชีวิตประจำวันก็จะลำบากมากยิ่งขึ้น ดังนั้นทางหน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรมเคลื่อนที่ฯ สภากาชาดไทย จึงจำเป็นต้องใช้งบประมาณจำนวนมาก

MOOK7524จึงอยากขอเชิญชวนเพื่อน คนรุ่นใหม่ใจกุศลทุกคนมาร่วมกันเป็น “ผู้ให้” ด้วยการบริจาคตามกำลัง เพื่อช่วยกันขับเคลื่อนรถคลินิกจักษุศัลยกรรมเคลื่อนที่ฯ ให้ไปรักษาผู้ป่วยได้ทันเวลา เพียงแค่คลิกไปที่ ไมโครไซต์ (Microsite) www.bigcamera.co.th/beginagain ก็สามารถบริจาคได้ทันที จะบริจาคที่ไหน เมื่อไหร่ เท่าไหร่ก็ได้ ที่สำคัญคือสามารถแชร์ต่อไปยังโซเชี่ยลมีเดีย เพื่อบอกเพื่อนๆ ให้ร่วมเป็นผู้ให้ต่อๆ กันไปได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถบริจาคผ่านทาง กล่อง Love Sharing Box ที่บิ๊ก คาเมร่า ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ บริจาคตรงผ่านบัญชี ธนาคารไทยพาณิชย์ ประเภทออมทรัพย์ ชื่อบัญชี สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย เลขที่บัญชี 045-2-62588-8 ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 มิถุนายน 2561