ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ จัด “เฟียร์สแฟชั่น” แฟชั่นโชว์ไฮสตรีทแบรนด์สุดอลังการบน LED Runway ยาวกว่า ร้อยเมตร ครั้งแรกในเมืองไทย

ศูนย์การค้า ดิเอ็มโพเรียม และ ดิเอ็มควอทียร์ ร่วมกับ บัตรเครดิตซิตี้ เอ็มวีซ่า จัดงานสุดยอดแฟชั่นโชว์ไฮสตรีทแบรนด์สุดยิ่งใหญ่ ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์ เฟียร์สแฟชั่น” (EMPORIUM & EMQUARTIER FIERCE FASHION) เนรมิตรันเวย์จอแอลอีดี (LED Runway) ยาวกว่าเกือบร้อยเมตรอลังการด้วยแสง สี เสียง รวบรวมฮิป เทรนดี้ สตรีทแฟชั่นจากแบรนด์ดังกว่า 40 แบรนด์ พร้อมเหล่าดารานางแบบ และ เซเลบริตี้ ร่วมเดินแบบ กว่าร้อยชีวิตเมื่อ วันพุธที่ 31 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา ณ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

นางสาวอรธิรา ภาคสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการศูนย์การค้า ดิเอ็มโพเรี่ยม และ ดิเอ็มควอเทียร์ กล่าวว่า “เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี และตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางแฟชั่นชั้นนำระดับโลกที่รวบรวมแฟชั่นแบรนด์ไทยและ ต่างประเทศกว่า 400 แบรนด์ เป็นเหมือนสวรรค์ของเหล่านักช้อป และแฟชั่นนิสต้า ศูนย์การค้าฯ ได้รวบรวมเสื้อผ้าและไอเท็มสุดฮอตฮิปใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ไฮสตรีทแฟชั่น เช่น COACH, CPS SHAPS, DAPPER, H&M, JASPAL, KATE SPADE, LONGCHAMP, MCM, MICHAEL KORS, PRONTO และ UNIQLO ฯ มาอัพเดทแฟชั่นเทรนด์ล่าสุดให้กับวงการแฟชั่นไทยและเหล่าแฟชั่นนิสต้า บนรันเวย์ เฟียร์ส แฟชั่น โดยมีเหล่า ดารา เซเลบริตี้ มากมายร่วมเดินแบบอย่างคับคั่ง”

1111

โดยภายในงาน จะอัพเดทการแต่งตัวแนวสตรีทแฟชั่น ซึ่งเป็นเทรนด์แฟชั่นยอดฮิตของคนรุ่นใหม่ทั่วโลก ด้วยเพราะสตรีทแฟชั่นนั้นไร้ข้อกำหนดและกฎเกณฑ์ตายตัว ผู้คนจึงสามารถหยิบไอเทมหลากหลายจากหลายแบรนด์ มามิกซ์แอนด์แมทช์ตามสไตล์ความชอบและรสนิยมของตัวเองอย่างไม่มีจุดสิ้นสุด สตรีทแฟชั่นจึงเพิ่มความสนุกสนานและความน่าสนใจให้กับโททัลลุคในแบบเฉพาะตัว โดยเฟียร์สแฟชั่นโชว์จะมาอัพเดทเทรนด์ที่กำลังเป็นกระแสของเหล่าสตรีทแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก โดยแบ่งออกเป็น 3 ธีมหลัก คือ

FUN ความสนุกสนานของสีสัน ความร่าเริง ความสดใส เน้นลวดลาย และเทรนด์สีตามฤดูกาล ด้วยแพทเทิร์น และเลเยอร์ที่ซับซ้อน สร้างลุคใหม่ที่ดูแตกต่างและสะดุดตา แบรนด์เสื้อผ้าในธีม FUN นี้ได้แก่ BANANA REPUBLIC, BEAMS, GAP, LONGCHAMP, LYN AROUND, SODA NO.7, TOMMY HILFIGER, VILEBREQUIN และอีกหลายแบรนด์ โดยมี กัปตัน-ชลธร, เงิน-อนุภาษ, โจ-กวินพัฒน์, ก็อต-อิทธิพัทธ์ และ โอ๋-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ มาทำให้แฟชั่นโชว์ไฮสตรีทชุดนี้สนุกสนานและสดใสได้อย่างลงตัว

GLAM ลุคแห่งความหรูหรา ที่สะท้อนออกมาด้วยเนื้อผ้าที่พลิ้วเบา และความระยิบระยับ ของกลิตเตอร์ เน้นดีเทลของเครื่องประดับที่มีความแวววาว ซึ่งเป็นเทรนด์ที่มาแรงที่สุดของปี 2017 ทั้งเสื้อผ้าและเทรนด์การแต่งหน้า หลายๆ แบรนด์ยกให้เป็นปีแห่ง Glamour & Sequin มีประกายวิ้งๆ เบาๆ เหมาะกับเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่ชอบความหวานซ่อนเปรี้ยว แบรนด์ที่เหมาะกับลุคนี้ได้แก่ CHARLES&KEITH, COACH, DAPPER, JASPAL, KATE SPADE, MASSIMO DUTTI, MICHAEL KORS, ZARA และ TED BAKER โดยมี  บอย-ปกรณ์, เต้ย-จรินทร์พร, เกรซ-The Face Thailand, ลูกเกด-เมทินี, พลอยชมพู อัมพุช, ชาย อานันท์ทวีป, จารุจิต-พิมพ์เลิศ ใบหยก ที่จะมาสร้างความหรูหราแบบสตรีทลุคได้อย่างเรียบง่ายแต่สงางาม

STREET เป็นสไตล์ที่ยังคงป๊อปปูล่าอยู่ตลอดกาล เป็นสไตล์ที่เรียกว่า “น้อยแต่มาก” (Less is more) เน้นสไตล์การแต่งตัวที่อิงกับวิถีชีวิตของผู้สวมใส่ซึ่งเกิดจากความอิสระ แต่แฝงความเก๋ไก๋ ใส่ได้ง่ายและบ่อยกว่า แนวฮิปฮอป และเสื้อแจ๊คเก็ตตัวโคร่ง (Oversize) และกางเกงแนวกีฬา สเวทแพนท์(Sweatpants) กับรองเท้าผ้าใบสนีคเกอร์สีขาว และเครื่องประดับ หรือกระเป๋าที่มีลวดลายกราฟฟิคหรือลายพรางยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยแบรนด์ที่ใช้เป็นคีย์ลุคของสตรีทสไตล์ในการเดินแบบครั้งนี้ ได้แก่ ADIDAS, CPS CHAPS, GREY HOUND ORIGINAL, MCM, MISTY MYNX, PRONTO, SUPERDAY และ ZARA โดยมี เจเจ-กฤษณภูมิ, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์, ออกแบบ-ชุติมนฑน์, เจมส์-ธีรดนย์, นน-ชานน, ออฟ-จุมพล และ กัน-อรรถพันธ์ มาเดินโชว์ตอบโจทย์ของความเป็นแฟชั่นสตรีทสไตล์ที่สนุก ง่าย แต่เก๋ในแบบเฉพาะตัว

และเพื่อร่วมฉลองครบรอบ 2 ปี กับแฟชั่นโชว์ไฮสตรีทแบรนด์สุดยิ่งใหญ่ บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ อ็ม วีซ่า มอบบัตรชมแฟชั่นโชว์จำนวน 50 ที่นั่ง เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ นอกจากนี้ยังมีดีเจสุดฮอตชาวเกาหลี DJ HO.K บินลัดฟ้าเพื่อมาเปิดรันเวย์เฟียร์สแฟชั่น และมาสร้างสีสันในงานนี้โดยเฉพาะ ยังไม่จบเพียงเท่านี้ “เป๊ก” ผลิตโชค อายนบุตร เจ้าของฉายาหน้ากากจิงโจ้ ก็มาร่วมเดินแบบและโชว์พลังเสียงถึง 5 เพลง

พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดเดือนกรกฎาคม เมื่อซื้อสินค้าแฟชั่นเริ่มต้นที่ 5,000 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จรับบัตรกำนัลเงินคืนสูงสุดมูลค่ากว่า 122,500 บาท พร้อมลุ้นรับรถ LEXUS รุ่น NX300H จำนวน 2 คัน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2560 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02-269-1000 #2100

ประมวลภาพบรรยากาศบนรันเวย์