มันก็จะหล่อ ๆ หน่อย “ลีดองวุค” #LeeDongWook แจกความฟินในงาน “2017 LEE DONG WOOK ASIA TOUR IN BANGKOK

ให้รอคอยมานานถึง 9 ปี ในที่สุด ลีดงวุค(Lee Dongwook) ก็กลับมาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ฟินกันอย่างจุใจ โดยบริษัท ไอเอ็มอี โปรดักชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ไอมี่ไทยแลนด์ (iME Thialand) ในงาน “2017 LEE DONG WOOK ASIA TOUR IN BANGKOK <FOR MY DEAR> เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2560 ณ. MCC HALL ชั้น 5 เซ็นทรัลลาดพร้าว

">DSC_0588เปิดฉากความน่ารักของท่านยมฑูตที่มาพูดคุยถึงผลงานที่ผ่านมาอย่างเป็นกันเอง และที่แฟน ๆ อยากรู้มาที่สุดคงหนีไม่พ้นความสนิทสนมกับหนุ่มกงยู ที่เจ้าตัวบอกว่าสนิทสนมกันมาตั้งแต่ในกรม พอมีโอกาสได้ร่วมงานกันก็ดีใจมาก แกล้งกันในกองถ่ายอยู่บ่อย ๆ และหนุ่มดงอุคยังพูดถึงรายการ The Return of Superman ว่าส่วนตัวเค้าเป็นคนที่รักเด็กมากและตอนที่ไปถ่ายทำก็มีความสุข แถมยังบอกอีกว่านั่นคือตัวตนจริง ๆ เลยล่ะ เล่นเอาแฟน ๆ กริ๊ดสนั่น ก็คนอะไร หล่อแล้วยังอบอุ่นไปอี๊ก!!!

จากนั้นก็มีการพูดคุยถึงฉากที่แฟน ๆ ของเค้าชื่นชอบในเรื่อง Goblin มากที่สุด ก็เรียกทั้งเสียงฮาและเสียงกรี๊ด ก่อนจะมาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอย เมื่อพิธีกรได้นำกล่อง Lucky Draw ออกมาเลือกแฟนคลับผู้โชคดีขึ้นไปแสดงฉากโรแมนติคกับหนุ่มดงวุค งานนี้ใครสะสมแต้มบุญมาสูงก็ฟินกันไปแบบสุด ๆ เลยทีเดียว

จากนั้นก็มีเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ จากหนุ่ม ลีดงวุค ที่ขอลงมาเดินทักทายแฟน ๆ รอบฮอลล์ เพราะเจ้าตัวอยากใกล้ชิดกับแฟน ๆ ต่อด้วยช่วง Request จากแฟน ๆ ที่ทีมงานได้คัดเลือกมา ซึ่งหนุ่มดงวุคเองก็จัดเต็มให้ทั้ง กอด สบตา มอบช่อดอกไม้ และ เล่นเกมส์ด้วยกัน ก่อนที่ดงุวุคจะขอรีเควสแฟน ๆ บ้าง กับการเล่นเกมส์โยนบอลที่จะมีผู้ชนะเพียงหนึ่งคนเท่านั้นที่จะได้ฟินกับการถ่ายรูปแบคฮัค!!! แต่แค่นี้ยังไม่จุใจ เพราะยังมีผู้โชคดีแบบสุด ๆ จากการทำคลิปส่งเข้ามา ที่จะได้เดทกับหนุ่มดงวุคนาน 1 เพลงเต็ม ๆ ปิดท้ายความประทับใจด้วยโปรเจ็คน่ารัก ๆ จากแฟนคลับรวมถึงเพลงเพราะ ๆ จากหนุ่มดงวุคอีกด้วย ทั้งน่ารักทั้งใจดีขนาดนี้ จะไม่ให้แฟนชาวไทยรักได้ยังไง สัญญาว่าจะมาเมืองไทยให้บ่อยขึ้นแล้วนะคะ Lee Dongwook!!!