เห็นเงียบๆ ฟาดเรียบนะจ๊ะ!! ‘ฝน’ หายเศร้า!! ได้ ‘ปังปอนด์’ ดามใจ!!

TK1A0146อู๊ยยยย!! ก่อนนี้ทิวาวัน หรือฝน-นลินทิพย์ รุกจูบศิวา หรือเก้า-จิรายุ ก่อน แต่ต้องเงิบเพราะโดนเมิน!! รอบนี้ไม่โดนเมิน แต่โดนชิมเลยเจ้าค่า อกหักจากอีกคน แต่มาหวานกับอีกคน และคนที่ว่าก็ไม่ใช่ใครอื่นเป็นดาราหน้าหวานของสถานี ในโปรเจ็กต์ ‘The Writers’ เรื่อง ‘ละครคน’ ทางช่อง GMM 25 อย่างจัตวา หรือปังปอนด์-อัครวุฒิ งานนี้พูดคำเดียวเลยว่ามองแรง อิจค่ะอิจ!!

ฉากที่ว่าเป็นตอนที่ทิวาวัน (ฝน) รอจัตวา (ปังปอนด์) มาหาที่คอนโดด้วยความตื่นเต้น เมื่อทิวาวันเห็นหน้าจัตวาก็ดีใจที่จัตวาไม่ทอดทิ้งตน และเริ่มรู้สึกตัวว่ารักจัตวามากจึงยอมตกเป็นของจัตวา และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็แอบคบหากันแบบลับๆสวยสุดต้องยกให้สาวฝน เงียบๆ ตรงๆ แต่ได้หนุ่มหล่อไปครอง แม้จะเป็นฉากเลิฟซีนเบาๆ นอนกอดกันบนเตียง แต่ทั้งฝนและปังปอนด์ยังคงมีอาการเขินที่ต้องเข้าฉากเนื้อแนบชิดด้วยกันแบบนี้ โดยเฉพาะหนุ่มรุ่นน้องอย่างปังปอนด์ที่เขินจนเล่นออกมาไม่เป็นธรรมชาติ ผู้กำกับโอ๋-คฑาเทพ เลยขอใกล้ชิดกับนักแสดงด้วยการลงไปนั่งบรีฟอารมณ์ให้ทั้งปังปอนด์และฝนถึงบนเตียง พร้อมแสดงท่าทางกรุ้มกริ่มให้ปังปอนด์ได้ดูเป็นตัวอย่าง จนปังปอนด์เริ่มอินตาม ผู้กำกับเลยสั่งถ่ายจริง ฝนรอปังปอนด์มาหาที่คอนโดด้วยความตื่นเต้น เมื่อปังปอนด์เคาะประตูห้อง ทำเอาฝนดีใจมาหยิ้มแก้มอิ่มที่เห็นปังปอนด์ยืนอยู่ตรงหน้าด้วยความรัก ด้านปังปอนด์รู้ทันว่าฝนรักตนเองมากเลยใช้คำหวานอ้อล้อหอมและจูบฝน จนฝนยอมตกเป็นของปังปอนด์ และทั้งคู่ก็แอบคบหากันแบบไม่เปิดเผยสถานะ

ความรักของทิวาวันและจัตวาจะเป็นความลับอีกนานแค่ไหน? ติดตามชมฉากนี้ได้ในโปรเจ็กต์ ‘The Writers’ เรื่อง ‘ละครคน’ คืนวันอังคารที่ 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.20น. ทางช่อง GMM 25