‘ผู้ให้’ คนบันเทิง ร่วมดินเนอร์ “หนึ่งคนให้ หลายคนรับ” หารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ

ส่งมอบน้ำใจเพื่อหัวใจเด็กค่ายบันเทิงน้อยใหญ่ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, จีเอ็มเอ็ม แชนแนล, จีดีเอช ห้าห้าเก้า, เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์, อาร์เอส (ช่อง 8) หลั่งไหลกันมามอบเงินบริจาค หลัง ไทยประกันชีวิต โดย  บิ๊กบอส…ไชย ไชยวรรณ เทียบเชิญมาร่วมดินเนอร์มื้อสำคัญ หนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็กด้วยกัน หารายได้สมทบมูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อเข้ากองทุนช่วยเหลือการผ่าตัดเด็กโรคหัวใจ โรงพยาบาลเด็ก   สมิติเวช ที่บ้านปาร์คนายเลิศ พลินจิต เมื่อวันก่อน

นงลักษณ์ งามโรจน์ และ องอาจ สิงห์ลำพองงานนี้เป็นการรวมตัวของคนบันเทิงระดับบิ๊กหัวใจใหญ่ ที่ต้องคลิกไลค์รัวๆ ไม่ว่าจะเป็น พี่ฉอด – สายทิพย์  มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย จาก จีเอ็มเอ็ม แชนแนล, องอาจ  สิงห์ลำพอง, นงลักษณ์ งามโรจน์ จาก สถานีช่อง 8 อาร์เอส แม้แต่คนดังตัวเล็กที่ไม่เล็กในน้ำใจ อย่าง โอปอล์ – ปาณิสรา อารยะสกุล ท่ามกลางมื้อค่ำที่รายล้อมด้วยกุหลาบขาวแซมมากับหัวใจน้อยใหญ่ พร้อมความสุขจากคนสวยเสียงดีไม่มีตก นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ ที่ให้ความเพลิดเพลินเจริญอาหารบนเวที จบงานยังอิ่มใจกับยอดบริจาคที่ได้มากถึง 2,000,000 บาท

เปิ้ล-หัทยา วงศ์กระจ่าง หนึ่งในผู้ที่มีส่วนร่วมในงานครั้งนี้กล่าวว่า “เด็กที่ป่วยเป็นโรคหัวใจมีมากขึ้น และหลายๆ คนก็ขาดแคลนทุนในการรักษา ขอบคุณไทยประกันชีวิต ที่เล็งเห็นถึงปัญหา เพื่อให้น้องๆ ได้มีโอกาสใช้ชีวิตและเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีอนาคตในวันหน้า อยากเชิญชวนทุกๆ คนมาร่วมบริจาคกันเยอะๆ นะคะ

ผู้ที่สนใจอยากจะมีส่วนร่วมในการให้ สามารถร่วมบริจาคเงินเข้าโครงการฯได้ที่ ชื่อบัญชีมูลนิธิ หนึ่งคนให้ หลายคนรับ (กองทุนเพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็กธ.กรุงศรีอยุธยา สาขาอาคารไทยประกันชีวิต ถนนรัชดาภิเษก เลขที่บัญชี 684-1-06364-0 (ใบเสร็จนำไปลดหย่อนภาษีได้) โดยเงินบริจาคทั้งหมดจะนำไปสมทบกองทุนฯ ต่อไป