“ลอว์สัน108” คืนกำไรให้ลูกค้า ส่ง “แพนเค้ก” ร่วมทริปญี่ปุ่นสุดฟิน!

บริษัท สห ลอว์สัน จำกัด ผู้พัฒนาร้านสะดวกซื้อระดับพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น “ลอว์สัน108” (LAWSON 108) ฉลองครบรอบ 4 ปี ด้วยแคมเปญใหญ่ “JAPAN LUCKY EVERYDAY ลุ้นทุกวัน ทุกสาขา จัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ นำทีมโดย “คุณเวทิต โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน),มร. โคเรอากิ ทามูระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สห ลอว์สัน จำกัด,มร. เคนจิ นาคามูระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช.ไอ.เอส ทัวร์ส์ จำกัด,มร. อาคิฮิโระ ฮารายามะ อธิบดีกรมพาณิชยกรรม อุตสาหกรรม การท่องเที่ยวและแรงงาน สำนักส่งเสริมการท่องเที่ยวและธุรกิจ” และ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์”  

BC4I9449เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าเพียงซื้อสินค้าในร้าน “ลอว์สัน108 ตั้งแต่ 70 บาทขึ้นไปโดยมีสิ้นค้าที่ร่วมรายการอย่างน้อย 1 ชิ้น เพียงเท่านี้ก็ได้ลุ้นเป็นผู้โชคดี ลุ้นรางวัลคุมะมง รางวัลตั๋วเครื่องบิน พร้อมแพ็คเกจทัวร์ สู่จังหวัดคุมาโมโตะ ประเทศญี่ปุ่น 10 รางวัล (20 ที่นั่ง) กับนางเอกชื่อดัง “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์”  และคูปองเงินสดสำหรับซื้อสินค้าในร้านลอว์สัน108 มูลค่าใบละ 500 บาท (100 รางวัล) รวมทั้งสิ้นกว่า 111,000 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 2 ล้านบาท ซึ่งสามารถร่วมแคมเปญ“JAPAN LUCKY EVERYDAY ลุ้นทุกวัน ทุกสาขา ได้ตั้งแต่วันที่ วันที่ 1 มิถุนายน -  31 สิงหาคม 2560  ณ ร้านลอว์สัน108 ทั้ง 88 สาขา ทั่วประเทศไทย

โดย “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ได้กล่าวถึงแคมเปญนี้ในงานแถลงข่าวว่า…. “วันนี้นับว่าเป็นโอกาสที่ดีที่แพนได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ของแคมเปญที่ ลอว์สัน108 ฉลองครบรอบ 4 ปี “JAPAN LUCKY EVERYDAY ลุ้นทุกวัน ทุกสาขา” ซึ่งมีรางวัลใหญ่เป็นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมแพ็คเกจทัวร์ สู่จังหวัดคุมาโมโตะ บ้านเกิดของคุมะมง ถึง 5 วัน 3 คืน จำนวน 10 รางวัล ที่สำคัญแพนจะบินไปเที่ยวพร้อมๆ กันกับผู้โชคดีค่ะ อย่าลืมนะคะ มาอิ่มอร่อยที่ร้านลอว์สัน108 พร้อมร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีไปเที่ยวญี่ปุ่นกับแพนในแคมเปญ JAPAN LUCKY EVERYDAY ลุ้นทุกวัน ทุกสาขา กันนะคะ