เป๊ก ผลิตโชค การันตี Battle Field Dance Party พร้อมโชว์พลังเสียง และออกสเต็ปกันมันส์สนั่นฟลอร์แบบไม่มีหยุดพัก

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต “Battle Field Dance Party” โดย หนีกรุง คอนเน็ค ร่วมกับ โชว์ ดีซี และ MR. Lee Jung Chan ผนึกกำลังครีเอทความมันส์ กับครั้งแรกที่รวมศิลปินมากคุณภาพ มาโชว์พลังเสียง จากฝั่งไทย และ ฝั่งเกาหลี ไว้บนเวทีเดียวกัน ปาร์ตี้สุดมันส์ที่จะเนรมิตเวทีคอนเสิร์ตให้กลายเป็นสมรภูมิเต้น งานนี้สายเต้น สายย่อ ต้องห้ามพลาด

เป๊ก ผลิตโชค หนึ่งศิลปินจากฝั่งไทย เลยขอเป็นตัวแทนเชิญแฟนๆ มาการันตีความมันส์

“สำหรับคอนเสิร์ต Battle Field Dance Party ต้องบอกเลยครับว่างานนี้จะได้มันส์กับแบบไม่มีหยุดพักแน่นอน ซึ่งความพิเศษของงานนี้ คือการนำศิลปินไทย และ ศิลปินเกาหลี มาโชว์พลังเสียง โชว์สเต็ป บนเวทีเดียวกันนี่แหละครับ ซึ่งไม่ได้มีแค่ผมนะ ยังมี บี้ สุกฤษฎิ์, ฮั่น อิสริยะ, ชิน ชินวุฒ ซึ่งแต่ละคนมีพลังเสียงสุดยอด แนวสายเต้นทั้งนั้น นอกจากนี้ยังมี สองศิลปิน K-POP น้องใหม่มาแรงอย่าง THREE ONE SIX และ Rose Quartz อีกด้วย แล้วเจอกันนะครับ สนุกแน่นอน”

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ นอกจากจะได้สนุก ไปกับคอนเสิร์ตแล้ว ภายในงานยังมี โซนกิจกรรมจากเหล่าบรรดาผู้สนับสนุนที่จะมาสร้างสีสันความสนุก ก่อนที่จะไปแดนซ์กันในคอนเสิร์ต รวมไปถึงอิ่มอร่อยไปกับโซนอาหาร อาทิ บาร์บีคิวต้นตำรับจากเกาหลี และอีกหลายเมนู

เตรียมร่างกายให้พร้อม แล้วไปมันส์กันกับ คอนเสิร์ต Battle Field Dance Party ในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2560 ณ OASIS GARDEN  @SHOW DC พระราม 9 บัตรราคา 1,200 บาท ทุกที่เต้น จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โทร. 02 2623456 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หนีกรุง Call Center 084 714 0000 (ทุกวัน 9.00 – 20.00 น.)